ปิดเมนู
หน้าแรก
ข่าวสาร

รวมภาพเดี่ยว สุริยนต์ กับซิกแพคแน่นๆ

เปิดอ่าน 4,679 views

รวมภาพเดี่ยว สุริยนต์ กับซิกแพคแน่นๆ

หน้าหล่อ หุ่นล่ำ ดูเหมือนจะเป็นคุณสมบัติของชายแท้ที่สาวทั้งหลายใฝ่ฝันอยากจะสอยมาเป็นแฟน แถมจะกลายเป็นคติฝังใจไปแล้ว ต้องบอกว่าคุณสมบัติอย่างหลังหลังคำว่า หุ่นล่ำ คือบุคลิกภาพที่เราสามารถสร้างตัวเองให้ดูดีได้ด้วยการออกกำลังกาย เพราะกำไรที่ได้คือสุขภาพที่แข็งแรง

เหมือนกับหนุ่มคนนี้ที่เขาใส่ใจและสนใจการดูแลสุขภาพสุขภาพอยู่เสมอ “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” ซึ่งผลลัพธ์ของการดูแลตัวเองของเขาเห็นได้การที่มีรูปร่างที่ดี มีซิกแพ็คแน่น ๆ ทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ สาวเทียม กรี๊ดกันสลบ เวลาที่เห็นหนุ่มเดี่ยว ออกมาถ่ายแบบ โชว์กล้ามเป็นมัด ซิกแพ็คที่แลดูแข็งแรง

ไม่เพียงแต่เป็นไลฟ์สไตล์เท่านั้น หนุ่มเดี่ยว ยังเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์แนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายให้รูปร่างหนุ่ม ๆ ดูดีและสมส่วน จนเรียกได้ว่าเป็นกูรูด้านสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ หนุ่มเดี่ยวบอกว่า เรื่องการดูแลรูปร่างให้เป๊ะอยู่เสมอนั้น มีอยู่ 3 หลัก เท่านั้นเองครับ
ออกกำลังกายสม่ำเสมอ
พักผ่อนให้เพียงพอ
รับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์

ซึ่งทั้งนี้ ก็อยู่ที่การใส่ใจของแต่ละคนด้วยนะครับ ว่าจะมีเวลาให้กับมันมากแค่ไหน ถ้าอยากได้หุ่นเป๊ะๆ แบบหนุ่มเดี่ยว นี่ก็ต้องอดทน ใส่ใจ และใช้เวลาอยู่มิใช่น้อย

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค1

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค2

ส่วน Life Slyle ก็สะท้อนได้ถึง ความเป็น Sport Man มากอยู่ทีเดียว ในด้านการแต่งตัว ต้องมีความเป็น สปอร์ต ควบคู่กันเวลาไปออกงาน ผมขอแค่ใส่เครื่องประดับเพื่อให้ดูเด่นขึ้นมาอีกนิด อย่างเช่น เข็มขัด
รองเท้าที่ใส่ส่วนใหญ่จะผมเน้นเป็นรองเท้าผ้าใบเพราะจะมีความคล่องตัวสูง

การแต่งตัวของในวันสบาย ๆ ที่ไม่ได้ออกงาน ผมจะเลือกเป็นเสื้อแขนกุด กางเกงขาสั้น คล้ายชุดนักกีฬา หรือบางครั้งจะใส่เป็นชุดบาสไปเลย ที่ชอบเสื้อผ้าแบบนี้ เพราะว่าเสื้อผ้ากีฬาส่วนใหญ่มักจะให้ความสบายเวลาสวมใส่ และทำให้ผมมั่นในในลุคนี้ครับ

เครื่องประดับที่ผมนิยมใส่ติดตัวตลอดเวลา เป็นนาฬิกาครับ ผมเลือกเป็นกึ่ง Sport เพราะผมชอบการเดินทางด้วย นาฬิกาผมจะเน้นเป็นสายประเภทยางครับ เพราะมันจะทนกับทุกสภาพ ทุกกิจกรรมของผม

นี่แหละครับ Life Style ของหนุ่มเดี่ยว สุริยนต์ เรียกได้ว่า เป็นผู้ชายที่รักสุขภาพและการออกกำลังกายมากจริงๆ ใครที่อยากมีรูปร่างดีๆแบบนี้ ควรเอาเป็นแบบอย่างนะครับ

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค4

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค5

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค7

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค9

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค10

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค11

เดี่ยว สุริยนต์ ซิกแพค12накидка Maserati

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รวมภาพเดี่ยว สุริยนต์ กับซิกแพคแน่นๆ