ปิดเมนู
หน้าแรก

บอกลารักแร้ดำ กับ 5 สูตรธรรมชาติที่อยากท้าให้ลอง

เปิดอ่าน 283 views

บอกลารักแร้ดำ กับ 5 สูตรธรรมชาติที่อยากท้าให้ลอง

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสูตรลับจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขน ให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้อีกครั้ง วันนี้เรามี 5 สูตรเด็ดมาแนะนำแล้วค่ะ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทำแล้วได้ผลจริงอย่างแน่นอน สูตรแก้รักแร้ดำมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. มะเขือเทศผสมกับน้ำตาล

สูตรนี้ให้นำมะเขือเทศมาหั่นเป็นซีก คลุกเคล้ากับน้ำตาลทราย จากนั้นนำมาถูวนเบาๆ ใต้วงแขน จนมะเขือเทศอ่อนตัวลง และน้ำตาลเริ่มละลาย แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งมะเขือเทศจะช่วยลดการอักเสบของรูขุมขนที่เกิดจากการถอนขนรักแร้ และยังช่วยดีท็อกซ์ผิว ให้ค่อยๆ ขาวกระจ่างมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

2. นมผสมกับขมิ้น

นมผสมกับขมิ้น ก็เป็นอีกหนึ่งสูตรที่จะช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำได้ดีเช่นกัน โดยให้นำขมิ้น 1 ช้อนชา มาผสมเข้ากับนม 5 ช้อนโต๊ะ คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำสำลีมาชุบทาบริเวณรักแร้ ปล่อยทิ้งค้างคืนไว้ แล้วจึงค่อยล้างทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าในตอนเช้า เมื่อทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผิวใต้วงแขนขาวใส เรียบเนียนขึ้นอย่างน่าพอใจแน่นอน

3. มะนาวผสมเบกกิ้งโซดา

สำหรับสูตรนี้ก็จะช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นอย่างทันใจ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยให้นำน้ำมะนาวกับเบกกิ้งโซดา อย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้ มาทาถูเบาๆ ที่รักแร้เหมือนเป็นการสครับ ประมาณ 5 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวใต้วงแขนด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ เพียงใช้สูตรนี้สัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง ก็จะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจที่สุด

4. โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้ง

นอกจากการทานโยเกิร์ตจะมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ยังสามารถนำมาใช้เป็นส่วนผสมทำให้รักแร้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย เพียงนำโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ จากนั้นนำมาทาบริเวณผิวใต้วงแขน ปล่อยทิ้งไว้จนแห้ง แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำเย็น ก็จะทำให้รักแร้ขาวเนียนนุ่ม และช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย

5. น้ำส้มสายชูแอปเปิลไซเดอร์

เพียงนำน้ำส้มสายชูแอปเปิลไซเดอร์ มาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณที่เท่ากัน จากนั้นใช้สำลีชุบส่วนผสมที่ได้มาเช็ดบริเวณรักแร้ ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าใต้วงแขนให้หลุดลอกออกไป และเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใสกว่าเดิมขึ้นมาแทน ซึ่งก็เป็นสูตรที่ทำง่ายและได้ผลดีมาก

สูตรแก้รักแร้ดำให้ขาวจากธรรมชาติทั้ง 5 สูตรนี้ ทั้งอ่อนโยน และปลอดภัยกับผิวใต้วงแขนของเราทั้งสิ้น แต่สาวๆ ต้องหมั่นทำอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บอกลารักแร้ดำ กับ 5 สูตรธรรมชาติที่อยากท้าให้ลอง