ปิดเมนู
หน้าแรก

ลุคแต่งเรียบๆ มาแรง แฟชั่นหน้าร้อน Ryan Gosling

เปิดอ่าน 671 views

แฟชั่นหน้าร้อน  Ryan Gosling1

ลุคแต่งเรียบๆ มาแรง แฟชั่นหน้าร้อน Ryan Gosling

page

คงไม่แปลกที่สาวๆ จะปลื้มและเทกระจาดหัวใจให้กับหนุ่ม Ryan Gosling ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาแถมยังมีหุ่นฟิต&เฟิร์มอีกด้วย แต่เอาจริงๆ แล้วที่ปลื้มที่สุดนอกเหนือจากผลงานต่างๆ ที่หนุ่มคนนี้แสดงฝีมือแล้ว สไตล์การแต่งตัวลุค casual ดูติดดินที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวนี่แหละที่ดึงความสนใจเราได้เป็นพิเศษ

Ryan-Gosling-Announces-Break-From-Acting

ด้วยเป็นคนที่มีรูปลักษณ์ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วการสไตล์ลิ่งเสื้อผ้าก็แทบจะไม่ต้องแต่งให้ดูเยอะ เสื้อยืด กางเกงยีนส์และรองเท้าหนังหุ้มข้อ เป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการแต่งตัวของเขา ในบางวันเขาก็เพิ่มพร๊อพจำพวกเอาท์แวร์อย่าง แจ๊คเกตหนัง ฮู้ดแจ๊คเกตหรือไม่ก็ใส่เสื้อคาร์ดิแกนบางๆ คลุมให้ลุคดูลงตัวมากยิ่งขึ้น

แฟชั่นหน้าร้อน  Ryan Gosling2

Exclusive - Michelle Williams & Ryan Gosling Meet Up In Toronto

ลุคเรียบๆที่หนุ่มคนนี้ครีเอทออกมาเป็นเหมือนตัวเปิดทางให้เขาได้เลือกแมตช์ไอเท็มเจ๋งๆ ทั้งกระเป๋า bagpack ใบเท่ รองเท้า loafers หนังวาว ไปจนถึงแอ๊คเซสเซอรี่อย่างสร้อยคอและแว่นกันแดดมาเติมเต็มให้ลุคแสนธรรมดาดูคูลกว่าเดิม ในเรื่องของภาพรวม Ryan ใช้โทนสีในเฉดสีเบสิค อย่าง ขาว ดำ เทา อยู่เป็นประจำสร้างลุคที่สบายตาแต่ก็ยังหยอดสีสันบ้างในบางวันเพื่อไม่ให้ลุคดูจืดชืดเกินไป การแต่งตัวก็เข้าขั้นไอคอนที่แต่งตัวดีและมีรสนิยมที่กินขาดบวกกับผลงานคุณภาพการแสดงดีเยี่ยม มิน่าสาวสวยอย่าง Eva Mendes ถึงไม่ยอมห่างจากข้างกายเลย

0058eb47477762ec_FFN_Gosling_Ryan_FF9_semi_032213_51044931.xxxlarge_2x

Ryan-Gosling-Filming-How-Catch-Monster-Photosfp_7479940_gosling_ryan_lax

แฟชั่นหน้าร้อน  Ryan Gosling

best car cover for honda city

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ลุคแต่งเรียบๆ มาแรง แฟชั่นหน้าร้อน Ryan Gosling