ปิดเมนู
หน้าแรก

น้องเจน A’lure Magazine กับ ความเซ็กซี่ 34-23-36 สาวสวยหุ่นดี

เปิดอ่าน 554 views

น้องเจน A’lure Magazine กับ ความเซ็กซี่ 34-23-36 สาวสวยหุ่นดี

น้องเจน นภัสนันท์  เบญจมาศ เจ้าของสัดส่วน 34-23-36  สาวสวยหุ่นดีมีความเซ็กซี่เป็นอาวุธนอกจากความเร่าร้อนยิ่งกว่าแสงแดด

เคลิ้มแล้วเคลิ้มอีกนี่คืออาการของเราหลังจากที่ได้พบกับเธอคนนี้ น้องเจน นภัสนันท์  เบญจมาศ เจ้าของสัดส่วน 34-23-36  สาวสวยหุ่นดีมีความเซ็กซี่เป็นอาวุธนอกจากความเร่าร้อนยิ่งกว่าแสงแดดตอนเที่ยงตรงแล้วความเป็นกันเองของเธอก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนหลงรักได้ง่ายๆ และเชื่อว่าใครก็ตามที่สบตาเธอก็คงรู้สึกเหมือนกับเรา

เซ็กซี่อย่างมีสไตล์

_MG_4916

เราสัมผัสได้ว่าคุณชอบโลเกชั่นวันนี้มาก?

ถูกใจมากต้องมาซ้ำอีกแน่นอน บรรยากาศดีมากเวลาทำงานก็มีแมวเดินไปเดินมาตลอดเวลาบางทีก็มากระโดดนั่งตักเฉยเลยดีนะเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว ส่วนการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกกับ A’Lure บอกเลยว่าเกร็ง คิดว่าบรรยากาศจะต้องกดดันมากๆ แต่พอทำงานจริงสนุกมากแล้วแฟชั่นเซ็ตนี้ก็เป็นตัวเองสุดๆ

สนุกแบบไม่กลัวดำเลยนะ?

ก็ต้องสนุกสนานให้เข้ากับธีมซัมเมอร์หน่อย ก็มีบางช่วงที่ร้อนนิดนึงแต่แป๊บเดียวทนได้ค่ะ แอบไปดูรูปที่หน้าจอคอมมาเรียกว่าถูกใจจนหายร้อนไปเลย

A'lure Magazine Vol.69

ถูกใจกับคอสตูมมั้ยวันนี้?

ชอบมากโดยเฉพาะชุดสุดท้านที่เป็นบิกินี่มีลวดลายทำให้เห็นสัดส่วนค่อนข้างชัดบวกกับสีสันที่จัดจ้านสะใจก็เหมาะสไตล์ของเจนดี

อยากรู้ว่าบิกินี่ของคุณเป็นสไตล์ไหนบ้าง?

ในตู้ของเจนมีแต่บิกินี่ที่สีสันสดใสไปหมดเลย เขียว ฟ้า ชมพู ประมาณนี้แล้วต้องเป็นทูพีซเท่านั้นเพราะใส่แล้วมั่นใจท้าทายสายตาทุกคน (หัวเราะ)

_MG_4989

กล้าจีบผู้ชายก่อนมั้ย?

ไม่มีความกล้าแบบนั้นเลยซักนิดเดียว ถึงภายนอกจะดูเฮฮากล้าพูดแต่ถ้าเขอคนที่ชอบปุ๊บจะนิ่งเงียบเขินทำตัวไม่ถูก แต่ถ้าไม่ได้ชอบเราจะเล่นๆ ได้ไม่มีปัญหา

นิยามของผู้หญิงที่ชื่อ ‘เจน’ ?

เป็นผู้หญิงที่ ทะเล้น บ้าบอ เฮฮา ติงต๊อง ไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงคนอื่นซักเท่าไหร่แล้วก็ไม่ค่อยห่วงสวยเหมือนผู้หญิงทั่วไปให้ทำอะไรทำได้หมดลุยไหนลุยกัน

พูดคุยแบบน่ารักๆ กับเธอ

 A'lure Magazine Vol.69

ผู้หญิงยิ่งเปียกยิ่งเซ็กซี่?

เจนว่าจริงนะขนาดเรายังชอบแอบมองผู้ชายออกกำลังกายแล้วมีเหงื่อไหลเยอะๆ เลยกลับกันผู้ชายก้ต้องชอบมองเอนร่างผู้หญิงที่ดูเปียกๆ เหมือนกันอันนี้วิเคราะห์จากความน่าจะเป็น

ชอบมองส่วนไหนของหนุ่มๆ ?

ชอบแอบมองกล้ามแขนที่สุด ชอบผู้ชายตัวล่ำๆ หรือเจ้าเนื้อหน่อยก็ได้แต่ต้องแขนใหญ่เพราะมันดูอบอุ่นดีเวลาซบก็น่าจะนุ่มด้วยแค่คิดก็ฟินแล้ว

 A'lure Magazine Vol.69

สาวเซ็กซี่แบบคุณสเป็คผู้ชายเป็นแบบไหน ?

ขอผู้ชายตัวใหญ่ไว้ก่อนจะอวบหรือจะล่ำก็ได้ ที่สำคัญคือชอบผู้ชายยิ้มเก่งเรามีความรู้สึกว่าเวลามองคนที่ยิ้มเราจะยิ้มตามไปด้วยแล้วมันทำให้อารมณ์ดี

แล้วนิสัยใจคอล่ะ?

ชอบผู้ชายที่เอาใจใส่เราเก่งคอยถามความเคลื่อนไหวตลอด ทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง ตอนนี้อยู่ไหน คิดถึงจัง ประมาณนี้ ยิ่งเทคแคร์เราดีก็ยิ่งเหมือนเราเป็นคนสำคัญสำหรับเขา ผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบ

_MG_5100

แล้วผู้ชายแบบไหนล่ะที่ไม่ชอบเลย?

ไม่ชอบผู้ชายขี้เก๊กอย่างหนัก อาจจะเข้าใจผิดว่าเวลาเก๊กจะดูหล่อขึ้นหรือเปล่าซึ่งอันที่จริงในสายตาสาวๆ คือไม่เลย อย่ามัวแต่เก๊กเดี๋ยวจะได้กินแต่แห้วนะจ้ะหนุ่ม

ถ้าเกิดจมน้ำกะทันหันอยากให้หนุ่มคนไหนเป็นคนผายปอดให้?

ขอเป็นพี่โตโน่เดินผ่านมาพอดี นี่ไม่เคยบอกใครเลยนะว่าชอบพี่โตโน่มากมาตั้งนานแล้วอยากร่วมงานกันสักครั้งก็ยังดีฝาก A’Lure ไว้เลยแล้วกันเซ็ทหน้าขอถ่ายคู่นะ (หัวเราะ)

a'lure Magazine vol.69

4 สาวสุดร้อนแรงจากในเล่ม

สัมผัสความเซ็กซี่ของสาวๆ A’lure Magazine  Vol.69 ได้ที่ 

V69COVER

credit:men.mthai.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : น้องเจน A’lure Magazine กับ ความเซ็กซี่ 34-23-36 สาวสวยหุ่นดี