ปิดเมนู
หน้าแรก

เปิดไลฟ์สไตล์ “บอล กัมมัญญ์” นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเท่ แห่งช่อง 3

เปิดอ่าน 436 views

เปิดไลฟ์สไตล์ “บอล กัมมัญญ์” นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเท่ แห่งช่อง 3

ทำความรู้จัก บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว ดาราหนุ่มสุดฮอต ที่ฝากผลงานละครไว้มากมาย จนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่นที่น่าจับตามอง นอกจากผลงานในวงการบันเทิง บอล กัมมัญญ์ ยังแต่งตัวได้ดีทุกลุค เรียกว่าไลฟ์สไตล์ส่วนตัวก็น่าสนใจไม่น้อยเลย

บอล กัมมัญญ์ หรือชื่อเดิมว่า จตรภาณุ กลมแก้ว เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2533  ปัจจุบันอายุ 31 ปี โดยจบการศึกษาปริญญาตรีคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์  จากมหาวิทยาลัยบูรพา

 

บอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง บอลเข้าสู่วงการจากการชิมลางเป็นนายแบบโฆษณา จากนั้นจึงมีโอกาสได้เข้าสู่วงการการแสดง ในปี 2557 กับละครเรื่อง ในม่านเมฆ รับบทเป็น ปลัดเกษตร จากนั้นก็มีผลงานตามมามากมายอาทิ หนึ่งในทรวง, แรด (เลือดมังกร), หงส์ (เลือดมังกร), นางร้ายที่รัก, รากนครา, ด้วยแรงอธิษฐาน, เมียอาชีพ, อุบัติร้ายอุบัติรัก, ซ่อนกลิ่น เป็นต้น ก่อนที่หนุ่มบอล จะถูกพูดถึงอย่างมากกับบท ปลัดจินกร จากละครเรื่อง กรงกรรม ทางช่อง 3 ที่ออกอากาศเมื่อปี 2562 ขณะที่ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานรอออนแอร์อีกหลายต่อหลายเรื่อง

 

บอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว

ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวยามว่าง บอล ชอบการออกกำลังกายมาก โดยเล่นฟุตบอลกับก๊วนเพื่อนๆ เป็นประจำ นอกจากนี้ยังเล่นกอล์ฟ และเข้าฟิตเนสอีกด้วย เรียกว่าเป็นสปอร์ตแมนตัวจริงเลยก็ว่าได้

ได้รู้จัก บอล กัมมัญญ์ นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้ม คนนี้มากขึ้น ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มมากความสามารถคนนี้กันด้วยนะครับ

ขอขอบคุณ

ภาพ :kummun.k

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เปิดไลฟ์สไตล์ “บอล กัมมัญญ์” นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเท่ แห่งช่อง 3