ปิดเมนู
หน้าแรก

3 ข้อ บอกว่า “การเล้าโลม” สำคัญต่อเซ็กซ์มากขนาดไหน 18+

เปิดอ่าน 298 views

3 ข้อ บอกว่า “การเล้าโลม” สำคัญต่อเซ็กซ์มากขนาดไหน 18+

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำทุกวันเช่นเคยกับเรื่องราวสาระดีๆ สำหรับในบทความนี้เป็นเรื่องราวของเซ็กซ์ ความรักและความสัมพันธ์ ที่เราจะเผยให้เห็นความลับของการเลาโลมซึ่งเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จในกิจกรรมร่วมรักที่หนุ่มๆ ทุกคนควรรู้ไว้ เพราะที่ผ่านๆ มาหนุ่มๆ หลายคนอาจมองข้ามละเลยไม่ใส่ใจ จนขึ้นเตียงทีไรคุณก็ทำให้คู่นอนอารมณ์ค้างไปไม่ถึงฝั่งฝันซะที

ดังนั้นวันนี้เราจึงได้จะขอบอกข้อดีหลักๆ เน้นๆ 3 ข้อ ของการเล้าโลมที่เมื่อคุณได้ทราบแล้วรับรองได้เลยว่าต่อไปหากมีกิจกรรมประกอบจังหวะเมื่อไหร่คุณจะต้องใส่ใจทำอย่างแน่นอนซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราลองมาดูกันเลย

1. การเล้าโลมเปรียบเสมือนเครื่องย่นระยะทางการถึงสวรรค์ของผู้หญิง

ในกิจกรรมร่วมรักนั้นผู้หญิงเป็นเพศที่มีความซับซ้อนในการเข้าถึงความที่สุดแห่งอารมณ์ การไปถึงจุดสุดยอดของพวกเธอจึงเป็นอะไรที่ยากยิ่ง แตกต่างจากผู้ชายอย่างเห็นได้ชัดเจนที่เพียงขยับมือไม่กี่ครั้งก็สามารถสำเร็จความใคร่ได้แล้ว และหากจะเปรียบเทียบการไปถึงจุดสุดยอดของพวกเธอกับเราเป็นระยะทาง หากเริ่มต้นที่เวลาเดียวกับระยะทางในการเดินทางไปเตะขอบสวรรค์ของพวกเธอจะยาวกว่าระยะทางของเรามาก แต่ข่าวดีคือการเล้าโลมอย่างนุ่มนวลและใส่ใจของคุณจะช่วยย่นระยะทางของเธอ ให้กลับมาเท่าๆ กันกับคุณ เพื่อให้ทันทีที่คุณเริ่มสอดใส่และเธอจะได้พากันเตะขอบสวรรค์ได้อย่างพร้อมเพรียงกัน

2. การเล้าโลมเป็นการกระทำที่จะช่วยเพิ่มสีสันของการมีเซ็กซ์ให้น่าสนใจ มีมิติมากขึ้น

หากการไปถึงจุดสุดยอดเปรียบเสมือนจุดหมายปลายทางของการเดินทาง การร่วมรักก็เปรียบเสมือนการขับรถเดินทาง แต่การเดินทางที่ดีนั้นควรเป็นการเดินทางร่วมกันระหว่างคุณและเธออย่างมีความสุข ไม่ควรรวบรัด รีบเร่งเกินไปจนทำให้เกิดความกดดัน การเล้าโลมบ้าง เล่นจ้ำจี้กันบ้าง ชวนกันคุยเรื่องสยิวๆ ทั้งก่อน และระหว่างการมีเซ็กซ์ เหมือนกับเป็นการพักระหว่างทางเติมความสดชื่น ก่อนที่จะเดินทางไปต่อถึงฝั่งฝัน การเร่งรีบเดินทางไปถึงจุดสุดยอดมากเกินไปอาจทำให้การเดินทางครั้งนี้ประสบอุบัติเหตุ ไม่ประสบความสำเร็จก็ได้นะครับ ดังนั้นคุณจึงควรใส่ใจกับกิจกรรมเล้าโลมนี้ให้มากๆ

3. การเล้าโลมที่ยอดเยี่ยม จะช่วยลบปมด้อยๆ ในเรื่องบนเตียงของคุณได้มาก

แม้ว่าคุณจะไม่ได้มีขนาดของน้องชายที่ใหญ่ จนถอดกางเกงออกมาแล้วสาวๆจะต้องตกตะลึง หรือไม่ได้มีความสามารถในการซอยที่ถึกทน หรือมีร่างกายที่แข็งแรงสามารถเล่นท่ายากๆได้เหมือนเหล่านักกีฬาที่มีมัดกล้ามเป็นมัดๆ แต่ปมด้อยทางด้านร่างกายเหล่านี้สามารถถูกกลบเกลื่อนได้ด้วยลีลาการเล้าโลมที่เด็ดดวง ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการลูบไล้ การใช้นิ้วและชิวหา คุณก็สามารถพาสาวๆเค้าเพลิดเพลินได้จนลืมความบกพร่องด้านร่างกายของคุณไปได้เลย และยิ่งถ้าคุณไม่มีความบกพร่องทางร่างกาย แถมยังมีความสามารถในการเล้าโลมที่ยอดเยี่ยม เราสามารถบอกได้เลยว่าคุณสามารถเป็น ‘นักซั่มในตำนาน’ ได้ไม่ยาก คุณจะกลายเป็นตัวเทพในเรื่องบนเตียงที่สาวๆต้องกล่าวขวัญถึงแบบปากต่อปากแน่นอน

นี่ก็คือข้อดีทั้ง 3 ข้อแบบเน้นๆ ของการเล้าโลมที่เราอยากให้หนุ่มๆ ทุกคนหันมาใส่ใจ เมื่อได้ทราบข้อดีเหล่านี้ไปแล้วก็หวังว่าเพื่อนๆ จะกลับไปฝึกปรือวิชาการเล้าโลมให้ช่ำชอง เพื่อที่คุณจะได้กลายเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ร้อนแรง เป็นนักรักในตำนานที่สาวๆ ต่างยินดีที่จะทำกิจกรรมประกอบจังหวะร่วมกับคุณ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 3 ข้อ บอกว่า “การเล้าโลม” สำคัญต่อเซ็กซ์มากขนาดไหน 18+