ปิดเมนู
หน้าแรก
ข่าวสาร

วิธีรักษาฝ้า ให้หายขาด ต้องทำอย่างไร?

เปิดอ่าน 3,046 views

วิธีรักษาฝ้า ให้หายขาด

วิธีรักษาฝ้า ให้หายขาด ต้องทำอย่างไร?

วิธีรักษาฝ้า ให้หายขาด1
ฝ้า เป็นปัญหาที่หลายๆคน กำลังมีปัญหากันใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะคนที่ออกแดดเป็นประจำ แล้วพอเป็นฝ้า หน้าก็จะดำ และไม่สวย แต่งหน้าก็ยาก ดังนั้นแล้ว เมื่อไม่ชอบ ฝ้า เราก็ต้องดูแล จัดการรักษาฝ้า และป้องกันคะ เพื่อไม่ให้ฝ้านั้น เกิดขึ้นได้บนใบหน้าสวยๆของเรา

 

วิธีการรักษาฝ้าให้หายขาด มีดังต่อไปนี้คะ

  1. หลีกเลี่ยง การถูกแสงแดดเป็นเวลานาน หรืองดออกแดดไปเลยจะดีมากคะ ในช่วงเวลา 10.00 – 15.00 น. เพราะแดดช่วงนี้อันตรายมาก หากจำเป็นต้องออกแดด ควรทาครีมกันแดดที่มีค่า spf สูงพอสมควร  คือมากกว่า 15 เป็นต้นไป แล้วอาจเพิ่มเติมโดยการกางร่ม สวมหมวก สม่ำเสมอคะ
  2. ใช้วิธีธรรมชาติเข้าช่วย เช่น การใช้หัวผักกาดหั่นเป็นแว่นบางๆ ถูวนบริเวณเกิดฝ้า 5 นาที ทำต่อเนื่องกัน 10 วัน ฝ้าจะค่อยๆจางหายไป
  3. ใช้ไข่ขาวดิบ โดยเฉพาะบริเวณที่ใกล้กับไข่แดง ทาหน้าเอาไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออก ไข่ขาวจะมีสรรพคุณในการดูดสิ่งสกปรกออกไป
  4. ใช้น้ำเมือกว่านหางจระเข้ทาโดยไม่ต้องล้างออก เวลาเช้าและก่อนนอน เป็นประจำ
  5. ใช้ครีมทาหน้า ที่มีส่วนผสมของยารักษาฝ้า เพื่อให้ฝ้าหลุดลอกออกไปได้เอง และค่อยๆจางลง
  6. ทาครีมกันแดดทุกครั้ง เวลาออกทำกิจกรรมกลางแจ้ง
     

วิธีรักษาฝ้า ให้หายขาด2
เพียงวิธีง่ายๆ เหล่านี้ หากทำเป็นประจำและสม่ำเสมอ ฝ้าก็สามารถหายขาดได้แล้วล่ะคะ

ขอเพิ่มเติมอีกสักนิดว่า ฝ้านั้น เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาในการรักษาให้หายไป อย่าเชื่อในสรรพคุณของครีมที่บอกกำจัดหรือรักษาฝ้าได้รวดเร็ว เพราะอาจจะส่งผลอันตรายต่อตัวคุณได้ ให้ใจเย็นๆ และรักษาไป เพื่อผลของการรักษาฝ้า ที่ถาวรคะ

จากการรวบรวมข้อมูลต่างๆ Care And Living ขอเสนอชุดรักษาฝ้าที่ดีที่สุดที่เราคัดสรรค์มาแล้วว่า ชุดรักษาฝ้าโนเลเซอร์จากดีดีฟเป็นขุดที่ปลอดภัยที่สุดและเห็นผลที่สุดจากผู้ใช้จริงเพราะ Active Ingredients ที่ใช้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อนำสารเข้ารักษาฝ้าที่ตรงจุด ส่งผลให้ฝ้าหายขาด อ่านเพิ่มเติมได้ที่ ชุดรักษาฝ้าโนเลเซอร์

чехол Saab

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิธีรักษาฝ้า ให้หายขาด ต้องทำอย่างไร?