ปิดเมนู
หน้าแรก

รวม 5 ท่าเซ็กซ์ใหม่ๆ เอาใจคนที่อยากร่วมรักแบบเร่าร้อน 18+

เปิดอ่าน 1,184 views

รวม 5 ท่าเซ็กซ์ใหม่ๆ เอาใจคนที่อยากร่วมรักแบบเร่าร้อน 18+

ปัญหาความจืดชืดที่เกิดขึ้นระหว่างคู่รัก ถือเป็นเรื่องที่ไม่สามารถมองข้ามไปได้ สำหรับคู่รักที่เริ่มมีความเบื่อหน่ายในท่าเซ็กซ์เดิมๆ แต่ไม่รู้จะลองปรับเปลี่ยนไปในท่าไหนดี วันนี้เราจะมานำเสนอท่าเซ็กซ์ใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความแปลกใหม่และความเร่าร้อนให้กับการมีเซ็กซ์ได้อีกครั้ง

1.ท่า The cat หรือท่าแมว

จากการวิจัยรายงานผลการสำรวจว่า ผู้หญิงที่ไม่สามารถไปถึงจุดสุดยอดได้จากการร่วมรักในท่ามิชชันนารี มีโอกาสสูงมากที่จะถึงจุดสุดยอดได้หากใช้ท่านี้ เทคนิคและวิธีการคือ เริ่มแรกให้ฝ่ายหญิงนอนหงายราบบนเตียงนอนหรือโซฟา ส่วนฝ่ายชายค่อมตัวอยู่ด้านบนศีรษะไปทางเดียวกัน แล้วเลื่อนตัวไปด้านบนเล็กน้อย เพื่อให้ส่วนของอวัยวะเพศชายแนบไปกับคลิตอริสของฝ่ายหญิง แล้วให้ฝ่ายหญิงใช้ขาทั้งสองข้างโอบรอบต้นขาฝ่ายชายไว้ แล้วกดอวัยวะเพศของทั้งสองฝ่ายเข้าหากันเขย่าและขย่มเบาๆ เพื่อให้เกิดความเสียวซ่าน หากต้องการเพิ่มอารมณ์และความต้องการทางเพศสามารถให้ฝ่ายชายบดสะโพกวนเป็นวงกลมได้

2.ท่า The Elevator

ท่าที่เหมาะสำหรับการช่วยทำออรัลเซ็กซ์ในเพศชาย เป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจ เทคนิคและวิธีการ คือ เริ่มจากฝ่ายหญิงคุกเข่าหันหน้าเข้าหาอวัยวะเพศชาย จากนั้นเม้มปากเคลื่อนไหวไปโดยรอบบริเวณส่วนหัว แล้วค่อยๆ เลื่อนปากไปตามส่วนลำของอวัยวะเพศชายพร้อมเพิ่มความเร็วและหยุดเป็นบางครั้ง เพื่อให้ลิ้นสามารถเคลื่อนวนรอบบริเวณส่วนหัวได้

3.ท่า Face off

ถือเป็นท่าที่จะช่วยเพิ่มความแนบชิดให้กับทั้งสองฝ่ายได้ดี เทคนิคและวิธีการคือ ฝ่ายชายนั่งลงบนเก้าอี้หรือขอบเตียงแล้วฝ่ายหญิงนั่งควบอวัยวะเพศชายลงไปหันหน้าเข้าหากันใช้แขนโอบรอบหลังซึ่งกันและกัน เพื่อป้องกันการลื่นตก ท่านี้จะสามารถเพิ่มความเร็วแรงโดยที่ฝ่ายชายช่วยใช้มือประคองก้นและยกกระแทกขึ้นลง

4.ท่า Heir to the Throne

สุดยอดท่าออรัลเซ็กซ์ของฝ่ายหญิงที่จะช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศและปลดปล่อยอารมณ์ได้อย่างดี เริ่มแรกด้วยการให้ฝ่ายหญิงนั่งอ้าขากว้างบนเก้าอี้ จากนั้นให้ฝ่ายชายคุกเข่าเกร็งลิ้นให้แข็งและเริ่มเล้าโลมทำออรัลเซ็กซ์ให้ฝ่ายหญิง ท่านี้ฝ่ายหญิงสามารถชี้นำและควบคุมฝ่ายชายได้ง่ายขึ้น

5.ท่า Man’s Best Friend

ท่านี้เป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ โดยจะทำให้เกิดการสอดใส่ที่ลึกและช่วยเพิ่มอารมณ์ความเสียวซ่านขณะมีเซ็กซ์ได้ เทคนิคและวิธีการคือ ให้ฝ่ายหญิงนอนคว่ำยกสะโพกให้ลอยสูงขึ้น จากนั้นฝ่ายชายสอดใส่จากทั้งด้านหลัง ข้อควรระวังของการร่วมรักในท่านี้คือ ฝ่ายชายอย่ารุนแรงจนเกินไป เพราะจะทำให้ฝ่ายหญิงบาดเจ็บและหมดสนุกได้

5 ท่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของท่าเซ็กซ์แปลกใหม่ที่สามารถเพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่ได้ นอกจากเซ็กซ์แล้วการทำกิจกรรมร่วมกัน ไปทานข้าวนอกบ้าน ดูหนัง หรือการบอกรักก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเพิ่มสีสันและความหวานให้กับความรักได้

 

Credit: Women Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รวม 5 ท่าเซ็กซ์ใหม่ๆ เอาใจคนที่อยากร่วมรักแบบเร่าร้อน 18+