ปิดเมนู
หน้าแรก

ฮือฮา! พญาโค 2 ขวัญในตำนาน ลักษณะตรงตามตำราหายาก ไม่พบมาหลายสิบปี

เปิดอ่าน 131 views

ฮือฮา! พญาโค 2 ขวัญในตำนาน ลักษณะตรงตามตำราหายาก ไม่พบมาหลายสิบปี

S! News (Exclusive)

สนับสนุนเนื้อหา

พบพญาวัว 2 ขวัญในตำนาน เจ้าของใหม่ยอมควัก 2 ล้าน หวังพัฒนาขยายพันธุ์โคสวยงามหลังหายไปหลายสิบปี

พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ได้ทำพิธีขอซื้อส่งรับมอบโคเพศผู้ อายุ 1 ปี 6 เดือน สุดยอดสายพันธุ์ฮินดูบราซิลตัวนี้ ชื่อเจ้าคอบบร้า 2021 จากเจ้าของเดิม คือ นางดวงดาว พิมขุนทด เจ้าของฟาร์ม “ฟ้าหลังฝนฟาร์ม” ตั้งอยู่ที่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ในราคา 2,000,000 บาท ซึ่งสายพันธุ์โคตัวนี้ดั้งเดิมอยู่ที่หมู่บ้านช่อระกา หมู่ 9 แห่งนี้ ที่เคยสร้างชื่อโด่งดังไปทั่วประเทศ คว้าแชมป์โคสวยงามของประเทศไทยมายาวนาน 

ทาง พ.ต.อ.สรวิศ จึงได้พยายามติดตามหาเพื่อขอซื้อกลับมาอยู่ในพื้นที่หมู่บ้านช่อระกา ต.นาฝาย องเมือง จ.ชัยภูมิ ตามเดิมและการทำพิธีจ่ายเงินและรับส่งมอบโคตัวนี้กลับมาคืนเพื่อความเป็นสิริมงคล ก็ได้มีการถอนเงินจำนวน 1 บาท คืนให้กับ พ.ต.อ.สรวิศ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการซื้อขายครั้งนี้ ลงท้ายด้วยเลข 9 ที่เชื่อกันว่าจะทำให้เจริญก้าวหน้าต่อไป จากจำนวนเงิน 2,000,000 บาท เป็น ลงท้ายด้วย 1,999,999 บาท

ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านในทั้งตำบลนาฝาย ที่ได้ต้นสายพันธุ์โคตัวนี้ที่เคยอยู่ในตำบลกลับคืนมาอยู่ในพื้นที่ตามเดิมในครั้งนี้ด้วย ซึ่งสายพันธุ์โคฮินดูบราซิล เจ้าคอบบร้า 2021 ตัวนี้ ที่พบถือว่ามีความโดดเด่นตรงตามตำราสุดยอดโคหายากของประเทศไทยในตำนานที่หายไปนานหลายสิบปีเลยทีเดียว มีโครงสร้างตัวใหญ่ สวยงามแข็งแรง และโดยเฉพาะความหายากที่จะมีขวัญอยู่ 2 ข้าง ลึงค์ หรืออวัยวะเพศ (โคเพศผู้) ทั้ง 2 ข้างตรงกัน ที่ตามตำราจะเป็นโคที่ให้ลูกดก

พ.ต.อ.สรวิศ กล่าวว่า จากนี้ไปถือเป็นเรื่องที่ดีที่สามารถนำสายพันธุ์โคเจ้าคอบบร้า 2021 กลับคืนมาอยู่ในชุมชน ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตามเดิมที่เคยมีถิ่นต้นกำเนิดถึงแม้จะต้องเสียเงินไป 2 ล้านบาท ก็ตาม

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ฮือฮา! พญาโค 2 ขวัญในตำนาน ลักษณะตรงตามตำราหายาก ไม่พบมาหลายสิบปี