ปิดเมนู
หน้าแรก

วิธีขมิบ ขมิบช่องคลอด ทําอย่างไร การขมิบช่องคลอดหลังคลอด ออกกำลังกายน้องสาว ขมิบน้องสาวให้ฟิต

เปิดอ่าน 284 views

วิธีขมิบ ขมิบช่องคลอด ทําอย่างไร การขมิบช่องคลอดหลังคลอด ออกกำลังกายน้องสาว ขมิบน้องสาวให้ฟิต

th.theasianparent.com

สนับสนุนเนื้อหา

วิธีขมิบ

วิธีขมิบ ท่วงท่าขมิบช่องคลอด กระชับน้องสาวให้ฟิต เพื่อเซ็กส์สุดฟินแบบไม่ต้องรีแพร์!

จะรู้ได้อย่างไรว่าช่องคลอดไม่กระชับ?

หลังการคลอดลูกโดยวิธีธรรมชาติ บางครั้งอาจทำให้การบีบรัดตัวของช่องคลอดทำงานได้ไม่ดีเหมือนช่วงก่อนมีลูก แน่นอนว่าหากเป็นแบบนี้คงไม่ดีต่อชีวิตรักได้นะคะ แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าช่องคลอดไม่กระชับ คำตอบง่าย ๆ คือ เวลาที่ร่วมรักกับสามี แล้วมีเสียงลมออกมาแสดงว่าช่องคลอดหลวม ซึ่งวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยกระชับน้องสาวให้ฟิต คือ วิธีฝึกขมิบช่องคลอด เพราะการขมิบจะช่วยให้กล้ามเนื้อรอบช่องคลอดกระชับแข็งแรงขึ้น

วิธีขมิบช่องคลอด-ออกกายบริหารช่วงสะโพก

วิธีขมิบช่องคลอดด้วยการขยับโยกย้ายสะโพก คือ ให้อยู่ในท่ายืนแล้วโยกสะโพกไปข้างหน้า (หายใจเข้านับ 1 แล้วขมิบ) ปล่อยลมหายใจออก จากนั้นโยกสะโพกไปข้างหลัง(หายใจเข้านับ 2 แล้วขมิบ) ปล่อยลมหายใจออก ให้ฝึกขมิบด้วยท่านี้ 10 ครั้ง การออกกายบริหารด้วยสะโพกในลักษณะนี้จะช่วยเปิดพื้นที่ช่วงกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน (Pubococcygeus muscle หรือเรียกว่ากล้ามเนื้อ PC จะครอบคลุมท่อปัสสาวะ ช่องคลอด และช่องทวารหนัก ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อมัดเดียวกันที่จะหมุนวนเป็นเลข 8) เวลาที่คุณขมิบกล้ามเนื้อโดยรอบนี้จะเกร็งไปพร้อมกัน นอกจากกล้ามเนื้อจะฟิตกระชับแล้ว ก็ยังเป็นการช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศได้ดีขึ้นด้วย
 

วิธีขมิบช่องคลอด-ท่านอนปั่นจักรยาน

การฝึกขมิบช่องคลอดด้วยท่านอนปั่นจักรยานสามารถทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน โดยให้นอนราบลงกับพื้น เอามื้อไขว้ไว้ด้านหลังศีรษะ (จะยกศีรษะขึ้นหรือไม่ยกก็ได้) จากนั้นให้ยกข้างทั้งสองขึ้นมาระดับอก แล้วปั่นขาทั้งสองข้าง ระหว่างนี้ให้ขมิบช่องคลอดไปด้วย ฝึกขมิบช่องคลอดให้ได้ 20 ครั้ง ท่านี้ช่วยลดต้นขาได้ด้วยนะคะ


วิธีขมิบช่องคลอด-ท่าซิทอัพ

การฝึกขมิบช่องคลอดด้วยการทำท่าซิทอัพนี้ง่ายมากค่ะ ให้นอนลงกับพื้นเอามือทั้งสองข้างยกลำตัวช่วงบนขึ้นมาเล็กน้อย จากนั้นงอขาทั้งสองข้างขึ้น โดยให้หายใจเข้า พร้อมงอเข่าทั้งสองข้างเข้ามาให้ขมิบนับ 1 หายใจออกวางขาลง / หายใจเข้า พร้อมงอเข่าทั้งสองข้างเข้ามาให้ขมิบนับ 2 หายใจออก ให้ฝึกขมิบด้วยท่าซิทอัพทั้งหมด 20 ครั้ง


วิธีขมิบช่องคลอด-ท่านอนยกขาไปด้านข้าง

การขมิบช่องคลอดด้วยวิธีนี้ สามารถทำได้ทั้งก่อนนอน หรือช่วงที่ดูทีวี ฯลฯ โดยการ

– นอนตะแคงตัวด้านซ้าย(งอเข่าซ้าย) ยกขาขวาขึ้นเกร็งส้นเท้าค้างไว้(หายใจเข้านับ 1 ขมิบ) หายใจออกพร้อมเอาขาลง / ยกขาขึ้นค้างไว้(หายใจเข้านับ 2 ขมิบ) หายใจออกพร้อมเอาขาลง โดยทำให้ได้ 10 ครั้งจากนั้นเปลี่ยนเป็นนอนตะแคงขวา
– นอนตะแคงตัวด้านขวา(งอเข่าขวา) ยกขาซ้ายขึ้นเกร็งส้นเท้าค้างไว้(หายใจเข้านับ 1 ขมิบ) หายใจออกพร้อมเอาขาลง / ยกขาขึ้นค้างไว้(หายใจเข้านับ 2 ขมิบ) หายใจออกพร้อมเอาขาลง โดยทำให้ได้ 10 ครั้ง

วิธีขมิบช่องคลอด การขมิบช่องคลอดหลังคลอด ออกกำลังกายน้องสาว ขมิบน้องสาวให้ฟิต 

วิธีขมิบช่องคลอด-ท่านอนทำสะพานโค้ง

ให้นอนลงกับพื้นงอเข่าทั้งสองข้างขึ้นพร้อมยกช่วงก้นและสะโพกขึ้น มือทั้งสองข้างวางราบไว้ด้านข้างลำตัว วิธีฝึกขมิบในท่านอนสะพานโค้ง โดยให้งอเข่าทั้งสองข้าง ยกก้นและสะโพกขึ้น (หายใจเข้าพร้อมขมิบ นับ 1) หายใจออกวางสะโพกและก้นลง / งอเข่าทั้งสองข้าง ยกก้นและสะโพกขึ้น(หายใจเข้าพร้อมขมิบ นับ 2) หายใจออกวางสะโพกและก้นลง ฝึกขมิบด้วยท่านี้ให้ครบ 10 ครั้ง

วิธีขมิบช่องคลอด-ขณะนั่งทำงาน

ระหว่างที่คุณนั่งทำงานก็สามารฝึกขมิบช่องคลอดให้กล้ามเนื้อฟิตกระชับได้นะคะ อันนี้ทำได้ตลอดทั้งวัน จะขมิบช่วงเช้า 50 ครั้ง(ขมิบต่อเนื่อง) ช่วงบ่ายขมิบอีก 50 ครั้ง(ขมิบต่อเนื่อง) ก่อนเลิกงานกลับบ้านขมิบอีก 50 ครั้ง ถ้าทำได้แบบนี้ทุกวัน รับรองกล้ามเนื้อช่องคลอดฟิตช่วยเพิ่มความสุขให้ค่ำคืนแห่งกิจกรรมรักระหว่างคุณกับสามีอย่างแน่นอนค่ะ

วิธีขมิบช่องคลอด-ก่อนนอน และช่วงตื่นนอน

วิธีฝึกขมิบช่องคลอดเพื่อให้กล้ามเนื้อรอบช่องคลอดฟิตกระชับ สามารถทำได้แม้กระทั่งช่วงก่อนนอน ให้ฝึกขมิบติดเป็นนิสัยกันเลยนะคะ ก่อนนอนให้ขมิบ 20 ครั้ง และช่วงตื่นนอนตอนเช้าก่อนลุกขึ้นจากเตียงก็ให้ฝึกขมิบอีก 20 ครั้ง ประโยชน์จากการฝึกขมิบช่องคลอด คือช่วยควบคุมไม่ให้ปัสสาวะเล็ดเวลาที่ไอหรือจาม ที่สำคัญช่วยให้กล้ามเนื้อหดรัดตัวขณะถึงจุดสุดยอดเวลามีเพศสัมพันธ์กับสามี ส่งผลให้เกิดความสุขใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย

วิธีขมิบช่องคลอด ควรทำเป็นประจำ ขมิบอย่างสม่ำเสมอ เพราะการขมิบช่องคลอดก็คือการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะแม่หลังคลอด

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิธีขมิบ ขมิบช่องคลอด ทําอย่างไร การขมิบช่องคลอดหลังคลอด ออกกำลังกายน้องสาว ขมิบน้องสาวให้ฟิต