ปิดเมนู
หน้าแรก
ข่าวสาร

เซ็กส์ทอย 4 มิติ สมจริงที่สุดในยุค เหมือนเรากำลังเล่นหนังโป๊เอง

เปิดอ่าน 722 views

 เซ็กส์ทอย 4 มิติ สมจริงที่สุดในยุค เหมือนเรากำลังเล่นหนังโป๊เอง

เรามาถึงจุดที่เซ็กส์ทอยให้ความสมจริงเกือบ 100% แล้วนะ กับ eJaculator เซ็กส์ทอย 4 มิติ สมจริงที่สุดในยุคนี้

eJaculator-1

เรามาถึงจุดที่แค่อยู่เฉยๆ ก็มีคนทำหน้าที่ทุกอย่างให้กับเราแล้วครับ โดยเฉพาะเรื่องอย่างว่า …ถูกต้องแล้วครับ เรามาถึงยุคที่เซ็กส์ทอยสมัยนี้จะเป็นระบบ Hand Free นั่งนิ่งๆ ไม่ต้องขยับก็เสร็จกิจ ไม่ง้อการใช้มืออีกต่อไป เราขอแนะนำ eJaculator เซ็กส์ทอย 4 มิติ สมจริงที่สุดในยุคนี้

xzyj2sfvasmqxx6c8n46

eJaculator คือชื่อของมันครับ โดยมันถูกพัฒนาโดยชาวแคนนาดา ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2014 และพึ่งสำเร็จในปลายเดือนกันยายน 2015 ที่ผ่านมา โดยทางผู้ผลิตได้อธิบายถึงส่วนประกอบและการทำงานของ เซ็กส์ทอย 4 มิติ เอาไว้ว่า มันมีส่วนประกอบ 3 ส่วน นั่นก็คือ ส่วนตัวเซ็กส์ทอยกระป๋องหรรษา ส่วน Headset ที่จะแสดงภาพและเสียงจากแอพมือถือ และสุดท้ายก็คือ รีโมทแบบ wireless เพื่อการสั่งการแอพนั่นเอง

ml15jluknoqp4vxentsp

โดยทางผู้ผลิตได้มั่นใจว่าเจ้า eJaculator เซ็กส์ทอย 4 มิติ จะเปิดประตูสู่ยุคใหม่แห่งวงการของเล่นผู้ใหญ่ ด้วยความสมจริง ผสานกับหนังโป๊ POV ที่จะทำให้เหมือนกับเราอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ อีกทั้งมันยังมีระบบรักษาความปลอยภัยอย่างเต็มที่ เช่นถ้าเกิดเหตุพลังงานหมดกลางคันเครื่องจะคลายการบีบรัดกระปู๋ออก เพื่อให้เราเอาน้องชายออกโดยง่ายไม่ติดอยู่กับเครื่อง ซึ่งป้องกันปัญหาที่ก่อให้เกิดอาการกระปู๋หักได้เป็นอย่างดี

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาต้นฉบับจาก
http://shanghaiist.com/2015/09/29/ejaculator_virtual_reality_sex_toy.php

купить вытяжку в магазине

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เซ็กส์ทอย 4 มิติ สมจริงที่สุดในยุค เหมือนเรากำลังเล่นหนังโป๊เอง