ปิดเมนู
หน้าแรก

เริ่มมาถูกทาง! กับ 5 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังจะมีกล้าม

เปิดอ่าน 419 views

เริ่มมาถูกทาง! กับ 5 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังจะมีกล้าม

เริ่มมาถูกทาง! กับ 5 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังจะมีกล้าม เกี่ยวกับ กล้าม

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

มาดูสิ่งบ่งบอกสัญญาณที่ดีที่บอกว่าคุณกำลังจะมีกล้ามแล้วโดยที่คุณไม่รู้ตัว!!

ทุกคนล้วนมีความอดทนครับทุกๆครั้งที่คุณออกกำลังกายคุณมักจะหวังในสิ่งที่ตัวเองต้องการใช่ไหมครับคุณจึงเลือกที่จะตั้งใจในการออกกำลังกายเพื่อให้ได้ร่างกายตามที่คุณคาดหวังไว้แล้วเมื่อคุณมีความตั้งใจแล้วคุณก็จะออกกำลังกายอย่างเต็มที่จนรู้สึกสนุกไปกับมันโดยไม่รู้ตัวแต่เวลาผ่านไปนานแล้วนานเข้าผลที่ได้กับออกมายังไม่น่าภูมิใจนักอีกทั้งยังเหนื่อยและปวดเมื่อยอีกคนส่วนใหญ่มักล้มเลิกและท้อถอยไปเสียแล้ว

แต่ยังไงมันก็ไม่ได้แย่นักครับอาการต่างๆหรือความรู้สึกเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ดีเลยครับเพราะว่าคุณกำลังมีกล้ามแล้วยังไงล่ะครับมาดู5สัญญาณเหล่านี้ที่จะช่วยให้คุณไม่ท้อถอยไปเสียก่อนนะครับ!!

 

1. คุณรู้สึกชินแล้ว

แม้ว่าคุณจะไม่รู้สึกตัวหรือไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากล้ามใหญขึ้นหรือไม่ ในทุกๆครั้งที่คุณออกกำลังกายในท่านั้นๆหรือบริหารร่างกายส่วนนั้นอยู่บ่อยๆหากคุณรู้สึกว่าควรเพิ่มให้หนักกว่านี้หรือต้องการเพิ่มจำนวนครั้งมากกว่าเดิมนั่นหมายความว่ากล้ามของคุณกำลังพัฒนาแล้วโดยที่คุณไม่รู้ตัว

2. หายไวกว่าเดิม

สิ่งที่เกิดขึ้นมาควบคู่กับการออกกำลังกายในตอนเริ่มต้นนั้นคือความเจ็บนั่นเองทุกครั้งที่คุณออกกำลังกายคุณจะรู้สึกปวดเมื่อยและเหนื่อยใช่ไหมล่ะหลังจากการออกกำลังกายนั้นแต่ถ้าคุณรู้สึกเหนื่อยน้อยลงหรือไม่ปวดอีกต่อไปนั้นหมายความว่ากล้ามของคุณปรับสภาพแล้วยังไงล่ะ

 

3. หลับสบายขึ้น

หากคุณรู้สึกว่าคุณหลับสบายมากขึ้นหลังจากการออกกำลังกายนั้นๆนั่นหมายความว่ากล้ามเนื้อของคุณกำลังจะขึ้นแล้วซึ่งการที่จะมาถึงในจุดๆนี้ได้คุณจำเป็นที่จะต้องฝึกและออกกำลังกายเป็นอย่างมากหากคุณรู้สึกได้อย่างนี้แล้วนับว่าการออกกำลังกายของคุณเห็นผลอย่างแท้จริง

 

4. รู้สึกได้

ความรู้สึกที่ผมหมายถึงนี่ไม่ใช่ความท้อ หรือ ความเหนื่อยนะครับผมหมายถึงความรู้สึกฟิตครับ แน่นอนครับว่าการออกกำลังกายต้องมีการปวดเมื่อยกันบ้างซึ่งนั่นและครับที่ผมหมายถึงถ้าคุณรู้สึกตึงและปวดกล้ามในส่วนนั้นอยู่หลังจากที่ออกกำลังกายมาได้สักพักแต่กับพบว่ามันไม่ปวดแล้วมันหมายความว่ากล้ามคุณแน่นแล้วยังไงล่ะเลยไม่เจ็บ

5. รู้สึก กระปรี้ กระเปร่า ทุกครั้งที่ออกกำลังกาย

ความกระปรี้กระเปร่าไม่ได้เกิดขึ้นได้กับทุกๆคนที่ออกกำลังกายเริ่มแรกและทุกๆครั้งมักจะท้อและเหนื่อยไปเองแต่ถ้าหากความกระปรี้กระเปร่านี้เกิดขึ้นกับคุณทุกครั้งที่ออกกำลังกายแทนที่จะเป็นความเหนื่อยซะงั้นนั่นบ่งบอกได้เลยครับว่าคุณมาถูกทางแล้ว

cr. ภาพจาก internet

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เริ่มมาถูกทาง! กับ 5 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังจะมีกล้าม