ปิดเมนู
หน้าแรก

5 จุดละลายใจหนุ่มในตัวผู้หญิง รู้แล้วต้องรีบไปเสริมเสน่ห์โดยด่วน 18+

เปิดอ่าน 112 views

5 จุดละลายใจหนุ่มในตัวผู้หญิง รู้แล้วต้องรีบไปเสริมเสน่ห์โดยด่วน 18+

ผู้หญิงถือว่าเป็นเพศที่มีเสน่ห์ในตัวเอง โดยเสน่ห์ของแต่ละคนจะแตกต่างกันไปคนละแบบ และเสน่ห์เหล่านี้เองที่จะเป็นจุดดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาชื่นชมและต้องการเข้าหาคุณเพื่อสานสัมพันธ์กันต่อไป ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่กำลังมองหาเสน่ห์ภายในตัวเองหรือต้องการสร้างเสน่ห์เพื่อให้ชายหนุ่มที่คุณหมายตาไว้หลงใหล ลองมาดู 5 จุดละลายใจหนุ่มที่เพียงแค่แต่งนิดเสริมหน่อย ก็จะทำให้คุณกลายเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ ได้มากขึ้นแล้ว ซึ่งจะมีจุดไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ

1.รอยยิ้ม

รอยยิ้มถือว่าเป็นความประทับใจแรกที่จะทำให้ผู้พบเห็นรู้สึกอยากเข้าใกล้คุณมากขึ้น เพราะรอยยิ้มที่สดใสกับริมฝีปากที่อวบอิ่มจะทำให้คุณน่ามองชนิดที่ไม่อยากละสายตา ดังนั้นรอยยิ้มที่ดีจึงควรมาพร้อมริมฝีปากที่มีสีชมพูระเรื่อแบบเป็นธรรมชาติ และจะต้องเป็นริมฝีปากที่อวบอิ่มชวนมอง พร้อมด้วยฟันที่ขาวสะอาด นอกจากนี้การใช้ลิปสติกออกสีชมพูแบบเป็นธรรมชาติยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้รอยยิ้มนี้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

2.ดวงตา

ดวงตาที่สดใส กลมโต จะเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่สะกดใจชายได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าคุณสามารถแต่งดวงตาของคุณให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบได้ด้วยแล้ว ดวงตานี้จะยิ่งทำให้ผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกหลงรักคุณได้อย่างง่ายดาย โดยการเน้นแต่งตาแบบเป็นธรรมชาติจะดีกว่าการแต่งแบบจัดเต็มจนทำให้กลายเป็นน่ากลัว

3.สะโพก

สำหรับรูปร่างของผู้หญิงไม่มีอะไรที่จะชวนให้น่ามองเท่ากับสะโพกอีกแล้ว ดังนั้นคุณจึงควรออกกำลังกายโดยเน้นช่วงเอวให้เล็กคอดและสะโพกที่โดดเด่น เพื่อทำให้การแต่งชุดต่างๆ มีความสมส่วน ดูสวยงามมากขึ้น ซึ่งรูปร่างที่ดูดี และเซ็กซี่ย่อมดึงดูดสายตาผู้ชายให้เหลียวหลังมองได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหุ่นแบบนาฬิกาทรายที่มีช่วงอก, ช่วงเอว, ช่วงสะโพก และช่วงขา ที่มีความสวยงามสมส่วนกันไปทั้งหมด ก็รับรองเลยว่าเซ็กซี่เตะตาสุดๆ

4.รูปหน้า

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่มีรูปหน้าแบบใดก็ตาม ถ้าต้องการให้สายตาแรกที่สบตากันน่าประทับใจ ควรทำผมและแต่งหน้าให้มีความสมดุลกัน เพื่อให้รูปหน้าออกมาดูสวยงาม ซึ่งรูปหน้าแรกที่จะทำให้ผู้ชายหันมอง คือ รูปหน้าทรงไข่และรูปหน้าที่เป็นธรรมชาติ รวมไปถึงการแต่งหน้าที่ไม่แรงมากจนเกินไป แต่ก็ต้องไม่จืดจนไม่น่ามอง ดังนั้นถ้าอยากให้คู่ของคุณประทับใจ ควรแต่งหน้าออกจากบ้านแบบพอประมาณและส่องกระจกให้ดี เพื่อดูว่าทุกส่วนบนใบหน้าสมส่วนกันแล้วหรือยัง

5.บุคลิก

บุคลิกถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของผู้หญิง โดยบุคลิกที่จะทำให้ผู้ชายรู้สึกประทับใจ คือ บุคลิกแห่งความมั่น แต่ในขณะเดียวกันก็มีความน่ารักสดใส มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนทัศนคติหรือการแสดงออกต่อคนรอบข้างล้วนต้องเป็นไปอย่างธรรมชาติ ดูฉลาด รู้จักคิด และไม่ทำให้รู้สึกว่าคุณดู Fake มากเกินไป ที่สำคัญคือการแสดงออกแบบพอประมาณ ไม่ว่าจะเป็นการหัวเราะ, การใส่ใจต่อคนรอบข้าง หรือการทำกิจกรรมต่างๆ ควรเป็นไปอย่างพอเหมาะ ดูไม่อ่อยจนโป๊ะ! เพื่อให้คุณดูมีคุณค่ามากยิ่งขึ้นนั่นเอง           

ความสวยเป็นจุดแรกที่ทำให้ผู้ชายหันมอง แต่ความมีเสน่ห์จะทำให้ผู้ชายคนนั้นๆ อยากมองคุณมากขึ้น ยิ่งถ้าทั้ง 5 จุดละลายใจหนุ่มนี้คุณมีได้แบบครบถ้วน ก็จะยิ่งเพิ่มความรู้สึกให้เขาอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัวแน่นอน ดังนั้น ถ้าอยากดึงดูดผู้ที่คุณสนใจหรือทำให้คนรอบข้างรู้สึกตกหลุมรัก ลองนำทั้ง 5 จุดนี้ไปเสริมเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองนะคะ รับรองว่าคุณจะได้ผลตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

 

Credit: Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 จุดละลายใจหนุ่มในตัวผู้หญิง รู้แล้วต้องรีบไปเสริมเสน่ห์โดยด่วน 18+