ปิดเมนู
หน้าแรก

เคล็ดลับฉีดน้ำหอม 5 จุด ให้ติดทนตลอดทั้งวัน!

เปิดอ่าน 294 views

เคล็ดลับฉีดน้ำหอม 5 จุด ให้ติดทนตลอดทั้งวัน!

Ladyissue

สนับสนุนเนื้อหา

ผู้หญิงกับน้ำหอมเป็นของคู่กันเสมอเลยนะคะ เพราะน้ำหอมช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงเราได้เป็นอย่างดี แต่บางครั้งถ้าเราฉีดมากไป ฉีดเกินเบอร์ หรือฉีดผิดจุด ก็อาจจะทำให้คนที่เดินผ่าน ฉุนหรือเหม็นเอาได้ เพราะฉะนั้นเราต้องมาทำความรู้จักการฉีดน้ำหอมให้ถูกต้องกันก่อน ว่าควรฉีดตรงไหนให้ถูกจุด เพื่อความหอมจะได้ติดทนตลอดทั้งวัน

 

วันนี้ ขอแนะนำ 5 จุดบนร่างกาย ที่ควรฉีดน้ำหอมให้ติดทนตลอดทั้งวัน! จะมีจุดไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

 

ผม



ผู้หญิงผมหอมคือที่สุด! แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าให้ฉีดไปที่ศรีษะนะคะ วิธีง่ายๆ คือให้ฉีดน้ำหอมใส่หวี แล้วใช้หวี หวีที่เส้นผมเราตั้งแต่โคนผมไปจนปลายผม หวีให้ทั่วศรีษะ แค่นี้ผมของเราก็หอมแล้วค่ะ ลมพัดกี่ทีก็ไม่มีดราม่า!


ซอกคอ

จุดที่เซ็กซี่ที่สุดที่ควรฉีด อาจจะฟังดูแปลกๆ หน่อย แต่ความเป็นจริงแล้ว หากเราฉีดบริเวณซอกคอ จะทำให้คนที่เดินผ่านหรือคนที่เข้าใกล้เราได้กลิ่นหอมเอามากๆ แถมเรายังได้กลิ่นเองอีกด้วยเพราะเป็นจุดที่ใกล้จมูก ฉีดจุดนี้รับรองติดทน หอมชื่นใจทั้งวันแน่นอนจ้า

 

หลังหู


บริเวณนี้ถือว่าเป็นจุดเล็กๆ ที่เราไม่ควรมองข้ามเลยนะคะสาวๆ เพราะเวลาที่เรากอดหรือซบใครสักคน เขาก็จะได้กลิ่นหอมๆ จากเรา ซึ่งวิธีการคือควรฉีดใส่นิ้วแล้วค่อยมาแต้มที่หลังหูเอา ไม่ควรฉีดใส่หลังหูโดยตรง เพราะมันอาจจะทำให้ฉุนเกินไปค่ะ

ข้อมือ/ข้อพับแขน/ข้อพับขา

จุดยุทธศาสตร์ที่ไม่ควรละเลย หากฉีดบริเวณนี้จะติดทนนานแน่นอน แขนและขาของเรามักจะถูกใช้งานหนักตลอดทั้งวัน เคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา หากเราฉีดบริเวณนี้ เวลาเคลื่อนตัวแต่ละทีก็จะส่งกลิ่นหอมให้คนข้างๆ หลงเสน่ห์ได้เลยล่ะ

 

เสื้อผ้า

เสื้อผ้าอับบอกเลยว่าไม่โอเคสุดๆ! เราควรที่จะทำให้เสื้อผ้าของเราหอมอยู่เสมอ หากสาวๆ ซักผ้าแล้วไม่ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ก็ควรหาน้ำหอมดีๆ สักขวดมาฉีดที่เสื้อผ้าของเราให้หอมสดชื่น ลดกลิ่นอับในวันที่ตากผ้าแล้วฝนตก ถ้าเสื้อผ้าเราหอม เราก็จะมั่นใจ ทำอะไรก็ดูดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เคล็ดลับฉีดน้ำหอม 5 จุด ให้ติดทนตลอดทั้งวัน!