ปิดเมนู
หน้าแรก

น้องฟ้า วิชชุดา เลิศมณีธนกิจ กับรหัสร้อน 33-24-34 ที่ไม่ว่าผู้ชายหน้า…..

เปิดอ่าน 1,062 views

น้องฟ้า วิชชุดา เลิศมณีธนกิจ กับรหัสร้อน 33-24-34 ที่ไม่ว่าผู้ชายหน้า…..

แค่มองหน้าเธอก็เหมือนชีวิตสดใสขึ้นทันตา ไมได้พูดเว่อร์เกินจริงแต่มันเป็นไปแล้วด้วยอานุภาพความน่ารักของ น้องฟ้า วิชชุดา  เลิศมณีธนกิจ กับรหัสร้อน 33-24-34 ที่ไม่ว่าผู้ชายหน้าไหนก็ต้องยอมให้กับเสน่ห์อันเหลือล้นของเธอนี่ยังไม่รวมถึงความเซ็กซี่ที่พกมาแบบล้นเหลือเพิ่มความคึกคักให้บรรดาหนุ่มได้เคลิบเคลิ้มกันถ้วนหน้า

_MG_2846

ชื่อจริงคุณเพราะมากอยากรู้จังแปลว่าอะไร?

ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าแปลว่าอะไรแต่คุณแม่เป็นคนตั้งให้ เจอคำถามนี้สงสัยต้องกลับไปถามคุณแม่ดูแล้ว เริ่มสงสัยชื่อตัวเองเหมือนกันตอนนี้

เห็นว่าช่วงแรกค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับการทำงาน?

กังวลเรื่องฟีลลิ่งอย่างเดียวเลยเพราะปกติเป็นคนยิ้ม สดใส ร่าเริงแต่วันนี้ได้มาเปลี่ยนลุคแบบกะทันหันเป็นสาวเท่แบบนี้ช่วงแรกเลยต้องปรับตัวกันนิดนึง

เมื่อรู้ว่าต้องมาร่วมงานกับเราทำการบ้านยังไงบ้าง?

ทุกคืนก่อนนอนต้องมาลองโพสท่าหน้ากระจกดูว่าท่าไหนโอเคเหมาะกับเรามากที่สุดกว่าจะได้นอนก็เกือบเช้าพอดียังไม่พอตอนถ่ายจริงไม่มีท่าไหนตรงกับที่ซ้อมมาเลย (หัวเราะ)

a"lure Magazine

เข้าใจว่าผู้หญิงทุกคนชอบดูดวง อยากรู้ว่าดวงปีนี้คุณเป็นยังไงบ้าง?

สงสัยฟ้าจะเป็นผู้หญิงส่วนน้อยเพราะไม่ค่อยได้ดูดวงเลย แต่ตัวฟ้าเกิดราศีพฤษกเท่าที่ผ่านตามาเขาบอกว่าการงานค่อนข้างรุ่งส่วนเรื่องความรักอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้มีคนเข้ามาจีบบ้างมให้พอชุ่มชื่นหัวใจ

ชุดที่ใส่ทำงานวันนี้เป็นตัวเองมั้ย?

ค่อนข้างที่จะเป็นตัวฟ้าเหมือนกันเป็นลุคเท่ๆ แอบมีหวานบ้างแต่ความเซ็กซี่มากหน่อยเป็นส่วนผสมที่ค่อนข้างลงตัวนะไม่มากไปหรือน้อยไป

จริงๆ คุณเป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่หรือเปล่า?

ไม่ถึงกับเซ็กซี่จ๋าเลยเรียกว่าแล้วแต่บางโอกาสและสถานที่มากกว่าถ้าไปทำบุญกับที่บ้านจะให้สายเดี่ยวไปคงไม่ได้ออกจากบ้านแน่นอนหรือถ้าไปปาร์ตี้กับเพื่อนจะใส่เสื้อคอเต่าก็คงไม่เหมาะอยู่ที่กาลเทศะมากกว่า

ลองหาหมีกันดู

A'lure Vol.68

สาวน่ารักอย่างคุณมีเรื่องฮาๆ มาเล่าให้เราฟังบ้างมั้ย?

เอาเรื่องอะไรดี เป็นเรื่องล่าสุดแล้วกันสะดุดล้มหัวเกือบคว่ำตอนไปอัดรายการหนึ่งทุกคนรอบตัวแอบขำกันหมดแต่เราทำเป็นมองไม่เห็นลุกขึ้นเดินเชิดๆ ต่อไป

มีนิสัยที่ขัดแย้งกับบุคลิกภายนอกหรือเปล่า?

อย่างที่เห็นกันฟ้าเป็นผู้หญิงตัวเล็ก สูง ผอม แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่กินตลอดเวลา บางมื้อซัดไป 3 จาน สงสัยจะเผาผลาญเร็วกินจุแบบนี้ใครจะเลี้ยงไหวมั้ยนะ

A'lure Magazine

ผู้หญิงเซ็กซี่ 99% มักอ่อนหัดเรื่องบนเตียง?

มันก็ไม่เสมอไปนะเพราะถ้าเราไปเจอคู่ที่อ่อนหัดจะให้ไปรุกอย่างเดียวมันก็ไม่ไหวนะคนเราก็เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวเป็นเก็บไว้ใส่เต็มกับคนที่ใช่ดีกว่าจริงมั้ย

ผู้ชายแบบไหนทำให้คุณคลั่งใคล้สุดชีวิต?
กรี้ดหนุ่มละตินมากทั้งหล่อทั้งเข้มสูงยาวเข่าดี นิสัยน่ารัก ยังจำดวงตาคู่นั้นได้อยู่เลยทำเอาเราแทบตะลายกลายเป็นช็อคโกแลตลนไฟไปหลายวัน

เวลาเจอหนุ่มที่ใช่มีวิธีแสดงออกให้เค้ารู้ยังไง?
ปกติเป็นคนที่ไม่แสดงออกความรู้สึกให้ใครเห็นง่ายๆ แต่ถ้าถูกใจจริงๆ จะยิ้มเบาๆ ถ้าเค้าหันมาจากนั้นตรงเข้าไปตะครุบแล้วขอไลน์ทันที (หัวเราะ)

A'lure Magazine Vol.68

วิธีที่จะชนะใจคุณล่ะต้องทำยังไงบ้าง?

ไม่มีอะไรยากแค่กล้าคุยกับเรา ไม่ต้องมาเก๊กหรือมาแอ๊บให้มันเสียเวลา อีกอย่างคือไม่ชอบคนเสแสร้ง มาแบบเป็นตัวของตัวเองเปอร์เซ็นต์จีบติดมีสูง (ยิ้ม)

ชายหนุ่มในกางเกงว่ายน้ำตัวเดียวดึงดูดสายตาคุณได้ขนาดไหน?

ไม่เท่าไหร่นะแค่ละสายตาไปไหนไม่ได้เท่านั้นเอง (หัวเราะ) ก็ทีผู้ชายยังมองผู้หญิงเซ็กซี่เหลียวหลังได้เลยทำไมผู้หญิงจะชอบมองผู้ชายเซ็กซี่บ้างไม่ได้แต่ขอแบบมีซิกส์แพ็คนะ

A'LURE MAGAZINE VOL.68

รวมสาวผมสั้นจากในเล่ม น่ารักทุกคนบอกเลย

สัมผัสความเซ็กซี่ของสาวๆ A’LURE MAGAZINE ได้ที่ 

A'LURE MAGAZINE 68

Ig. D.J.Teresa

Fb. D.j.Teresa

credit: men.mthai.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : น้องฟ้า วิชชุดา เลิศมณีธนกิจ กับรหัสร้อน 33-24-34 ที่ไม่ว่าผู้ชายหน้า…..