ปิดเมนู
หน้าแรก

เจ เจตริน สายเปย์ภรรยา จัดหนักเช็คของขวัญวันเกิดปิ่น มีเลข 0 ต่อท้ายกว่า 6-7 ตัว

เปิดอ่าน 347 views

เจ เจตริน สายเปย์ภรรยา จัดหนักเช็คของขวัญวันเกิดปิ่น มีเลข 0 ต่อท้ายกว่า 6-7 ตัว

ปิ่น เก็จมณี กรี๊ดแรง เจ เจตริน หลังเซอร์ไพรส์ให้เช็คเป็นของขวัญวันเกิด แม่บ้านใจกล้าเข้าไปคอมเมนต์ถามเท่าไหร่ ก่อนเจจะเข้าไปเฉลยว่า ไม่ต่ำกว่าหลักล้าน บอกเติมศูนย์เข้าไปเลย 6-7 ตัว 

ฉลองวันเกิดไปอย่างอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว สำหรับคุณแม่ยังแซ่บ ปิ่น เก็จมณี ที่เมื่อวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด 44 ปี เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ได้ไปดินเนอร์ฉลองโอกาสพิเศษกับคุณสามี เจ เจตริน พร้อมกับลูก ๆ น้องเจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร ซึ่งลูกชายทั้ง 3 คนต่างก็มีของขวัญสุดน่ารักมาให้ ส่วนคุณพ่อนั้นไม่ต้องพูดอะไรมากมาย เซ็นต์เช็คให้ทีเดียวจบเลย

 

ล่าสุด (6 มกราคม 2561) ภายหลังจากที่เจ ได้ลงรูปภาพของปิ่นดีใจแบบสุด ๆ กับของขวัญที่ตนมอบให้ลงอินตาแกรม และเขียนแคปชั่นบอกขำ ๆ ว่า “ดอกไม้อย่างเดียวรับประทานไม่ได้นะครับ” ก็ทำให้หลาย ๆ คนเกิดอาการอิจฉาตาร้อนผ่าวไปตาม ๆ กัน และแน่นอนว่าก็ต้องมีผู้เกิดความสงสัย อยากจะทราบว่าเช็คที่เจให้คุณภรรยาสุดที่รักเป็นของขวัญนั้น มันจำนวนเท่าไหร่กัน เพราะอยากจะไปกระซิบบอกสามีบ้าง

จากนั้นไม่นาน เจ ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ โดยบอกใบ้ให้กว้าง ๆ ว่า “ศูนย์ต่อท้าย 6-7 ตัว ไปบอกคุณสามี ไว ๆ 555” งานนี้คาดเดาจากคำตอบของเจแล้ว เช็คของขวัญใบนี้ไม่ต่ำกว่าหลักล้านแน่นอน 

  อื้อหือ นี่สินะที่เรียกว่าสามีสายเปย์ตัวจริง รู้แบบนี้แล้วไม่แปลกใจว่าทำไมปิ่นถึงได้กรี๊ดหนักมากขนาดนั้น 😛

Cr. women.kapook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เจ เจตริน สายเปย์ภรรยา จัดหนักเช็คของขวัญวันเกิดปิ่น มีเลข 0 ต่อท้ายกว่า 6-7 ตัว