ปิดเมนู
หน้าแรก

แฟนนางงาม รีบโหวต! ลุ้น “น้ำตาล ชลิตา” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2016

เปิดอ่าน 736 views

แฟนนางงาม รีบโหวต! ลุ้น “น้ำตาล ชลิตา” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2016

กระแสแรงดีไม่มีตก สำหรับ ส่วนเสน่ห์” “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016″ (Miss Universe Thailand 2016) ที่เดินทางเตรียมไปอวดโฉมความปังบนเวทีนางงามจักรวาล “Miss Universe 2016” ครั้งที่ 65 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรมร่วมกับสาวงามกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ความโดดเด่นของ “น้ำตาล” ไม่ได้น้อยหน้าใครเลย เธอเต็มที่กับทุกกิจกรรม 

น้ำตาล ชลิตา ชุดว่ายน้ำ

น้ำตาล ชลิตา ชุดว่ายน้ำ

ในรอบ Swimsuit Presentation น้ำตาล” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ ในชุดว่ายน้ำวันพีชสีฟ้าเว้าเอว แหวกอกลึก โชว์ความฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมลีลาการเดินโชว์ตัวสะบัดสะโพกประหนึ่งนางแบบบนรันเวย์ ความงามของเธอกระแทกตาจนสื่อท้องถิ่นของฟิลิปปินส์รายงานว่า “น้ำตาล ชลิตา” เป็นสาวงาม 1 ใน 3 ได้รับเสียงเชียร์และโดดเด่นมากบนเวที Miss Universe ของรอบชุดว่ายน้ำ โดยมี ฟิลิปปินส์ และ โคลอมเบีย รองลงมา

                              เปิดชีวิต น้ำตาล ชลิตา จากสาวสู้ชีวิต สู่นางงามบนเวทีระดับโลก

ต่อมา กองประกวด “มิสยูนิเวิร์ส” ก็ยังเปิดตัว “น้ำตาล ชลิตา” ตัวแทนสาวไทยผ่านโลกโซเชียลเป็นคนแรก กับวิดีโอเรื่องราววัยเด็กของเธอ เรื่องราวที่แสดงให้เห็นว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

ทำให้ชื่อของ “น้ำตาล ชลิตา” ติด Top 10, Top3 เป็นตัวเต็งเตรียมซิวมงกุฎ Miss Universe 2016 คนต่อไป

แฟนนางงามที่อยากให้น้ำตาลคว้ามงฯ สมความตั้งใจ รีบโหวตด่วน ทางกองประกวด “มิสยูนิเวิร์ส” ได้ประกาศช่องทางโหวตอย่างเป็นทางการ 4 ช่องทาง การโหวตนี้มีผลต่อการเค้ารอบ 12 คนสุดท้าย ซึ่งจะเริ่มเปิดโหวตในวันที่ 23 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) คือ 

– โหวตผ่านแอพ VODI — โหวตได้ 10 ครั้ง/วัน/บัญชีลงทะเบียน (Registered Account) 

– โหวตผ่านเว็บ vote.missuniverse.com — โหวตได้ 10 ครั้ง/วัน/บัญชีลงทะเบียน (Registered Account) 

– โหวตผ่านแอพพลิเคชั่น Miss U — โหวตได้ 10 ครั้ง/วัน/บัญชีลงทะเบียน (Registered Account) 

– โหวตผ่านทวิตเตอร์ — โดยการทวีตหรือรีทวิต พร้อม hastag #MissUniverse และ hastag ประจำตัวผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศที่จะประกาศลงในเว็บไซต์อีกครั้ง (รอประกาศ) 

ร่วมเชียร์ โหวต และ ให้กำลังใจ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2016 คว้ามงกุฎจักรวาลคนที่ 3 ของไทยไปด้วยกัน

สำหรับการประกวดชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 24 มกราคม 2560 ประกวดชุดราตรี (รอบ Preliminary) มีขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2560 และประกาศผลรางวัลชุดประจำชาติ ในวันประกวดรอบตัดสินในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2560 ถ่ายทอดสดจากช่อง 3 ณ มอลล์ออฟ อารีน่า กรุงมะนิลา สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ทางช่อง 3SD เวลา 07.00-10.00 น. 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : Facebook : KaowanmaiTV3

ภาพ : Facebook : Miss Universe Thailand (FanPage)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แฟนนางงาม รีบโหวต! ลุ้น “น้ำตาล ชลิตา” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2016