ปิดเมนู
หน้าแรก

“เทย่า โรเจอร์” นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว หุ่นเฟิร์มคะแนนเต็ม 10 ผิวแทนเซ็กซี่ทะเลเดือด

เปิดอ่าน 551 views

“เทย่า โรเจอร์” นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว หุ่นเฟิร์มคะแนนเต็ม 10 ผิวแทนเซ็กซี่ทะเลเดือด

ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมสาวสวยคนนี้ถึงยังสามารถครองหัวใจของหนุ่มๆ ได้ทั่วทั้งประเทศ สำหรับนักแสดงสาว เทย่า-เทญรวี โรเจอร์ หรือ เทย่า โรเจอร์ สาวสวยมากความสามารถ ที่โด่งดังมาจากละครเรื่อง ปริศนา เวอร์ชั่นปี 2543 ทางช่อง 7 ซึ่งถือเป็นภาพของเธอจำมาจนถึงทุกวันนี้

โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของเจ้าตัว ได้โพสต์ภาพถ่ายสุดฮอต ขณะกำลังเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดพร้อมกับสวมบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มให้แฟนๆ ได้ส่องได้ซูมความแซ่บกันแบบเต็มตา จนสามารถโกยยอดไลค์ไปได้ถล่มทลาย

>> ทะเลหวาน “เทย่า-มิก้า” จ้องตาซึ้งในสระว่ายน้ำ

เท่านั้นไม่พองานนี้สาว เทย่า โรเจอร์ ก็ยังได้ควงแขนหวานใจนักเตะ มิก้า ชูนวลศรี ออกมาเผยถึงฟีดแบคจากแฟนๆ ในโลกโซเชียล เกี่ยวกับภาพถ่ายดังกล่าวด้วยว่า

IG tayastarling เทย่า โรเจอร์ – มิก้า ชูนวลศรี จ้องตาหวานซึ้งในสระน้ำ

เทย่า – “เป็นช่วงหน้าร้อนเนอะ และเราก็เป็นเด็กทะเลอยู่แล้วด้วย ถามว่าปกติใส่ชุดว่ายน้ำบ่อยไหม ถ้าไปเที่ยวทะเลก็ใส่อยู่แล้วค่ะ ซึ่งฟีดแบคก็ดีค่ะ เพราะช่วงนี้เทย่าออกกำลังกายหนัก รู้สึกภูมิใจกับหุ่นตัวเองมาก (ยิ้ม)”

ในขณะที่หนุ่มมิก้าเองก็นอกจากจะไม่หวงแฟนสาวที่จัดหนักเรื่องความเซ็กซี่แล้ว เจ้าตัวก็ยังพูดเปรยๆ เอาไว้ด้วยว่า หากเป็นไปได้ก็อยากจะลองถ่ายแฟชั่นแนวสปอร์ตกับหวานใจดูบ้าง เพราะตอนนี้ตนเองก็เตรียมซิกแพคไว้พร้อมแล้ว

มิก้า – “ด้วยความที่เราเป็นคนต่างชาติ เราก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก ถ้าหากเขาจะใส่บิกินี่ถ่ายแบบหรือถ่ายงานผมก็ไม่ซีเรียส เขามีความสุขผมก็มีความสุขเหมือนกัน ส่วนเรื่องหวงก็ไม่เท่าไหร่ครับ อย่างที่บอกไปด้วยความที่วัฒนธรรมของเราเป็นคนต่างชาติอยู่แล้ว ดังนั้นเราจึงค่อนข้างสบายๆ ไม่ได้ห้ามอะไรกัน แต่ถามว่าหึงไหม ก็มีหึงบ้าง แต่ไม่ค่อยได้บอกเขาหรอก อีกอย่างถ้ามีงานจ้างคู่ก็ได้นะ ผมฟิตหุ่นมาเป็นปีแล้ว ตอนนี้ซิกแพคกำลังดีเลย รอคนมาจ้างผมถ่ายอยู่ครับ (หัวเราะ)”

>> “เทย่า – มิก้า” คู่รักสไตล์อินเตอร์ ตอบทุกคำถาม หลังโพสต์ชวนลุ้นเรื่องแต่งงาน

“เทย่า โรเจอร์” นางเอกหน้าสวย ไร้การศัลยกรรม (ยังมีอยู่?)

ขอขอบคุณ

ภาพ :@tayastarling

news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “เทย่า โรเจอร์” นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว หุ่นเฟิร์มคะแนนเต็ม 10 ผิวแทนเซ็กซี่ทะเลเดือด