ปิดเมนู
หน้าแรก

ทฤษฎีกระตุ้นปุ่มกระสัน ยืนยันหญิงร้อง ขออีก

เปิดอ่าน 742 views

เซ็กส์

ทฤษฎีกระตุ้นปุ่มกระสัน ยืนยันหญิงร้อง ขออีก

แม้อารมณ์เร่าร้อนจะดำเนินได้ที่ แต่ใช่ว่าผู้หญิงจะเปิดประตูรักพร้อมรบเสมอไป จึงเป็นหน้าที่ของชายหนุ่มที่จะต้องเปิดเส้นทางให้พร้อมรับมือศึกร้อนที่ ต้องเกิดขึ้นในไม่ช้า

สถานที่ บรรยากาศ คนข้างกาย อาจเป็นปัจจัยรองลงมาสำหรับการทำกิจกรรมทางเพศร่วมกัน เพราะปัจจัยสำคัญก็คือฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่ต้องพร้อมรุกและรับทั้งคู่ ซึ่งฝ่ายชายอาจคึกคักได้ที่แล้ว แต่สำหรับฝ่ายหญิงอาจต้องกระตุ้นกันสักนิดสักหน่อย ดังนั้น ผู้เชี่ยวชาญเรื่องใต้สะดือจึงรวบรวมเทคนิคกระตุ้นจุดเสียวของสาวๆ มาบอกกันแบบไม่มีหมกเม็ด

ลิ้น ริมฝีปาก กระตุ้นอารมณ์

หลาย คนคงรู้จักกันดีกับจุดเสียวของผู้หญิงว่าอยู่บริเวณใด ซึ่งวิธีแรกที่นำเสนอ ผู้เชี่ยวชาญให้หนุ่มๆ ใช้ลิ้นและริมฝีปากให้เกิดประโยชน์ โดยค่อยๆ เลียอย่างช้าๆ และเร่งจังหวะเมื่อฝ่ายหญิงนอนครวญคราญ ทั้งนี้ อาจทำจังหวะให้ร้อนแรงเร้าใจหรือนุ่มนวลราวปุยเมฆก็ขึ้นอยู่กับความต้องการ ของคนนอนรับความสุขอยู่เบื้องล่าง

เทคนิค ที่ห้ามพลาด : ก่อนที่จะลงลิ้นสัมผัสจุดซ่อนเร้นของสาวๆ ขอให้มีการบิ้วอารมณ์กับอวัยวะอื่นก่อนน่าจะดีที่สุด เพราะการบุกจู่โจมจุดหวงห้ามของผู้หญิงไปเลย อาจจะสร้างความตกใจ อีกทั้งสร้างความเจ็บปวดจนกิจกรรมร้อนแรงต้องหยุดลงไปดื้อๆ

สูตรเด็ดเคล็ดวิชา1

นิ้ว นวดเปิดศึก

แน่ นอนว่า การทำออรัลเซ็กซ์ เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนการันตีว่าสร้างความพอใจอย่างที่สุด แต่ผู้เชี่ยวชาญก็ยังขอแนะนำว่า การที่หนุ่มๆ ใช้นิ้วมือลูบไล้อวัยวะใต้สะดือของสาวๆ ก็จะยิ่งสร้างความหฤหรรษ์ได้ดุเด็ดเผ็ดมันส์ไม่แพ้กัน โดยเริ่มต้นใช้นิ้วมือที่ถนัดคลึงเบาๆ บริเวณปุ่มคริสตอริส และอาจผนวกเทคนิคนวดมหาเสน่ห์อย่างเช่น ลองนวดเป็นวงกลม ทแยงซ้ายขวา หรือขึ้นลง เทคนิคดังกล่าว ฝ่ายชายจะต้องสังเกตอาการของฝ่ายหญิงด้วยว่า ประทับใจในการสัมผัสรูปแบบไหนมากกว่า เพราะจะได้บริการนวดให้ได้ถูกอกถูกใจ

เทคนิค ที่ควรรู้ : อย่าริอาจใช้น้ำลายเป็นสารหล่อลื่นในการกระตุ้นความกระสัน ควรอาศัยวิธีข้างต้นกระตุ้นจนกว่าฝ่ายหญิงจะพร้อม น่าจะเป็นเทคนิคที่เข้าท่ามากที่สุด

ผสมผสานเทคนิคขั้นเทพ

หาก ฝึกปรือจนเข้าขั้นปรมาจารย์แล้ว ขอแนะนำให้ลองใช้นิ้วและลิ้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเริ่มต้นที่ใช้เทคนิคลิ้นตวัดจุดสำคัญกันก่อน และบิ้วจนกว่าจะมั่นใจว่าฝ่ายหญิงมีสารหล่อลื่นตามธรรมชาติออกมา จากนั้นให้ใช้นิ้วที่อาจจะคอยนวดกระตุ้นอารมณ์อยู่ก่อนแล้ว สอดใส่เข้าไปอย่างช้าๆ ซึ่งถ้าผู้หญิงแบะปากบ่นแม้สักนิด หนุ่มๆ ต้องหยุดและดึงออกทันที แต่หากมันยิ่งสร้างความร้อนแรงในศึกรักครั้งนี้มากยิ่งขึ้น ก็อย่ารอช้าที่จะเริ่มต้นนวดภายในกันต่อไป

เทคนิคที่ไม่ควรลืม : นิ้วที่สอดใส่เข้าไปข้างในตัวสาวๆ ควรเป็นนิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง โดยทิ้งภาระหน้าที่จำเป็นรองลงมาที่นิ้วโป้ง ซึ่งต้องคอยกดเค้นสัมผัสกับปุ่มคริสตอริสที่อยู่ด้านนอก เพื่อให้ทั้งสัมผัสในและสัมผัสนอกไพเราะชวนเสนาะหู

สูตรเด็ดเคล็ดวิชา

ที่มา www.thairath.co.th

купить одежду для мальчиков

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทฤษฎีกระตุ้นปุ่มกระสัน ยืนยันหญิงร้อง ขออีก