ปิดเมนู
หน้าแรก

ขนน้องชาย… ควรโกนไหม โกนแล้วดียังไง ?

เปิดอ่าน 695 views

ขนน้องชาย… ควรโกนไหม โกนแล้วดียังไง ?

ขนน้องชาย… ควรโกนไหม โกนแล้วผู้หญิงชอบจริงหรือ จำเป็นแค่ไหนกับการเสริมหล่อให้น้องชายของหนุ่ม

เชื่อว่าผู้ชายหลายคนอาจจะเคยเกิดคำถามในใจเกี่ยวกับขนบริเวณจุดเร้นลับหรือขนน้องชาย ว่าสมควรโกนดีหรือไม่ ระหว่างมีขนกับไม่มีขนแบบไหนจะดีกว่า ซึ่งค่านิยมนี้ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ที่นักแสดงชายส่วนใหญ่ล้วนโกนขนบริเวณส่วนนั้นกันหมด ทำให้หลายคนอาจคิดว่าโกนแล้วจะดูดีขึ้น สาว ๆ ชอบมากขึ้นรึเปล่า ? วันนี้เราจะมาหาคำตอบในเรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กัน

ถึงแม้ว่าขนบริเวณจุดเร้นลับของทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะมีไว้สำหรับลดแรงเสียดสีบริเวณส่วนนั้นก็ตาม แต่ถึงแม้จะโกนออกจนหมดก็ไม่ทำให้เกิดผลเสียใด ๆ มากนัก ซึ่งหลัก ๆ แล้วการโกนขนน้องชายนั้นจะขึ้นอยู่รสนิยมความชอบของแต่ละคน (รวมทั้งความชอบของคู่นอน) ซึ่งบางคนก็ชอบเกลี้ยง ๆ มากกว่า แต่บางคนก็อาจชอบแบบมีขนเป็นธรรมชาติมากกว่า

จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงที่มีต่อขนบริเวณส่วนนั้นของผู้ชายแล้ว พบว่ามีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ชอบให้แฟนหนุ่มโกนขนน้องชายมากกว่า หรือบางคนก็อยากให้ตัดให้สั้นลง ไม่รกเป็นป่าดงดิบ เพราะว่าการโกนจะทำให้เห็นน้องชายได้ชัดเจนและดูใหญ่ยาวขึ้น อีกทั้งยังทำให้การทำออรัลเซ็กส์นั้นสะดวกขึ้นอีกด้วย แต่ก็มีผู้หญิงจำนวนหนึ่งที่ชอบผู้ชายที่ไม่ได้โกนขนน้องชายด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามขนน้องชายไม่ได้ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ผู้หญิงชอบหรือไม่ชอบผู้ชาย คนนั้น เพราะถึงแม้ผู้หญิงจะบอกว่าชอบให้ผู้ชายโกนขนน้องชายมากกว่า แต่ถ้าหากพวกเธอได้หลงรักผู้ชายคนหนึ่งไปแล้ว ถึงแม้เขาจะไม่ได้โกนขนน้องชาย เธอก็จะยังชอบเขาอยู่ดี และแน่นอนว่าหนุ่ม ๆ ทั้งหลายก็ไม่จำเป็นต้องทำตามใจแฟนสาวในเรื่องนี้ก็ได้ เพราะจริง ๆ แล้วผู้หญิงก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้กันสักเท่าไรหรอก และคงไม่มีผู้หญิงคนไหนขอดูขนน้องชายก่อนตัดสินใจคบเป็นแฟนด้วยหรอก เพราะฉะนั้นผู้ชายจึงไม่ต้องกังวลกับเรื่องนี้ให้มากนัก !

สำหรับหนุ่มโสดที่ยังไม่มีแฟนจะเลือกโกนขนน้องชายหรือไม่โกนก็ได้ หรือจะแค่ตัดให้สั้นลงก็ได้ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวล้วน ๆ ถ้ารู้สึกว่าโกนแล้วทำให้น้องชายดูใหญ่ยาวขึ้น หรือทำความสะอาดง่ายขึ้น อยากโกนก็โกนได้เลย แต่ถ้าไม่ได้สนใจหรือขี้เกียจโกน ก็ปล่อยไว้เหมือนเดิมนั่นแหละ ไม่มีความจำเป็นต้องโกนและไม่มีผลเสียใด ๆ ทั้งสิ้น

Cr. men.kapook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ขนน้องชาย… ควรโกนไหม โกนแล้วดียังไง ?