ปิดเมนู
หน้าแรก

เดินหน้า 18+ เต็มตัว! “แวนแซนต์” นักสู้สาว MMA เปิดบริการขายคลิป+ภาพลับ (ภาพ)

เปิดอ่าน 1,119 views

เดินหน้า 18+ เต็มตัว! “แวนแซนต์” นักสู้สาว MMA เปิดบริการขายคลิป+ภาพลับ (ภาพ)

ยังคงสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องสำหรับ เพจ แวนแซนต์ นักสู้สาว MMA สุดเซ็กซี่ ที่ปัจจุบันหันหลังให้กับสังเวียนต่อสู้เปลี่ยวแนวหันมาเน้นผลิตคอนเทนท์แนววาบหวิวเอาใจหนุ่มๆ มากขึ้น

โดย อดีตนักสู้สาววัย 28 ปี ได้ทำการเปิดเว็บไซต PaigeFanZant.com ส่วนตัวเพื่อขายภาพ และคลิปแบบลับเฉพาะของตัวเธอเอง โดยมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบรายเดือนสำหรับแฟนๆ ที่สนใจเข้าชมเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

งานนี้ต้องบอกว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด ถึงขนาดที่เธอออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ฉันจะบอกว่าตอนนี้ฉันสามารถทำเงินได้จากการเปิดเว็บไซต์โชว์ภาพลับเพียงแค่หนึ่งเดือน มากกว่าตอนที่ฉันเซ็นสัญญาเป็นนักสู้เสียอีก มันเป็นเรื่องบ้ามากๆ”

“เอาง่ายๆ ถึงตอนนี้ฉันไม่ต้องขึ้นสู้ให้เจ็บตัวได้เลย แต่ฉันมองว่าการต่อสู้ถือเป็นงานหลัก และฉันจะกลับไปทำมัน ฉันไม่ได้วางแผนว่าจะเกษียณเพื่อไปศึกษาต่อ หรือทำอะไรในอนาคต แต่เอาเป็นว่าเงินก้อนที่ฉันได้มามันสามารถทำให้ฉันอำลาสังเวียนได้เลย” นักสู้สาว กล่าว

ที่ผ่านมา นักสู้สาวสุดเซ็กซี่ ถือเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ เนื่องจากเธอมักถ่ายภาพแนววาบหวิวอวดโชว์แฟนๆ ในโลกออนไลน์บ่อยครั้ง ถึงขนาดที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเอาวิปครีมราดบนตัวเป็นชุดปกปิดจุดสำคัญเท่านั้น

สำหรับ เพจ วานแซนต์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาเข้าสังกัด AEW ศึกมวยปล้ำอันดับ 2 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ไปหมาดๆ ซึ่งที่ผ่านมาเธอกลายเป็นที่รู้จักจากการเป็นนักสู้ในสังกัด UFC มีสถิติชนะ 8 และแพ้ 5 ครั้ง แถมเคยมีประสบการณ์ชกในรายการ BKFC (การชกมวยในแบบไร้นวม) มาแล้ว

ขอขอบคุณ

ภาพ :paigevanzant

Sport Update

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เดินหน้า 18+ เต็มตัว! “แวนแซนต์” นักสู้สาว MMA เปิดบริการขายคลิป+ภาพลับ (ภาพ)