ปิดเมนู
หน้าแรก

นิโคล เทริโอ ดราม่า! เผย ‘เหมือนใจจะขาด’ จี้ปมในใจจนน้ำตาร่วง!

เปิดอ่าน 440 views

นิโคล เทริโอ ดราม่า! เผย ‘เหมือนใจจะขาด’ จี้ปมในใจจนน้ำตาร่วง!

นิโคล เทริโอ ดราม่า! เผย ‘เหมือนใจจะขาด’ ไม่ได้อิงชีวิต…แต่จี้ปมในใจจนน้ำตาร่วง!

ทิ้งช่วงให้แฟนเพลงคิดถึงได้ไม่นาน สำหรับศิลปินเจ้าของฉายาหน้าเด็กตลอดกาล นิโคล เทริโอ ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด สหภาพดนตรี ยื่นโจทย์ให้ว่า ‘ซิงเกิ้ลต่อไปจะต้องเป็นเพลงช้าเรียกน้ำตา’ กับเพลงที่มีชื่อว่า เหมือนใจจะขาด งานนี้เจ้าตัวเผยไม่ได้อิงชีวิตจริง แต่ดันมาตรงกับอารมณ์ตอนนี้พอดิบพอดี เป็นอันว่างานนี้ถ่ายทอดตรงมาจากก้นบึ้งจิตใจข้างในล้วนๆ!

นิโคล เทริโอ

นิโคล เล่าให้ฟังว่า… “เพลง เหมือนใจจะขาด เป็นซิงเกิ้ลสามที่ได้มาร่วมงานกับค่ายสหภาพดนตรีค่ะ คราวนี้มาในโหมดเพลงช้าดราม่าสุดๆ เอาใจคนที่ผิดหวังในความรักโดยเฉพาะ ซึ่งก็ยังคงร่วมงานกับโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจคนเดิม คือ พี่เอก แบล็คเฮด”

“ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่า ตอนที่อยู่ในขั้นตอนทำงานช่วงเนื้อร้องก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเอาเนื้อหามาจากเรื่องจริงในชีวิตตัวเองเลย แต่ตอนอัดรู้สึกอินมากอยู่นะ แต่ก็แค่เกือบจะร้องไห้ แล้วเพลงเสร็จสมบูรณ์ออกมา ในวันที่ถ่ายมิวสิควีดีโอ ระหว่างการถ่ายทำทีมงานก็จะเปิดเพลงวนไปวนมา ปรากฏว่าอยู่ดีๆ ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ คือมันดันไปจี้จุดในสิ่งที่เราเพิ่งผ่านมาไม่นาน ส่วนเรื่องราวในเอ็มวีจะเล่าถึงความรักของหญิงชายคู่หนึ่งที่ผู้ชายปันใจไปให้ผู้หญิงอื่น อยากให้ลองติดตามกันค่ะว่าสุดท้ายแล้วเธอจะเลือกจบเรื่องราวความรักครั้งนี้ยังไง และพิเศษสำหรับคนที่อยากฟังเพลงนี้ก่อนใคร ก็สามารถเข้าไปฟังกันได้ที่แอพพลิเคชั่นไลน์มิวสิคเป็นที่แรกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปได้เลยค่ะ”

อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจาก นิโคล เทริโอ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เหมือนใจจะขาด เพลงช้าสุดดราม่าเอาใจคนช้ำรัก พิเศษ! สามารถติดตามฟังได้ที่แรกก่อนใครใน แอพพลิเคชั่น ไลน์ มิวสิค หรือแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG music.union พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด33

car cover protector

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นิโคล เทริโอ ดราม่า! เผย ‘เหมือนใจจะขาด’ จี้ปมในใจจนน้ำตาร่วง!