ปิดเมนู
หน้าแรก

เคล็ดลับถนอมรักให้ไปรอด เมื่อคบแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่า

เปิดอ่าน 288 views

เคล็ดลับถนอมรักให้ไปรอด เมื่อคบแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่า

หากโชคชะตานำพาให้ต้องมีแฟนที่มีอายุน้อยกว่า คุณอาจจะรู้สึกแปลกๆ เพราะเหมือนตัวเองต้องกลายเป็นพี่สาวที่คอยดูแลน้องชาย หรืออาจจะรู้สึกไม่มั่นใจว่าคนที่เด็กกว่าจะมารักผู้หญิงที่อายุมากกว่าด้วยเหตุผลอะไร รักจริงไหม หรือเข้ามาเพื่อผลประโยชน์อะไรแอบแฝงหรือไม่ เพราะตามหลักทั่วไป ผู้ชายก็ต้องชอบผู้หญิงที่เด็กกว่าอยู่แล้วนั่นเอง

หากแต่ความจริงแล้ว บางครั้งผู้ชายก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าเสมอไป ความรักที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้คนสองคนรักกันแบบที่ไม่เกี่ยวข้องกับอายุ ดังนั้น จึงไม่แปลก หากวันนี้คุณจะพบรักกับชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่า ว่าแต่เมื่อรักต่างวัยมาบรรจบกันแบบนี้ จะมีวิธีดูแลความรักครั้งนี้อย่างไรให้รอดผ่านกันได้แบบยาวๆ วันนี้เรามีเคล็ดลับถนอมรักมาฝากดังนี้แล้วค่ะ

เป็นผู้ตามเขาบ้าง อย่าทำตัวเป็นผู้นำเสมอไป


การที่คุณอายุมากกว่าผู้ชาย ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องทำตัวเหมือนรู้ไปซะทุกอย่าง จนเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นหลัก พาลทำให้หนุ่มๆ อึดอัด รู้สึกว่ามีแม่มากกว่ามีแฟน ไม่ว่าจะอายุมากกว่าแค่ไหน หากได้คบหาเป็นแฟนกันแล้ว อย่างไรผู้ชายก็ต้องอยากเป็นผู้นำ เป็นคนที่พูดอะไรแล้วฝ่ายหญิงควรรับฟังบ้าง ดังนั้นสาวๆ จะต้องพยายามทำตัวเหมือนลูกไก่ตัวน้อยสำหรับพวกเขาให้น่าเอ็นดู หนุ่มๆ จะได้รู้สึกว่าตัวเองมีอำนาจ อบอุ่น แลดูเป็นผู้ใหญ่ และกล้ามอบความรักให้กับคุณได้อย่างทะนุถนอมมากขึ้น

ดูแลเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดที่ทำได้


การเอาใจใส่เป็นเรื่องที่ห้ามมองข้ามสำหรับผู้หญิง เพราะอย่างไรชายหนุ่มของคุณก็ต้องอยากได้ความรัก ความใส่ใจแบบไม่ต้องมาคอยนั่งบอก คุณอาจจะเลือกเมนูอาหารที่เขาชอบ เลือกเสื้อผ้าตัวโปรดให้ หรือทำของขวัญสำหรับวันพิเศษด้วยตัวเอง โดยหยิบเอาสิ่งที่แฟนหนุ่มของคุณชอบมามอบให้ ถามสารทุกข์สุขดิบ รับฟังปัญหาและช่วยแก้ไข ไม่มองข้ามปัญหาของเขาว่าไม่ใช่เรื่องของตัวเอง จะช่วยให้เขาเข้าใจว่าคุณใส่ใจดูแลเขามากแค่ไหน รับรองว่าความรักแบบนี้จะมั่นคงได้เป็นอย่างดีทีเดียว

เรื่องบนเตียงห้ามมองข้าม


อย่าลืมว่าแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่าย่อมมีความต้องการทางเพศมากกว่า ดังนั้นสาวๆ ควรใส่ใจเรื่องบนเตียงให้มากพอตามความต้องการของเขา รู้จักการเล่นรักลีลาที่ชวนให้ชายหนุ่มสยิว เขาจะรู้สึกประทับใจว่าแม้คุณจะอายุมากกว่า แต่เรื่องบนเตียงยังแจ๋วเหมือนวัยละอ่อน แบบนี้ยังไงก็มัดใจชายได้อยู่หมัด แล้วอย่าลืมเพิ่มความเผ็ดร้อนใส่เข้าไปบ้าง อย่าเลือกแต่ขั้นตอนเดิมๆ แต่ให้ลองหาความแปลกใหม่ที่เขาต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์ดูบ้างก็ได้

อย่างที่บอกไปว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข แม้จะเป็นแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่จะไม่รักคุณจริง ด้วยความที่หลายๆ อย่างตรงกัน อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข มีความเข้าใจ และการดูแลกันและกันมาดีโดยตลอด รับรองค่ะว่าชีวิตรักจะรื่นรมย์ จนคนอื่นพากันอิจฉาอย่างแน่นอน

 

Cr. Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคล็ดลับถนอมรักให้ไปรอด เมื่อคบแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่า