ปิดเมนู
หน้าแรก

แจ่มทุกท่วงท่า! “ริน ซากุระ” ริงเกิร์ลสาวศึก RISE ปล่อยผลงาน DVD ใหม่ (ภาพ)

เปิดอ่าน 440 views

แจ่มทุกท่วงท่า! “ริน ซากุระ” ริงเกิร์ลสาวศึก RISE ปล่อยผลงาน DVD ใหม่ (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งริงเกิร์ลสาวสังเวียน RISE ศึกคิกบ็อกซิ่ง ยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ที่มีแฟนคลับติดตามมากทีเดียวสำหรับ ริน ซากุระ สาวสวยชาวญี่ปุ่น ที่เคยเป็นสมาชิกวงไอดอลสุดแปลก hitomebore ที่ทุกคนในกลุ่มจะต้องปิดตาข้างขวา

อย่างไรก็ตามในปี 2017 เธอก็เริ่มโด่งดังหลังมีผลงานในการถ่ายแบบกราเวียร์แนวน่ารัก จนคว้าตำแหน่งในวงการมากมายทั้ง Miss Young Champion 2018 และ All Japan Flexible Queen Gravure Contest 2019

ซึ่งล่าสุดเธอกำลังจะออกผลงานการถ่ายแบบ DVD กราเวียร์ชุดที่ 7 ในชีวิต ซึ่งด้วยวัย 26 ปี ทำให้เธอตัดสินใจถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ต่อเนื่อง หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีนับตั้งแต่เปลี่ยนแนวมาได้สักระยะ

โดยจุดเด่นของ ริน ซากุระ คือเธอมีร่างกายที่อ่อนนิ่มมากๆ สามารถยืดขา และดัดขาได้ทุกท่วงท่า หลังจากที่เคยฝึกยิมนาสติกลีลา มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น แถมเคยได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจังหวัดคากาวะ ซึ่งประเภทที่เธอถนัดถือคือ ริบบิ้น

สำหรับ สาวสวยจากจังหวัดโอกินาว่า เข้าร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มสาวข้างสังเวียนเมื่อปี 2019 ที่มีทั้งหมด 8 คนในชื่อ R-1 SE Force ซึ่งถือว่าสร้างสีสันให้กับวงการกำปั้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังมีผลงานในวงการบันเทิงแดนปลาดิบมากมาย ทั้งถ่ายแบบ งานโชว์ตัวตามรายการทีวี

ขอขอบคุณ

ภาพ :rin__sakura

Sport Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แจ่มทุกท่วงท่า! “ริน ซากุระ” ริงเกิร์ลสาวศึก RISE ปล่อยผลงาน DVD ใหม่ (ภาพ)