ปิดเมนู
หน้าแรก

“Sex Toy Tester” ผู้ทดสอบเซ็กส์ทอยเงินเดือนเหยียบล้าน 18+

เปิดอ่าน 727 views

“Sex Toy Tester” ผู้ทดสอบเซ็กส์ทอยเงินเดือนเหยียบล้าน 18+

“Sex Toy Tester” ผู้ทดสอบเซ็กส์ทอยเงินเดือนเหยียบล้าน เกี่ยวกับ ผู้ทดสอบเซ็กซ์ทอย

Pepperrr

สนับสนุนเนื้อหา

หากใครที่กำลังเบื่องานเก่าที่ทำมานานเเล้วรู้สึกว่าไม่มีอะไรเร้าใจหรือไม่ทำให้เกิดความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิต วันนี้เราจะขอเเนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักเเปลกๆ อีกหนึ่งงาน ที่เชื่อเลยว่าหลายคนคงไม่รู้จักงานนี้มาก่อน เป็นงานที่ทำให้คุณได้รู้จักสร้างสังคม ทำการตลาดเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับตัวเองเเละบริษัท ซึ่งงานที่ว่านี้ก็คือ ‘งานผู้ทดสอบเซ็กซ์ทอย’ ซึ่งงานนี้ไม่เพียงเเต่เป็นงานที่สนุกไม่น่าเบื่อเเล้วยังเป็นงานที่ให้ผลตอบเเทนงดงามอีกด้วย อย่างเช่นตำเเหน่ง ผู้ทดสอบเซ็กซ์ทอยของบริษัท LoveWoo นี่มีรายได้ตกเดือนละ £28,000 (ประมาณ 1,119,000 บาท) ต่อเดือนเลยทีเดียว

1. งานอะไรรายได้ดีขนาดนั้น เเล้วคุณสมบัติของผู้สมัครเป็นอย่างไร?

LoveWoo เป็นหนึ่งในบริษัทที่ผลิตเซ็กซ์ทอยในฝันของใครหลายๆ คนออกสู่ตลาด บริษัทนี้ให้บริการอุปกรณ์ตอบสนองความต้องการทางเพศทุกรูปเเบบไม่ว่าจะเป็น ex toys, lingerie, games เเละอื่นๆ ดังนั้นงานในตำเเหน่งผู้ทดสอบเซ็กซ์ทอยจึงมีความจำเป็น เพราะตำเเหน่งนี้ก็เปรียนเสมือนเป็นคนทดสอบคุณภาพสินค้า โดยคุณสมบัติของผู้สมัครที่บริษัทต้องการจะประกอบด้วย ผู้สมัครจะต้องเป็นคนที่มีความกระตือรือล้นทำงานหนักเบาเอาสู้ มีใจที่เปิดกว้างรักในงานที่ตัวเองทำ มีความซื่อสัตย์ใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าด้วยใจที่เป็นกลาง มีความสามารถในการสื่อสารเเละเขียนคอนเทนต์ได้ดี สามารถเขียนโน้มน้าวให้ผู้บริโภคหันมาสนใจสินค้าของบริษัทได้

นอกจากทำคอนเทนด์ที่เป็นบทความได้ดีเเล้วยังจะต้องทำคอนเทนต์พวกวิดีโอได้ดีด้วย สามารถใช้สื่อโซเชียลในการทำตลาดให้กับบริษัทได้อย่างเชี่ยวชาญ รวมถึงความสามารถในการลงคอนเทนต์ต่างๆที่น่าสนใจบนเว็บไซต์ของบริษัท โดยงานในตำเเหน่งนี้มีค่าตอบเเทนอยู่ที่เดือนละ £28,000 เเต่สำหรับในปี 2018 บริษัทได้คนที่เหมาะสมในตำเเหน่งนี้ไปเเล้ว น่าจะเปิดรับสมัครอีกครั้งในปีหน้า

 

2. หน้าที่รับผิดชอบต้องทำอะไรบ้าง

หน้าที่หลักคนผู้ที่ทำงานในตำเเหน่งผู้ทดสอบเซ็กซ์ทอยนี้คือเค้าจะต้องทดสอบด้วยการใช้จริงเจ้าเซ็กซ์ทอยที่เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของบริษัท เเละสามารถนำเสนอข้อดีข้อด้อย รวมถึงความรู้สึกจริงที่ได้สัมผัสมันให้ทีมบริหารได้ทราบเพื่อปรับปรุงเเก้ไขให้ดีที่สุดก่อนวางขายสู่ท้องตลาด เเละเมื่อผลิตภัณฑ์ได้ถูกปล่อยออกสู่ท้องตลาดเเล้วเค้าจะต้องทำหน้าที่เขียนรีวิวสินค้า หรือทำวิดีโอคอนเทนต์เพื่อเป็นการโปรโมทตัวผลิตภัณฑ์ ตอบคำถามปัญหาคาใจต่างๆที่เกิดจากการใช้งานของผู้บริโภค ซึ่งเซ็กซ์ทอยของบริษัท LoveWoo จะถูกผลิตออกมามากมายหลายชนิดทั้งของผู้ชายเเละผู้หญิง ผู้ที่เป็นผู้ทดสอบเซ็กซ์ทอยของ LoveWoo สามารถใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งทำงานที่บ้านได้ โดยในหนึ่งสัปดาห์บริษัทให้เข้าออฟฟิศได้อย่างน้อย 3 วัน

3. ทำไมงานตำเเหน่งนี้ถึงได้รับค่าตอบเเทนสูง ?

ที่ตำเเหน่งผู้ทดสอบเซ็กซ์ทอยมีความสำคัญกับทุกบริษัทที่ประกอบกิจการผลิตเครื่องเล่นเซ็กซ์ต่างๆ นั้นก็เพราะคนที่ทำงานในตำเเหน่งนี้จะต้องมีความเข้าใจผลิตภัณฑ์ทุกตัวของบริษัทเป็นอย่างดี ทาง LoveWoo ได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่าเซ็กซ์ทอยที่เเต่ละบริษัทผลิตออกมานั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความซับซ้อนตั้งเเต่ไม่มีอะไรซับซ้อนใช้ง่ายเบสิกมากไปจนถึงเซ็กซ์ทอยระดับเเอดวานซ์เลยทีเดียว ผู้ทดสอบจะต้องมีความเข้าใจผลิตภัณฑ์ทุกตัวอย่างถ่องเเท้ สามารถตอบคำถามคาใจต่างๆ ให้กับผู้ใช้งานได้ รวมถึงติดต่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถสร้างเเละขยายฐานลูกค้าให้กว้างไกลออกไปได้ด้วยวิธีทั้งในเเบบออฟไลน์เเละออนไลน์ มีความสามารถในการเล่นโซเชียลได้เป็นอย่างดี เพราะลูกค้าคือหัวใจสำคัญของบริษัท พวกเขาเอาเงินมาให้เรา เเละตำเเหน่งงานนี้คือตำเเหน่งที่มีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากที่สุดจึงถือได้ว่าเป็นกุญเเจสำคัญเเห่งความสำเร็จของบริษัท พวกเขาจึงสมควรที่จะได้รับค่าตอบเเทนสูง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “Sex Toy Tester” ผู้ทดสอบเซ็กส์ทอยเงินเดือนเหยียบล้าน 18+