ปิดเมนู
หน้าแรก

สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! พบกับ 10 อันดับหนุ่มหล่อ ที่ถูกเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่สุดๆ ในปี 2015

เปิดอ่าน 715 views

สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! พบกับ 10 อันดับหนุ่มหล่อ ที่ถูกเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่สุดๆ ในปี 2015

เราเคยได้นำเสนอ 10 อันดับหนุ่มที่หล่อที่สุดในโลกไปแล้ว และในครั้งนี้เราได้กลับมาพร้อมกับ 10 อันดับหนุ่มหล่อ ที่ถูกเลือกแล้วว่า เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015 นี้

โดยล่าสุดทางนิตยสาร Glamour ได้ทำการคัดเลือก 100 อันดับหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2015 ออกมาแล้ว แต่ถ้าเรานำมาให้ดูครบ 100 คน ก็กลัวว่าสาวๆ จะตาเปื่อยตาแฉะกันซะก่อน ดังนั้นขอเลือกเป็น 10 อันดับสุดท้ายมาให้ชมก็แล้วกัน เพราะมีแต่เด็ดๆ ทั้งนั้นเลยขอบอก

อันดับ 10 Pharrell Williamswow10

เริ่มจากอันดับที่ 10 กันก่อนเลยกับพ่อหนุ่มแร็ปเปอร์คนนี้ ความเซ็กซี่ของเขาอยู่ที่ผิวอันคมเข้มสุดๆ เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มสไตล์ผิวเข้มกันไปเลย

อันดับ 9 Jared Leto

wow9

เห็นเพียงแค่แววตา ก็ทำเอาสาวๆ หลายคนถึงกับใจละลาย เพราะพ่อนักร้องหนุ่มมาดดิบคนนี้ เขามีแววตาที่สามารถดึงดูดให้สาวๆ เคลิ้มได้ยังไงล่ะ

อันดับ 8 Jamie Campbell Bower

00jamie-campbell-bower_glamour_20sep13_pa_b_592x888

ขอเสียงกรี๊ดดังๆ ให้หนุ่มสุดหล่อคนนี้หน่อย เพราะ Jamie Campbell Bower เป็นหนุ่มลุคแบดบอย ที่ดูเซ็กซี่สุดๆ แบบนี้สาวๆ ต้องใจละลายกันเป็นแถวแน่ๆ

อันดับ 7 Harry Styles

wow7

หนุ่มสุดฮอตจากวง one direction คนนี้ นอกจากจะเสียงดีแล้ว เขายังเซ็กซี่เบาๆ อีกด้วย แถมยังเป็นขวัญใจของสาวน้อยสาวใหญ่มากมาย แบบนี้ไม่หลงรักก็บ้าแล้ว

อันดับ 6 Theo Jame

wow6

มาถึงอันดับที่ 6 กับหนุ่มหล่อมาดเท่อย่าง Theo Jame ที่มีความเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน แถมหุ่นยังเด็ดดวงสุดๆ อีกด้วย

อันดับ 5 Henry Cavill

wow5

หนุ่ม Henry Cavill ผู้ที่รับบทซูเปอร์แมนคนนี้ ขอบอกเลยว่าเซ็กซี่มากกกกกกก ก็จะไม่ให้เซ็กซี่ได้ไงล่ะ เพราะชุดซูเปอร์แมนที่เขาใส่มันรัดติ้วซะเหลือเกิน

อันดับ 4 Robert Pattinson

wow4

พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน สำหรับ Robert Pattinson แวมไพร์สุดหล่อ ที่พกเอาความเซ็กซี่มาเกินร้อย นางไม่ยอมใครเลยจริงๆ

อันดับ 3 Tom Hiddleston

wow3

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะหนุ่มคนนี้รับบท “โลกิ” จาก เทพเจ้าสายฟ้า Thor ยังไงล่ะ ถึงจะร้ายแค่ไหน แต่สาวๆ ก็ให้อภัยได้เสมอ

อันดับ 2 Benedict Cumberbatch

wow2

Benedict Cumberbatch ก็ติดอันดับกับเค้าซะด้วย แถมอยู่อันดับต้นๆ อีก รับรองว่าความเซ็กซี่นั้นไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

อันดับ 1 Jamie Dornan

wow1

มาถึงอันดับที่ 1 กันแล้ว สำหรับหนุ่ม Jamie Dornan ที่มีทั้งความหล่อ และความเซ็กซี่สุดๆ แต่ถ้ามีใครกล้าหือ ระวังจะโดนจับมัดแล้วลงแส้นะจ๊ะ แล้วอย่าหาว่าไม่เตือน อิอิ!!

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 10 อันดับหนุ่มสุดเซ็กซี่ ที่เหมียวได้นำมาฝากในวันนี้ หวังว่าคงจะถูกอกถูกใจสาวๆ ไม่น้อย

ที่มา : glamourmagazine

 gps навигатор цена

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! พบกับ 10 อันดับหนุ่มหล่อ ที่ถูกเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่สุดๆ ในปี 2015