ปิดเมนู
หน้าแรก

น้องส้มโอ สาวผิวแทน ตาคม เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ ใน A’lure Vol.66

เปิดอ่าน 1,107 views

น้องส้มโอ สาวผิวแทน ตาคม เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ ใน A’lure Vol.66

น้องส้มโอ เจ้าของสัดส่วน 35-24-34 เธอมาพร้อมกับความเซ็กซี่(ส้มโอสมซื่อ)

ถ้าใครหลงใหลสาวผิวแทน ตาคม ผมยาวแล้วล่ะก็ต้องหลงรักสาวคนนี้เหมือนกับเรา น้องส้มโอ รณุการ์ ไทยสามเสน เจ้าของสัดส่วน 35-24-34 เธอคนนี้มาพร้อมความเซ็กซี่ความอ่อนหวานเรียบร้อยที่ไม่เหมือนใคร แต่เมื่อเธอเข้าสู่โหมดเซ็กซี่แล้วล่ะก็ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่บวกกับเสน่ห์ที่เหลือล้น ถึงจะพูดน้อยแต่ต่อยหนักทุกดอก จนเราติดใจอยากคุยกับเธอทั้งวันทั้งคืน ทีเดียว

 ความเซ็กซี่จัดเต็มของเธอ

alure Magazine

การทำงานวันนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

ได้ประสบการณ์เยอะเลยเราไม่เคยเจอบรรยากาศการทำงานแบบนี้มาก่อนทำให้ฟีลลิ่ง ของส้มโอก็คล้อยตามไปด้วยผลงานเลยออกมาน่าพอใจมากค่ะ

ลุควันนี้เป็นตัวเองขนาดไหน?

ใกล้เคียงมากเลยค่ะ สไตล์วันนี้จะออกเป็นสาวหวานๆ ไม่ได้เซ็กซี่จัดและไม่ได้สดใสร่าเริงเกินไป อยู่ระหว่างกลางก็ถือว่าเหมือนตัวส้มโอนะ มีความเซ็กซี่แต่ไม่ได้ตลอดเวลาวันนี้เลยไม่จิกเยอะเท่าไหร่

จริงๆ แล้วคุณเป็นสาวสไตล์ไหนกันแน่?

ออกตัวไว้ก่อนเลยว่าเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย พูดช้า พูดเพราะ แต่ภาพลักษณ์ที่คนอื่นเห็นจะมองส้มโอเป็นสาวเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ตลอด ซึ่งจะขัดกับความเป็นจริงนิดนึง

alure magazine

จะบอกว่าคุณส้มโอสมกับชื่อมากเลย?

(หัวเราะ) มีแต่คนบอกอย่างนี้ ถึงจะไม่ใหญ่มากแต่หวานเว่อร์นะคะ แต่ถ้ามีคนทักผิดว่าเป็นแตงโมนี่ชอบเลยหวานกว่าเดิมใหญ่กว่าเดิม หมายถึงใจนะอย่าคิดลึก

ส่วนไหนคิดว่าเซ็กซี่ที่สุด?

ขอเลือกรูปร่างแล้วกัน เพราะหุ่นที่ดีทำให้ผู้หญิงเซ็กซี่ สำหรับตัวส้มโอคิดว่าหุ่นพอได้นะเพราะทุกวันนี้ออกกำลังกายเกือบทุกวัน โยคะบ้าง ว่ายน้ำบ้างค่ะ

มาชม vdo สัมภาษน่ารักๆ ของเธอกันบ้าง

alure

ถ้ามีหนุ่มมาจีบต้องใช้วิธีไหนชนะใจคุณ?

ต้องเป็นพ่อบุญทุ่มเลยค่ะ เพราะถ้าเขาใจกว้างกับเราจะรู้สึกว่าเขาเป็นคนไม่เห็นแก่ตัวเวลาคบกันน่าจะไม่มีปัญหาอะไรที่สำคัญต้องจิตใจดีด้วยนะ

จริงมั้ยที่จุดอ่อนของสาวๆ อยู่ที่ซอกคอ?

ไม่จริงนะ สำหรับส้มโออยู่ที่หน้าอก เพราะเวลาโดนสัมผัสทีไรรู้สึกว่าอ่อนระทวยทุกทีไม่รู้ว่าผู้หญิงคนอื่นเป็นกันหรือเปล่าเพราะเท่าที่คุยกับเพื่อนจุดอ่อนแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย

A'lue Magazine

ว่าแล้วก็ถามถึงสเป็คคุณเลยแล้วกัน?

ส้มโอชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่กว่า จิตใจดี มีทัศคติที่ดีต่อสิ่งรอบตัวเพราะรู้สึกว่าน่าจะคบกันได้นานกับผู้ชายแบบนี้ ส่วนหน้าตาไม่ซีเรียสเท่านิสัยนะ

หนาวนี้มีวิธีทำให้ร่างกายอบอุ่นยังไง?

ต้องหาหนุ่มไว้กอดน่าจะอุ่นสุดแต่ข่าวร้ายคือยังหาไม่ได้เลยรับสมัครอยู่นะถ้าหาไม่ทันคงต้องนอนหนาวอย่างนี้ไปอีกปี น่าสงสารเนอะ (หัวเราะ)

A'lure Magazine

มีคำถามอะไรฝากถึงหนุ่มๆ มั้ย?

อยากถามมานานแล้วว่าทำไมผู้ชายชอบมีกิ๊กกันล่ะคะ บางทีเห็นแฟนเพื่อนมีกิ๊กกันหลายคนเลยทั้งๆ ที่เพื่อนส้มโอแต่ละคนก็สวยเซ็กซี่สุดๆ เป็นอะไรที่สงสัยมากเลย

4 สาวสุดสวยจาก A’lure magazine vol.66

ติดตามความเซ็กซี่ใน  A’lure Magazine Vol.66 

COVER66

ติดตามชมเบื้องหลังจากสาวๆ ในเล่มต่อ คลิกที่นี่

FaceBook : A’lure Fanclub / IG : A’lure Fanclub

FaceBook : Raenuka Thaisamsen / IG : babysomo

беспроводной сетевой адаптер

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : น้องส้มโอ สาวผิวแทน ตาคม เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ ใน A’lure Vol.66