ปิดเมนู
หน้าแรก

ตะลึง! นางแบบตาสองสี มีอยู่จริง แถมด้วยหุ่นสุดแซ่บสะท้านใจ

เปิดอ่าน 453 views

ตะลึง! นางแบบตาสองสี มีอยู่จริง แถมด้วยหุ่นสุดแซ่บสะท้านใจ

เห็นได้บ่อยกับ แมวตาสองสี สุนัขตาสองสี เอ…แล้วเคยสงสัยป่ะว่า กับคนจะมีหรือเปล่า ไม่ต้องสงสัยให้เมื่อยตุ้ม เพราะสาวน้อยนางแบบ คนตาสองสี คนนี้จะทำให้คุณเข้าใจว่า มีจริงนะเฮ้ย!

เพราะอาการตาสองสีนั้น รู้จักกันดีในชื่อ heterochromia iridum ที่หมายความว่า ตาแต่ละข้างมีเม็ดสีเมลานีนที่ต่างกัน  โดยจะเกิดกับมนุษย์เพียง 6 คน จาก 1,000 คน เท่านั้น!!  ทำให้หาดูได้ย๊ากยากนัก วันนี้เราจึงขอนำเสนอ สาวน้อย ซาร่า แมคดาเนียล  (Sarah McDaniel) นางแบบหุ่นสุดเอ็กซ์ ที่มีสีดวงตาที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยล่ะ  โดยนางเป็นที่ฮือฮา เนื่องจากคนในอินสตาแกรมนั้น ไม่เข้าใจว่าเป็นไปได้ยังไง ที่คนคนนึงจะมีตาสองสีแบบนั้นน่ะ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะเธอคอนเฟิร์มแล้วว่า เธอมีตาสองสีจริง!

 

 

โดยนางแบบวัย 20 ปีคนนี้ มีตาข้างหนึ่งสีเทา ส่วนอีกข้าง สีน้ำตาลออกเขียว โดยในตอนแรก เธอไม่ได้โด่งดั่งจากการมีตาสองสีแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเรือนร่าง องค์เอว หน้าอกหน้าใจ และรูปร่างที่เป๊ะเวอร์มากกว่า แต่กลับมีคอมเม้นเข้ามาถามเธอมากมายว่า ใส่คอนแท็คเลนส์หรือเปล่า โฟโต้ช็อปหรือเปล่า

ซึ่งเธอก็ยืนยันว่า “เนี่ย ธรรมชาติล้วนๆ” แถมเธอยังบอกอีกว่า เธอชอบความไม่สมบูรณ์แบบ คนตาสองสี แบบนี้นี่แหละ ความไม่สมบูรณ์คือความสวยงาม  เป็นไงล่ะ ..

 

 

ต้องยอมรับจริงๆว่า ความสวยของเธอนั้นไม่มีที่ติเลย ดูแล้ว สาวๆอย่างเรายังมีหวั่นไหวเลยนะ หุ่นแบบนี้ทำกี่ชาติจะได้แบบนี้เนี่ย!

ที่มา elitedaily
เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

какую сковороду выбрать

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ตะลึง! นางแบบตาสองสี มีอยู่จริง แถมด้วยหุ่นสุดแซ่บสะท้านใจ