ปิดเมนู
หน้าแรก

โพสต์เปลือยใจ “เป้ย ปานวาด” ขอบคุณมิตรแท้ในวันเผชิญมรสุม งานนี้ไม่มีหมา

เปิดอ่าน 479 views

โพสต์เปลือยใจ “เป้ย ปานวาด” ขอบคุณมิตรแท้ในวันเผชิญมรสุม งานนี้ไม่มีหมา

กลับมาสดใส แข็งแรงขึ้นแล้ว สำหรับคุณแม่ เป้ย ปานวาด หลังจากมีปัญหาภายในครอบครัว จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมบอกสาวนิรนามว่าอย่ามายุ่งกับครอบครัวของตน ณ ตอนนั้นเพื่อนสนิทในวงการหลายคนได้ออกมาให้กำลังใจคุณแม่เป้ย โดยเฉพาะเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา ที่สแตนบายให้กำลังใจ แม้ตัวจะอยู่ไกลถึงต่างประเทศแต่ก็ส่งความห่วงใยถึงเพ่ื่อนสาวเสมอ 

>>”เป้ย ปานวาด” โพสต์แชทเตือนสติสาวนิรนาม บาปหนา ยุ่งกับสามีชาวบ้าน

เมื่อเหตุการณ์หลายๆ อย่างเริ่มดีขึ้น และกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ก็มีบางความคิดเห็นแสดงออกมาในทำนองว่า เพื่อนซี้ของแม่เป้ย ออกตัวแรงเกินไป ในช่วงที่มีปัญหาครอบครัว  งานนี้แม่เป้ย จึงต้องออกมาชี้แจงพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เธอ ด้วยข้อความว่า

IG ningpanitaเพื่อนซี้ แม่เป้ย

“เพิ่งได้มีโอกาสอ่านข่าวที่หนิงให้สัมภาษณ์ ขอบคุณมากนะหนิง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนก็ตาม กับข่าวที่มีออกมาว่าหนิงว่าออกตัวเกินไป ตรงนี้เป้ยขอปกป้องหนิงนะคะ หนิงเป็นเพื่อนที่รู้ทุกๆ อย่างเกี่ยวกับเป้ย เป้ยมีอะไรก็คุยกับหนิงตลอดในทุกๆ เรื่อง เราแทบไม่มีเรื่องอะไรที่ปิดบังกัน เพราะเราคือเพื่อนกัน กลับกันถ้าหนิงมีปัญหาเป้ยก็พร้อมที่จะช่วยหนิงเช่นกัน ทุกวันนี้จะมีใครสักกี่คนที่มีเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆเรื่อง และคอยให้กำลังใจให้คำปรึกษา ดูแลซึ่งกันและกันได้ขนาดนี้ ซึ่งเป้ยโชคดี”

IG ningpanita เป้ย เมย์ กระแต หนิง กลุ่มเพื่อนแท้

“ในเหตุการณ์ครั้งนี้เป้ยโชคดีที่มีเพื่อนดี มีหนิง มีเมย์ มีกระแต และใครอีกหลายๆ คนที่สนิท สนิทไม่มาก หรือแม้กระทั่งคนที่เป้ยไม่รู้จัก ส่งข้อความมาหาเป้ย ทุกๆข้อความ เป้ยได้อ่านนะคะ เป้ยปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องการกำลังใจ และข้อความเหล่านั้นล้วนสร้างกำลังใจให้กับเป้ยค่ะ ไม่มีใครออกตัวแรง และไม่มีใครเป็นหมา เพราะทุกๆ ข้อความมีความหมายกับเป้ย เป้ยต้องขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆนะคะ…เป้ยก็แค่เป็นแม่ เป้ยอาจจะไม่ได้เก่ง สตรอง แต่ทุกๆครั้งทุกๆปัญหาไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามแต่ เป้ยเอาลูกเป็นหลัก ไม่ได้ยึดตัวเองเป็นที่ตั้ง เป้ยก็แค่อยากทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด อะไรที่เป้ยทำได้ เป้ยก็เลือกที่จะทำเพื่อลูกค่ะ โปรดมองเป้ยเป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง ที่ไม่ใช่เป็นนางร้ายในละครนะคะ”

อย่างไรก็ตาม ขอชื่นชนในความรักของกลุ่มเพื่อนซี้ของคุณแม่เป้ยจริงๆ เพราะตั้งแต่เกิดปัญหา ก็มีเพื่อนซี้กลุ่มนี้อยู่เคียงข้าง สมกับเป็นเพื่อนแท้จริงๆ ค่ะ 

>>กำลังใจสำคัญที่สุด เพื่อนซี้ “เป้ย ปานวาด” พร้อมเคียงข้างในวันที่อ่อนแอ

>”เมย์ พิชญ์นาฏ” เฝ้าเพื่อน “เป้ย ปานวาด” ถึงขอบเตียง จับตายังไร้เงากำลังใจคนสำคัญ

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :ppanward ,ningpanita

news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โพสต์เปลือยใจ “เป้ย ปานวาด” ขอบคุณมิตรแท้ในวันเผชิญมรสุม งานนี้ไม่มีหมา