ปิดเมนู
หน้าแรก

ดีต่อสายตา ซุปตาร์ช่อง 3 รวมตัว หล่อ แน่น กล้ามโต ทำแฟนคลับฟินกันทั้งงาน

เปิดอ่าน 643 views

ดีต่อสายตา ซุปตาร์ช่อง 3 รวมตัว หล่อ แน่น กล้ามโต ทำแฟนคลับฟินกันทั้งงาน

เปิดตัวอย่างอลังการงานสร้างจริงๆ สำหรับงานแถลงข่าว มหกรรมฉลอง ไทยทีวีสีช่อง 3 ครบรอบ 49 ปี กับคอนเซปต์ “สี่สิบเก้าปี แห่งความบันเทิง สนุกสนานรื่นเริง เถิดเทิงทั่วไทย” ที่ถูกจัดขึ้น ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ซึ่งงานนี้ได้ยกชิงช้าสวรรค์มาเนรมิตเวทีและพื้นที่จัดงานให้ตรงธีม งานวัด พร้อมเปิดไฮไลท์สุดพิเศษกับการแบ่งทีมฟุตบอลของนักแสดงภายในสังกัด ที่นำทีมโดยกัปตันทีมอย่าง เกรท วรินทร (สีชมพู) และ บอย ปกรณ์ (สีเขียว) โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม ที่ใกล้จะถึงนี้

แต่ที่ทำเอาแฟนคลับต้องกรี๊ดกันสนั่นคงหนีไม่พ้น ท่าเต้นมันๆ ของซุปตาร์แต่ละคนที่ถูกตั้งกติกาก่อนจับฉลากเลือกทีม อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, โป๊ป ธนวรรธน์, หมาก ปริญ, เจมส์ มาร์ และ นาย ณภัทร

ณเดชน์ และ โป๊ป ธนวรรธน์ โชว์เต้นเบาๆ พอเรียกเสียงกรี๊ด

โดยนอกจากนี้ยังเรียกความฟินคูณสอง เมื่อ 3 นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ, เด่นคุณ งามเนตร และ ไผ่ วิศรุต ขอคืนกำไรให้กับคนดู โชว์เปลี่ยนเสื้อทีมกลางเวที เผยให้เห็นแผงอกแน่นๆ ระดับ 3D ที่ถูกฟิตจากการออกกำลังกายมาอย่างดี บวกกับกล้ามที่เป็นมัดๆ เห็นแล้วน่าไปควงแขนเล่นเป็นที่สุด

นี่แค่เปิดงานแบบเรียกน้ำย่อย ยังทำเอาแฟนคลับกรี๊ดหนักได้ขนาดนี้ รับรองเลยว่าวันจริง หลายคนคงใจจดใจจ่อกับการถอดเสื้อ อุ๊ย! การแข่งขันฟุตบอลของซุปตาร์แน่เลยจ้า

 

Cr. news.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ดีต่อสายตา ซุปตาร์ช่อง 3 รวมตัว หล่อ แน่น กล้ามโต ทำแฟนคลับฟินกันทั้งงาน