ปิดเมนู
หน้าแรก

รู้ไว้เอาไปค้น….รวม 12 Keyword ที่ไว้เสิร์ชหา หนังอย่างว่า 18+

เปิดอ่าน 9,888 views

รู้ไว้เอาไปค้น….รวม 12 Keyword ที่ไว้เสิร์ชหา หนังอย่างว่า

รู้ไว้เอาไปค้น….รวม 12 Keyword ที่ไว้เสิร์ชหา หนังอย่างว่า

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคน น่าจะเคยเสิร์ชหาหนังอย่างว่า ในเว็ปไซต์ หรืออะไรต่างๆ แต่ก็มักจะประสบปัญหาเสิร์ชหาหนังไม่ได้ตามต้องการซักที เพราะมีปัญหาเรื่องภาษา และไม่รู้คำที่จะเสิร์ชหากันใช่มั้ยครับ ??  ทาง Pepper เรามี Keyword ที่จะช่วยให้เพื่อนๆเจอหนังที่ต้องการมากขึ้น จะเป็นอะไรกันบ้างมาดูกันเลยครับ

www.google.co.th

1.Amateur

อันนี้เป็นอะไรที่เห็นอย่างทั่วไปในหนังโป๊ มันหมายถึง ‘หนังอย่างว่าของนักแสดงมือใหม่ นักแสดงมือสมัครเล่น’ บรรยากาศของวิดิโอ จะเหมือนวิดิโออัดเอง หรืออัดในบ้าน ประมาณนี้ มีความสมจริง ไม่ได้จัดฉากมากมายให้ดูปลอม

2.Blow Job

อันนี้หลายคนน่าจะรู้อยู่แล้วนะครับ แปลว่า ’การใช้ปากอมนกเขา หรือ Oral Sex’  นอกจากนี้ยังมีศัพท์ในหมวดใกล้เคียงกันเช่น Foot Job คือการใช้เท้าช่วยให้เสร็จ หรือจะเป็น Hand Job ใช้มือช่วยให้เสร็จครับ

3.Bang , Screw


www.google.co.th

อันนี้เป็นศัพท์แสลงที่แปลว่า ‘F*ck’ นั่นเองครับ บางคลิปเค้าไม่ใช่คำว่า F*ck ไงครับ  เค้าใช้คำพวกนี้แทน อีกคำก็ Pound อ่ะครับ

4.Creampie

อันนี้อาจจะเหมือนชื่ออาหารนะครับ แต่ Creampie มีความหมายง่ายมากในภาษาไทยมากเลยครับ คือการ ‘หลั่งใน’นั่นเอง ต้องอธิบายก่อนครับ ว่าน้ำรักมันจะเป็นสีขาวๆ แล้วออกมาจากน้องสาวผู้หญิงที่รูปร่างเหมือนพาย ดูคล้าย’ครีมออกมาจากในพาย’ คิดว่าทุกคนน่าจะเห็นภาพนะครับ 555

5.JAV

อันนี้แปลตรงๆตัวเลยครับว่า “Japanese Adult Video” หรือ หนังผู้ใหญ่ของชาวญี่ปุ่นนั่นเอง เป็นหนังที่โตมากับชายหลายๆคน หนุ่มๆส่วนใหญ่อาจจะเจอหนังที่เซนเซอร์ ตามกฎหมายญี่ปุ่น แตทว่าเราเพิ่ม keyword คำว่า ‘uncen’ ลงไปด้วย เราก็จะเสิชเจอหนังญี่ปุ่นไม่เซนเซอร์ครับ!!

6.OL

อันนี้เหมาะสำหรับคนชอบมีอะไรในเครื่องแบบ OL ย่อมาจาก ‘Office Lady’ นั่นเองครับ  นึกภาพถึงผู้หญิงทำงาน ใส่แว่น เกล้าผม กับชุดทำงานรัดรูป พร้อมฉากในที่ทำงาน อาจจะมีอะไรกับเจ้านาย ยาม หรือ พนักงานคนอื่นก็ว่ากันไป

7.Orgy , Gang bang

อันนี้แปลเหมือนคำว่า ‘Sex หมู่’ ในบ้านเรานั่นเองครับ คือมีคนหลายๆคนมีอะไรกัน ซึ่งต้องมากกว่า 3 คนนถ้า 3 คนเราจะใช้คำว่า ‘Threesome’ แทน Orgy นี่ เวลาดูอาจจะตาลายนิดนึงแต่ใครชอบก็เชิญค้นหาได้เลยครับ

8.BBC

อันนี้ไม่ใช่สำนักข่าวจากประเทศอังกฤษนะครับ BBC ย่อมาจาก ’Big Black C*ck’  หมายถึง ไอนั่นที่ทั้งใหญ่และดำ เป็นหนังทดสอบความแข็งแกร่งของหญิงสาว  ยามต้องเจอไอนั่นที่ใหญ่เกินคนปกติทั่วไปนั่นเอง

9.SM

อันนี้เป็นศัพท์ของคนที่มีรสนิยมจำเพาะ SM ย่อมาจาก ‘Sado Masochism’  เป็นรูปแบบการมีอะไรกันที่ฝ่ายนึงจะมีความสุขเมื่อถูกเฆี่ยนตี ทรมานด้วยวิธีต่างๆ  ส่วนอีกฝ่ายก็จะชอบเมื่อได้ทรมานอีกฝ่ายหนึ่ง

10. MILF

อันนี้เพื่อนๆ น่าจะเห็นกันบ่อย MILF นี่ย่อมากจาก “Mom I’d like to f*ck” แปลว่า รุ่นแม่ๆ ที่เราอยากจะมีอะไรด้วยครับ หมายถึง หนังที่นำแสดงโดยผู้หญิงมีอายุ(ไม่ใช่รุ่นยายนะครับ) มีอายุประมาณแม่ๆ นี่แหละ แต่ก็มีคาม Sexy ร้อนแรง และมีประสบการณ์บนเตียงที่เด็ดสะระตี่มาก

11.POV

อันนี้เป็นหนังที่เหมือนเรามองจากมุมมองอีกคน เรียกว่า ‘Point Of View’ เวลามีกิจกรรมอย่างว่า เราจะมองจากมุมมองผู้ชายที่มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้น เสมือนได้ไปมีอะไรจริงๆเลยครับ

12.Interracial

อันนี้แปลความง่ายๆว่า ‘ระหว่างสัญชาติ’ คือเป็นหนังโป๊ของคนต่างสัญชาติที่มาซั่มกัน ยกตัวอย่างเช่น สาวญี่ปุ่นกับฝรั่ง สาวไทยกับคนผิวสี เป็นความแตกต่างทางวัฒนธรรมและขนาด ที่อาจจะเป็นที่ชื่นชอบของชายหลายคน

สำหรับคราวหน้าเราจะกลับมาพบกับคำศัพท์อะไรแบบนี้อีก  เพื่อนๆที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสามารถเอาไปค้นหาตามสะดวกได้เลยนะครับ  ส่วนใครมีคำอื่นที่น่าสนใจสามารถเสนอมทางเราได้เลยนะครับ ทางเราเปิดรับข้อมูลใหม่ๆอยู่เสมอ!!

เพื่อนๆ เคย search คำเหล่านี้มั้ยครับ??

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รู้ไว้เอาไปค้น….รวม 12 Keyword ที่ไว้เสิร์ชหา หนังอย่างว่า 18+