ปิดเมนู
หน้าแรก

เม้าท์วงใน! แฟนใหม่ ปู ไปรยา หล่อและรวยมาก

เปิดอ่าน 848 views

เม้าท์วงใน! แฟนใหม่ ปู ไปรยา หล่อและรวยมาก

กลายเป็นประเด็นให้จับตาอีกแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักของสาวเซ็กซี่ที่เพิ่งโกอินเตอร์อย่าง หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ตามลุ้นอยู่นานว่าน่าจะมีการรีเทิร์นเลิฟอีกรอบกับอดีตคนรัก โน้ต วิเศษ แต่ล่าสุด (18 ม.ค.) เฟซบุ๊กเพจ สตรอว์นิวส์ ได้ออกมาเขียนข่าวเม้าท์ว่าปู ไปรยา มีแฟนใหม่แล้ว เป็นฝรั่งหนุ่มหล่อบ้านรวย เพอร์เฟคระดับมหาเศรษฐี

“#เม้าส์มอย หอยกาบ
by…น้องมังคุดมุดรั้ว
ข่าวด่วนๆๆๆ มาแล้วจ้า
ช่าวนี้ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม สายสืบเพื่อนน้องมังคุด ส่งข่าวมาไกลจากอเมริกา คุยผ่านไลน์กันไฟแลบ!! ถึงเรื่องนางเอกสาวสวยสะพรึงวิก7สี “ปู-ไปรยา” ใครที่ยังลุ้นว่านางจะลมพัดหวลมาคบกับอดีตแฟนหนุ่ม”โน๊ต”
ขอบอกว่างานนี้หมดสิทธิ์แน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะอีเพื่อนสาว ที่โทรไลน์สายตรงมันเม้าส์ให้ฟังว่า นางเอก ปู-ไปรยา หัวใจไม่โสดแล้วจ้า ได้หนุ่มฝรั่ง สมาร์ท หล่อ เพอร์เฟค รวยระดับ มหาเศรษฐี มีเกาะส่วนตัว ด้วยนะเธอ โอ้โห! นี่นางเอกของเราโกอินเตอร์ของจริง มีแฟนเป็นฝาหรั่ง รวยระดับนี้ ใครๆก็ต้องอิจฉา เห็นว่าซุ่มคบหากันมาหลายเดือนแล้วด้วย ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าความรักหอมหวานครั้งนี้ไปนั่งสวีทดูดวงดาวที่เกาะส่วนตัวของฝ่ายชายคนรักใหม่ จะโรแมนติกขนาดไหน #เรื่องนี้น้องมังคุด อิจ นางเอก ปู-ไปรยา เป็นอย่างแรง!! ชาตินี้จะหาได้สักคนมั๊ยแบบนี้ ไม่ต้องเอาขนาดเกาะส่วนตัวหรอก แค่ไม่สร้างหนี้ให้กรูก็พอ”

งานนี้จะจริงเท็จอย่างไร คงต้องรอให้ปูออกมาอัพเดทอีกครั้งนะคะ 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เม้าท์วงใน! แฟนใหม่ ปู ไปรยา หล่อและรวยมาก