ปิดเมนู
หน้าแรก

หนุ่มๆ ควรรู้ สิ่งที่ทำให้รู้ว่าสาวๆ กำลังเบื่อเวลามีเซ็กซ์กับคุณ

เปิดอ่าน 331 views

หนุ่มๆ ควรรู้ สิ่งที่ทำให้รู้ว่าสาวๆ กำลังเบื่อเวลามีเซ็กซ์กับคุณ

Playboy

สนับสนุนเนื้อหา

มีเซ็กซ์คุณอาจเพียงแค่ทำให้มันเสร็จๆ เพื่อให้แก้ความอยากออกไป แต่รู้บ้างไหมว่า สาวๆ นั้นไม่โอเคแบบสุดๆ ไปเลย เพราะพฤติกรรมบางอย่างอาจเป็นพฤติกรรมที่ทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าคุณดูถูกพวกเธออย่างมาก ดังนั้นสำหรับหนุ่มๆ อย่างเราแล้ว การที่มีเซ็กซ์ไม่อยากให้เรื่องบนเตียงต้องสะดุดจนหมดสนุก หนุ่มๆ ทั้งหลาย ควรหมั่นสังเกตผู้หญิงของตัวเองด้วยว่า เธอเบื่อการมีเซ็กซ์กับคุณหรือไม่

เพราะนั่นอาจหมายความว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับเธอชักเริ่มมีปัญหา ที่อาจทำให้คุณดูแย่หรือเสียเซลฟ์ไปเลยก็เป็นได้ ดังนั้นการทำความเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจยากและพวกเธอไม่ยอมพูดขึ้นมาก็เถอะ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านเพศบำบัดแนะนำให้หนุ่มๆ สังเกตสัญญาณเตือนเหล่านี้ว่าผู้หญิงของคุณเข้าข่าย 5 ข้อนี้หรือไม่ ถ้าใช่นั่นหมายความเรื่องบนเตียงระหว่างคุณกับเธอเริ่มมีปัญหาแล้ว เพราะเธอรู้สึกว่าน่าเบื่อและไม่เร้าใจอีกต่อไป

1.  – เธอมักนอนไม่ตรงเวลากับคุณ 

การที่เธอพยายามไม่เข้านอนเวลาเดียวกับคุณ นั่นหมายถึงว่าเธอมีเจตนาหลีกเลี่ยงการมีเซ็กซ์ด้วย ซึ่งอาจเป็นเพราะไม่พอใจที่คุณกลับดึกไม่เป็นเวลาจนทำให้หมดอารมณ์ หากไม่อยากให้เป็นเช่นนี้ ก็ควรปรับพฤติกรรมของตัวเอง พยายามปลุกอารมณ์ของเธอให้ตรงกับคุณ

2.  – เธอไม่ชอบให้ถอดเสื้อหมดเวลามีเซ็กซ์ 

การใส่เสื้อผ้าขณะที่มีเซ็กซ์ไปด้วยนั้น เกิดขึ้นได้ในสถานการณ์ที่เร่งรีบ แต่การที่เธอไม่อยากถอดเสื้อผ้าเปลือยเปล่าเมื่ออยู่บนเตียงกับคุณ อาจเป็นเพราะเธอคิดว่าสิ่งที่คุณต้องการก็แค่การมีเซ็กซ์ด้วยเท่านั้น สิ่งสำคัญที่คุณควรทำคือ แสดงให้เห็นว่าคุณอยากเห็นเรือนร่างอันงดงามของเธอ

3.  – เธอไม่ยอมออรัล 

ถือเป็นสัญญาณเตือนที่แสดงให้เห็นค่อนข้างชัดเจน ว่าเธอไม่มีความสุขในการทำอะไรให้คุณอีกต่อไป และรู้สึกว่าสิ่งที่คุณอยากให้เธอทำ เพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง มากกว่าจะให้ความสุขกับเธออย่างแท้จริง

4. – ไม่ชอบเปลี่ยนท่าเซ็กซ์ 

ที่น่าเบื่อมักทำให้เธอไม่มีอารมณ์ร่วม และแสดงท่าทีว่าไม่ต้องการเปลี่ยนท่าหรือตำแหน่งใดๆ สิ่งที่เธอทำเพียงเพื่อให้ภารกิจบนเตียงจบๆ ไป โดยไม่สนใจว่าทั้งสองฝ่ายจะไปถึงจุดหมายพร้อมกันหรือไม่ ซึ่งคุณอาจต้องใช้ตัวช่วย อาทิ ของเล่นผู้ใหญ่ มาช่วยสร้างบรรยากาศให้น่ารื่นรมย์มากขึ้น

5. – เสร็จยัง??? 

ในจังหวะที่กำลังมันส์แล้วเธอถามว่า “เสร็จหรือยัง” นั่นหมายความว่า เธอเร่งให้คุณเสร็จภารกิจได้แล้ว เพราะรู้สึกว่าการมีเซ็กส์กับคุณใช้เวลานานเกินไป ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ชาย มักคิดว่าผู้หญิงต้องการมีเซ็กส์ที่ยาวนานอย่างน้อย 30 นาที แต่ความเป็นจริงพวกเธอมักจะไปถึงจุดหมายและเสร็จกิจภายในเวลาแค่ 10 นาที เท่านั้น

คงเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่ๆ ถ้าสาวคนนั้นเกิดเบื่อคุณขึ้นมา และเธอรู้สึกไม่โอเคกับคุณที่สุดในเวลาที่มีเซ็กซ์ จึงอยากบอกว่า ใจเขาใจเราครับ ถ้าเลือกที่จะเปลี่ยนสาวแนะนำว่าเปลี่ยนตัวเองดีที่สุดครับ เพื่อเซ็กซ์ที่ลงตัว ต่างคนต่างมีความสุขรู้สึกไม่เบื่อกันซะก่อน ยังไงซะก็ลองแก้ไขทีละนิดครับ “ขอบคุณครับ”

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนุ่มๆ ควรรู้ สิ่งที่ทำให้รู้ว่าสาวๆ กำลังเบื่อเวลามีเซ็กซ์กับคุณ