ปิดเมนู
หน้าแรก

ผู้ชายควรรู้ น้ำหอม มีกลิ่นแบบไหนบ้าง ?

เปิดอ่าน 183 views

ผู้ชายควรรู้ น้ำหอม มีกลิ่นแบบไหนบ้าง ?

ผู้ชายควรรู้ น้ำหอม มีกลิ่นแบบไหนบ้าง ? เกี่ยวกับ น้ำหอม

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

วันนี้มาเจอกับ little เช่นเดิมเช่นเคยมาพร้อมสาระตลอดอยู่แล้ว วันนี้ว่าด้วยเรื่องกลิ่นของน้ำหอม ก่อนอื่นต้องขอพูดว่าเรื่องกลิ่นกายเป็นเรื่องใหญ่ หนุ่มๆ ต่อให้หน้าตาดี หล่อเทพบุตรแค่ไหน แต่ถ้ากลิ่นตัวไม่ผ่านสาวๆ ที่เข้ามาก็คงทำใจลำบากอยู่ไม่น้อย เพราะฉะนั้นคุณต้องหมั่นดูแล และเพิ่มความหอมเพื่อเป็นเสน่ห์ให้กับตัวเองกันหน่อย แต่น้ำหอมนั้นจะมีกลิ่นแบบไหนบ้างไปดูกัน

4.Woody

กลิ่นนี้จะหอมแบบผู้ชายที่ให้ฟีลแบบสุขุม เท่ห์ๆ แนวอบอุ่นๆ น้ำหอมแนวนี้ บ่งบอกถึงตัวตนของคนที่ใช้ในกลิ่นนี้ เจ้าของกลิ่นนี้มักจะเป็นบุคคลที่ชอบใกล้ชิดธรรมชาติ หลงใหลในท้องทะเล มีความเป็นอิสระ รักการผจญภัยและมีความเป็นนักกีฬาอยู่ในตังเอง ที่จะขาดไม่ได้คือเขามักใช้กลิ่นนี้ในเวลากลางวัน ก่อนออกจากบ้านเพื่อเพิ่มความสดชื่นตลอดทั้งวัน

3.Oriental

เป็นกลิ่นที่หอมแบบเย้ายวนชวนหลงใหล กลิ่นนี้มักจะเป็นกลิ่นของผู้ชายที่เจ้าเสน่ห์ รักในการท่องเที่ยวในยามราตรี ชอบใช้ชีวิตแบบโก้หรู น้ำหอมแบบนี้ส่วนใหญ่สกัดจากเครื่องเทศต่างๆและกลิ่นมัสก์ โดยส่วนมาก ถ้าใครอยากมีกลิ่นชวนหลงแบบนี้ก็ไปหามาใช้กัน

 

2.Fresh

กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา และเพิ่มความรู้สึกสดใสให้เราได้ เวลาที่เบื่อๆ อาจจะลองใช้กลิ่นนี้เพื่อปลุกความสดชื่นก็ได้ เป็นกลิ่นออกแนวหวานอมเปรี้ยวน่ากินสุดๆ ส่วนผสมก็มักจะเป็นสมุนไพร เฟิร์น มอส ต้นหญ้าสีเขียว และผลไม้ เป็นต้น

1.Floral

น้ำหอมกลิ่นโทนนี้ เป็นกลิ่นหอมหวานเหมาะกับหนุ่มบุคลิกอ่อนโยน แนะนำให้ใช้ในช่วงฤดูร้อน อาจจะเป็นช่วงกลางวันก็ได้ เพราะจะช่วยให้เรารู้สึกเย็นชื่นใจมากขึ้น เป็นน้ำหอมกลุ่มใหญ่ที่นิยมผลิตออกจำหน่ายกันมากที่สุด

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ผู้ชายควรรู้ น้ำหอม มีกลิ่นแบบไหนบ้าง ?