ปิดเมนู
หน้าแรก

สตรองตัวแม่! “อั้ม พัชราภา” เปิดใจดราม่าจี้ยุติฉาย “เพลิงพระนาง”

เปิดอ่าน 425 views

สตรองตัวแม่! “อั้ม พัชราภา” เปิดใจดราม่าจี้ยุติฉาย “เพลิงพระนาง”


Rakdara
สนับสนุนเนื้อหา

กลายเป็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังเกิดดราม่า เมื่อประเทศเมียนมาร์จี้ให้หยุดฉายละคร เพลิงพระนาง เนื่องจากไปพาดพิงราชวงศ์ เมื่อได้เจอนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มาร่วมงาน “Beauty Club 20 Branches Celebration” ที่ เมเจอร์ รังสิต เจ้าตัวได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

“อั้มไม่ได้ทราบข่าวที่ชัดเจน ถามว่ากังวลไหม ไม่กังวลเพราะว่าไม่มีอะไรที่เอ่ยถึงเลย ทุกคนย้ำเสมอว่านี่คือละครที่แต่งขึ้นตามจินตนาการและเป็นเมืองสมมุติขึ้นมา แต่เรื่องที่จะมีการไปจับโยงอั้มก็เชื่อว่ามันต้องมีอยู่แล้ว ห้ามไม่ได้หรอกเรื่องแบบนี้ ทำใจดีกว่า ส่วนว่ากลัวจะบานปลายไปถึงระดับประเทศไหม อย่างที่บอกว่าอั้มไม่ทราบจริงๆ เลยไม่กล้าคิดไปไกลขนาดนั้นแต่เท่าที่ดูตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมหรือว่าวัฒนธรรมต่างๆ และการถ่ายทำมันไม่ได้มีอะไรไปกล่าวถึงประเทศไหนเลย”

“มีการเรียกร้องให้ละครยุติการออกอากาศ ขนาดนั้นเลยเหรอ เดี๋ยวอั้มต้องขอกลับไปดูก่อนถึงจะตอบได้ คือถ้าละครมีอะไรที่อ้างอิงไปถึงบ้างก็คงคิดว่าไม่สมควร แต่อันนี้มันไม่มีอะไรเลย ดูเพื่อความบันเทิงสนุกสนานกันดีกว่า”

“ส่วนกระแสละคร ดีนะ คนชอบเยอะ อั้มดูก็ยังชอบเลยดูแล้วติด ก่อนที่ละครจะออกอากาศยอมรับว่าลุ้นมาก แต่พอกระแสดีก็โล่งใจมาก หลายปีที่ผ่านมาไม่ได้มองเรื่องเรตติ้งเท่าไหร่ เพราะมันวัดอะไรไม่ค่อยได้แล้ว ส่วนหนึ่งเป็นไปได้ว่าคนอาจจะไปดูไลฟ์สดเยอะ แต่ตัวอั้มไม่ได้ซีเรียสเพราะละครมันสนุกจริงๆ”

“ประเด็นดราม่าที่ถูกจับผิด อั้มก็ยืนยันนะ ว่าถ้าไม่ใช่กันตนาทำก็คงไม่มีที่ไหนทำได้ดีเท่านี้แล้ว ด้วยยุคสมัยของปัจจุบันนี้ มันก็ไม่มีอะไรที่เอื้ออำนวยที่จะถ่ายย้อนยุคไปได้ขนาดนั้นแล้ว เรื่องที่คนจับผิด อั้มก็ได้ยินข่าวมาบ้าง แต่ก็ห้ามความคิดคนไม่ได้ จะมองท้องฟ้าจะมองอะไรก็มองไปเถอะ แต่ทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว ไม่รู้จะบอกยังไงเพราะบอกไปคนที่ไม่ชอบยังไงเขาก็ไม่ชอบอยู่ดี”

“จริงๆ ในส่วนของนักแสดงไม่ค่อยมีผลกระทบเท่าไหร่ แต่อั้มจะเห็นใจทีมงานมากกว่า เพราะคนที่อยู่เบื้องหลังเหนื่อยกว่าพวกเราเยอะมาก อย่างคอมเม้นต์ที่จับผิดเรื่องสร้อยคอแล้วมีเพชรหายไปเม็ดหนึ่ง อันนั้นคือเพื่อนมาเล่าให้ฟัง ละครถ่ายปีกว่าเนอะก็ให้อภัยกันบ้าง อะไรข้ามได้ก็ข้ามบ้าง เพราะทุกคนก็เต็มที่กันสุดๆ แล้ว”

สำหรับรายการ “จ้อจี้” ทางช่อง 7 ที่หลัดผัง หลังดำเนินรายการมากว่า 14 ปี สาวอั้มเผยว่า “เสียดายและคิดถึงทีมงานทุกคน พี่จิ้ม และแฟนคลับทุกคนที่มารอกันตลอดมันเป็นความเคยชินแล้ว 10 กว่าปี แต่เราก็คิดอยู่แล้วว่าต้องมีวันนี้ (จิ้ม ชวนชื่นมีร้องไห้ ไม่ได้บอกลาอั้ม เพราะคิดถึง )เดี๋ยวไปหาพี่จิ้มที่บ้านก็ได้ บ้านใกล้กัน ที่มีข่าวออกมาว่าทางช่องก็ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า อั้มทราบล่วงหน้านิดเดียวเอง ถามว่าใจหายไหม ก็ใจหายคิดถึงทีมงาน มันเป็นความคุ้นเคยที่ทุกวันอังคารเราจะต้องไปอัดรายการ”

ขอขอบคุณ
ภาพ : @aum_patchrapa

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สตรองตัวแม่! “อั้ม พัชราภา” เปิดใจดราม่าจี้ยุติฉาย “เพลิงพระนาง”