ปิดเมนู
หน้าแรก

หนุ่มๆ ร้องว้าว ส่องบ้านหรู แน๊ต เกศริน แต่งโทนสีเทา ทุกมุมถ่ายรูปแซ่บได้หมด

เปิดอ่าน 974 views

หนุ่มๆ ร้องว้าว ส่องบ้านหรู แน๊ต เกศริน แต่งโทนสีเทา ทุกมุมถ่ายรูปแซ่บได้หมด

เห็นแล้วต้องร้องว้าวเลย สำหรับบ้านหรูของนางแบบสายแซ่บ แน๊ต เกศริน ที่เจ้าตัวแอบซื้อไว้นานแล้ว ตอนนี้ก็ตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว โดยเจ้าตัวมีการใช้บ้านหลังนี้เป็นพื้นที่ถ่ายรูปปังๆ ให้แฟนคลับหนุ่มๆ ได้ชื่นชมกัน

ต้องบอกว่าหากเอ่ยชื่อ แน๊ต เกศริน เชื่อว่าหนุ่ม ๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮามาแล้วตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านงานในวงการมาแล้วตั้งแต่งานถ่ายแบบ ล้างรถ ตลอดจนงานโชว์ตัว

โดยเมื่อไม่นานมานี้ แน๊ต เกศริน โพสต์ภาพบ้านซึ่งบอกเลยว่าสวยงามไม่เบา งานนี้นอกจากบ้านหลังงาม เจ้าตัวยังโพสต์ภาพแซ่บๆ ทั้งในครัว โซฟา บนเตียงนอน บอกได้เลยว่าทุกมุมเจ้าตัวสามารถถ่ายแบบได้หมด เรียกว่าซื้อแล้วใช้คุ้มมากๆ นอกจากพื้นที่ในตัวบ้าน เจ้าตัวยังไปออกกำลังกายในคลับเฮ้าส์ความแซ่บไม่แผ่วเมื่อชุดที่ใส่ไปแอบเซ็กซี่เบาๆ

สำหรับ แน๊ต เกศริน เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง โดยหลังจากกลับมารับงานในวงการเต็มตัว ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่ แต่ด้วยชื่อเสียงในอดีตก็ทำให้หนุ่มๆ หลายคนยังคงตามไปให้กำลังใจไม่ห่าง

คนก็แซ่บ บ้านก็สวย ยังไงเชื่อว่าชื่อของ แน๊ต เกศริน คงเป็นขวัญใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปอีกนาน

ขอขอบคุณ

ภาพ :nat_officialaccount

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนุ่มๆ ร้องว้าว ส่องบ้านหรู แน๊ต เกศริน แต่งโทนสีเทา ทุกมุมถ่ายรูปแซ่บได้หมด