ปิดเมนู
หน้าแรก

ภาพเด็ด 5 ซุป’ตาร์สาว บอกฐานะรวยจริงไม่ต้องพูดเยอะ!

เปิดอ่าน 421 views

ภาพเด็ด 5 ซุป’ตาร์สาว บอกฐานะรวยจริงไม่ต้องพูดเยอะ!

superstar1

ภาพเด็ด 5 ซุป’ตาร์สาว บอกฐานะรวยจริงไม่ต้องพูดเยอะ!

ถ้าเป็นดาราดังระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย แน่นอนว่าทั้งละคร อีเว้นท์ โฆษณา ก็ย่อมมีเข้ามาไม่ขาดสาย ค่าเหนื่อยแต่ละงานตีราคาแล้วก็ 6-8 หลักขึ้นไป คงไม่น่าแปลกใจที่เหล่าคนดังจะมีเงินเก็บจำนวนมหาศาล ซึ่ง 5 สาวที่เรายกมาในวันนี้เป็นนางเอกระดับแถวหน้าที่พูดสั้นๆได้เลยว่า “รวย” ไม่จำเป็นต้องมาป่าวประกาศว่ามากแค่ไหน แต่เห็นภาพก็ชัดเจนแจ่มแจ้งแล้ว…

superstar2

ญาญ่า อุรัสยา

เริ่มกันที่นางเอกซุป’ตาร์ไร้ฉาว ญาญ่า อุรัสยา เรียกว่าเป็นสาวที่ฮอตและงานชุกที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิง มีคนตาดีสังเกตเห็นในภาพหนึ่งว่า นาฬิกาข้อมือของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สนนราคาอยู่ที่ 1.3 ล้านบาท บอกเลยว่าแม้ภาพที่เห็นออกสื่อ ญาญ่า จะใช้ชีวิตที่ค่อนข้างเรียบง่ายไม่อวดรวยอวดหรู แต่สาวคนนี้ก็เข้าขั้นเศรษฐีนี คอนโดหรูใจกลางกรุงที่เจ้าตัวอยู่กับครอบครัวก็แว่วมาว่าราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้านเชียวนะจ๊ะ

 superstar3

ใหม่ ดาวิกา 

ทำอะไรก็เป็นประเด็น สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา แม้แต่ใส่แหวนเพชรก็ถูกจับจ้อง และเม้าท์ไปว่าราคาเพชรนั้นสูงถึง 50 ล้าน ซึ่งภายหลังสาวใหม่ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าแหวนเพชรนั้นราคาไม่ถึง 50 ล้าน แต่ดูจากภาพแล้วเพชรเม็ดเป้งวงนึงไม่ต่ำ 5 กะรัตแบบนี้ ราคาก็น่าจะเหยียบหลักล้านอยู่ใช่มั้ยจ๊ะ รวมแหวน 2 วง ต่างหู 2 ข้าง มูลค่าก็น่าจะเฉียดสิบล้าน สวยและรวยมากแบบใหม่น้อยกว่านี้ได้ไง

superstar4

มิน พีชญา

เป็นประเด็นฮือฮาเมื่อนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา โพสต์ภาพนั่งอยู่ท่ามกลางกระเป๋าแบรนด์เนมหรูกล่องสีส้มประมาณ 10 ใบ ที่เธอซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง คาดเดาราคาคร่าวๆ ก็น่าจะเกินหลักล้านบาท แม้จะกลายมาเป็นดราม่าระดับประเทศ แต่ภาพเดียวภาพนี้ก็ชัดเจนว่าเธอรวยจริงอะไรจริง ซึ่งถ้าติดตามจริงๆ ก็น่าจะทราบว่าสาวมิน มีธุรกิจที่ทำร่วมกับครอบครัวที่ลงทุนไปหลายร้อยล้านบาท เรียกว่ามหาเศรษฐีก็ยังได้เลย

superstar5

อั้ม พัชราภา

แค่เห็นภาพบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จของ อั้ม พัชราภา หลายคนก็ออกปากว่า ช่างสมศักดิ์ศรีซูเปอร์สตาร์หญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทยจริงๆ เพราะทั้งสวย ยิ่งใหญ่อลังการ ได้ยินมาว่าทุ่มงบสร้างบ้านใหม่หลังนี้ไปกว่า 70 ล้าน เพื่อคุณพ่อคุณแม่โดยเฉพาะ สวย รวย เก่ง กตัญญู แถมใจบุญประดุจแม่พระของน้องหมาน้องแมว จะเพอร์เฟคไปไหนคะขุ่นแม่!!

superstar6

นุ่น วรนุช

แค่ภาพนั่งใส่รองเท้าของคุณอุบล เอ๊ย คุณนายแห่งอาณาจักรสิงห์ นุ่น วรนุช ก็สร้างความฮือฮาพาอึ้งตะลึงงัน เพราะแบ็กกราวด์ด้านหลังเป็นโรงจอดรถที่มีรถหรูนับสิบคันจนนึกว่าอยู่โชว์รูม ส่วนรถคันที่สาวนุ่นใช้นั้นก็ยิ่งกว่าคำว่าไม่ธรรมดา คือ ASTON MARTIN DBS VOLANTE ราคารถจิ๊บๆ แค่ 30 ล้านบาท เท่านั้น เป็นคุณค่าที่คุณนายวรนุชคู่ควร

 credits:

ขอบคุณภาพประกอบจาก : อินสตาแกรม @urassayas

ขอบคุณข้อมูลจาก : @minpechaya, @aum_patchrapa, @davikah, @nuneworanuch

news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ภาพเด็ด 5 ซุป’ตาร์สาว บอกฐานะรวยจริงไม่ต้องพูดเยอะ!