ปิดเมนู
หน้าแรก
ข่าวสาร

ขายของออนไลน์ มาทางนี้ เบอร์โทรศัพท์นำโชค ค้าขายร่ำรวย

เปิดอ่าน 624 views

ขายของออนไลน์ มาทางนี้ เบอร์โทรศัพท์นำโชค ค้าขายร่ำรวย

ขายของออนไลน์ ด้วยเบอร์โทรศัพท์ เสริมโชคดี

ยุคสมัยนี้แล้ว การขายของไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านเท่านั้น ร้านค้าออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ทำให้การช้อปของเราง่ายและสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ้ค อินสตาแกรม เว็บไซต์ ต่างก็หากลยุทธ์และโปรโมชั่นต่างๆมาดึงดูดลุกค้า และขั้นตอนการสั่งยังง่ายแสนง่าย เพียงแค่คลิ้กเดียวเท่านั้น ก็เตรียมรับของได้เลย

ขายของออนไลน์

ด้วยช่องทางที่เข้าถึงง่ายแบบนี้ ทำให้เกิดร้านค้าออนไลน์ขึ้นมามากมาย นั่นหมายถึงว่าคู่แข่งของเราก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จะทำอย่างไรให้แตกต่าง นอกจากเทคการขายที่ต้องแตกต่างและมีการพัฒนาอยู่เรื่อยๆแล้ว เชื่อหรือไม่ !! ว่าเบอร์โทรศัพท์ สามารถเรียกลูกค้า และทำให้กิจการของเราเจริญเติบโตได้อย่างไม่ยาก วันนี้แม่หมอ มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ มาฝากค่ะ

สำหรับเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะสมกับการค้าขาย คือเลข 246 สามารถสลับกันได้หมด โดยแบ่งออกเป็น ..

เลข 2 หมายถึง ความอ่อนหวาน อ่อนโยน

เลข 4 หมายถึง การสื่อสาร ช่วยให้เข้าใจกันมากขึ้น

เลข 6 หมายถึง ความเป็นศิลปิน จะช่วยให้เราดูมีวาทะศิลป์ในการเจรจา

เมื่อเลขทั้งหมดมารวมกัน จะทำให้คำพูดที่เราเชิญชวนลูกค้า ดูน่าเชื่อถือ เกิดความไว้วางใจ เมตตา และอยากลงทุนซื้อสินค้ากับเรา นอกจากนี้ยังแสดงถึงความมีชั้นเชิงในการพูดของเราอีกด้วยค่ะ

เฟสบุ้ค

และถ้าหากว่าคุณเปิดร้านค้าออนไลน์เพียงอย่างเดียว แนะนำว่าให้เติมเลข 4 9 ลงไปในเบอร์โทรศัพท์ด้วยจะดีมากค่ะ เพราะเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับความเร็ว คิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจเร็ว จะช่วยให้ทำการค้าขายได้ทันใจลูกค้า เหมาะสำหรับเทคโนโลยีต่างๆ ช่วยให้กิจการ ขายของออนไลน์ ของคุณก้าวหน้าด้วยค่ะ

นอกจากนี้ หากคุณเปิดกิจการ เป็นเจ้าของบริษัท ตัวเลขที่ดีที่ควรมีอยู่ในเบอร์โทรศัพท์คือ เลข 53 , 35 ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นเลขที่ดุ น่าเกรงขาม จะช่วยให้คุณดูมีอำนาจ บารมี เหนือลูกน้อง สามารถดูแลและควบคุมลูกน้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : อาจารย์ปอ เลขลิขิต นักจัดวางตัวเลขเบอร์โทร

car covers canada vancouver

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ขายของออนไลน์ มาทางนี้ เบอร์โทรศัพท์นำโชค ค้าขายร่ำรวย