ปิดเมนู
หน้าแรก

นายแบบเผย “รอยสัก” ของเขาช่วยให้คู่รักถึง “จุดสุดยอด” ได้หลายครั้ง

เปิดอ่าน 872 views

นายแบบเผย “รอยสัก” ของเขาช่วยให้คู่รักถึง “จุดสุดยอด” ได้หลายครั้ง

เราเคยได้ยินว่ารอยสักเป็นเรื่องของความสวยงาม ความชอบส่วนตัว แต่สำหรับนายแบบสุดฮอตคนนี้เขาบอกว่า รอยสักของเขา สามารถทะลวงจิตใจสาวๆ ทำให้พวกเธอถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้ง

Jake Andrich ปัจจุบันอายุ 24 ปี เขาเป็นนายแบบจากประเทศแคนาดาที่ผ่านมามีผลงานถ่ายแบบมาแล้วทั้งแบบใสๆ และเซ็กซี่ นอกจากนี้เขายังเปิดพื้นที่บน OnlyFans ให้แฟนๆ ที่ติดตามแบบความเคลื่อนไหวแบบจุใจอีกด้วย ขณะที่บนโลกโซเชียลอย่างอินสตาแกรมก็มีแฟนๆ ติดตามจำนวนมากเช่นกัน

Jake Andrich

Jake เปิดเผยว่า ระดับความมั่นใจของเขาอยู่ในระดับสูงตลอดเวลานับตั้งแต่เขาเริ่มออกกำลังกายและมีรอยสักบนร่างกาย โดยส่วนตัวเขาคิดว่า มันเกี่ยวข้องกันทั้งรูปร่างและรอยสัก จนมีคู่นอนหลายคนของเขาหลายคนบอกว่าพวกเธอถึงสวรรค์ได้หลายครั้งในระหว่างมีเซ็กซ์

“ผมเดาว่าพวกเขาคงพอใจกับลุคแบดบอยของผม ผสมกับความโดดเด่นในเรื่องบนเตียง ซึ่งมันอาจจะคล้ายกับสิ่งที่พวกเธอต้องการ”

Jake Andrich

และด้วยการรูปร่างตัวเองได้ดีมากเป็นเวลาถึง 3 ปี เมื่อเร็วๆ นี้ Jake Andrich ได้รับเลือกตัวแทนประเทศแคนาดา เข้าร่วมการแข่งขัน Mister Bumbum ที่กำลังจะเริ่มประกวดแบบออนไลน์ โดยเวทีแห่งนี้เป็นเวทีที่มาจากการประกวด Miss Bumbum อันโด่งดัง โดยเจ้าตัวบอกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน”

ขณะที่เคล็ดลับดูแลตัวเองให้มีรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนี้ คือ การอดอาหารเป็นช่วงๆ เป็นเวลา 12-20 ชั่วโมง เพื่อเป็นการสร้างสมดุลในการใช้ชีวิต ด้านการออกกำลังกาย เขาจะออกกำลังกายให้ครบทุกส่วนในหนึ่งสัปดาห์

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :dailystar.co.uk,ladbible.com

ภาพ :jakeandrich

Men Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นายแบบเผย “รอยสัก” ของเขาช่วยให้คู่รักถึง “จุดสุดยอด” ได้หลายครั้ง