ปิดเมนู
หน้าแรก

บิ๊ก ณทรรศชัย ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก ขึ้นเวทีประกวดเพาะกายครั้งแรก

เปิดอ่าน 559 views

บิ๊ก ณทรรศชัย ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก ขึ้นเวทีประกวดเพาะกายครั้งแรก

เราคุ้นหน้าคุ้นตา นักแสดงหนุ่ม บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส จากบทบาททางการแสดงต่างๆ มากมาย ล่าสุดก็เพิ่งมีผลงานละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ แต่เรื่องราวของการออกกำลังกายและดูแลตัวเองหนุ่มคนนี้ก็ให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ เช่นกัน ล่าสุดเจ้าตัวที่สร้างความฮือฮาขึ้นเวทีแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส Thailand Muscle and Physique Championships 2022 (รอบคัดเลือก) เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 ณ เซ็นทรัล ชลบุรี ที่ผ่านมา

บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส

บิ๊ก ณทรรศชัย โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวข้อความว่า “เอาชนะใจตัวเองได้แล้วเย้!!!!! ลง ประกวดกล้ามครั้งแรกในชีวิต ตลอดระยะเวลาการเดินทางมา 1 เดือนกว่าๆ มันทำให้เรารู้จักวินัย ความพยายาม ความอดทน ไม่มีวันไหนที่จะไม่บ่นว่าเหนื่อย ท้อ ไม่เอาแล้ว จะถอดใจทุกวัน ต้องซ้อมทุกวัน คุมกินต้องเป๊ะ นอนต้องถึง แต่ไม่ถึงอะสิ เรามันทำงานหลายอย่าง แต่เราก็ผ่านมันมาได้แล้ว ได้หุ่นใหม่ ได้ประสบการณ์ในชีวิตใหม่ๆ ได้ความรู้ มันทำให้เราไปสอนคนอื่นต่อได้ มันมีแต่สิ่งที่ดีๆ กับชีวิต” ขณะที่เพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการก็เข้ามาคอมเมนต์มากมาย ส่วนใหญ่ชื่นชมความพยายามและความมีวินัย ที่ดูแลตัวเองได้ดีขนาดนี้

บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส

เห็น บิ๊ก ณทรรศชัย แล้ว ต้องยกให้เป็นไอดอลอีกคนที่ดูแลตัวเองได้ดีมาก ทั้งการออกกำลังกายและการกินอาหารที่ครบทั้ง 5 หมู่ นอกจากนี้เจ้าตัวยังรักธรรมชาติชอบปลูกต้นไม้อีกด้วย

ขอขอบคุณ

ภาพ :big_nathas

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บิ๊ก ณทรรศชัย ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก ขึ้นเวทีประกวดเพาะกายครั้งแรก