ปิดเมนู
หน้าแรก

วิธีเพิ่มขนาดกระปู๋ ให้ใหญ่แน่นมือขึ้น ใช้ได้จริงไม่เสียเงินซักบาท

เปิดอ่าน 925 views

วิธีเพิ่มขนาดน้องชาย

วิธีเพิ่มขนาดกระปู๋ ให้ใหญ่แน่นมือขึ้น ใช้ได้จริงไม่เสียเงินซักบาท

iStock_000044984216_Small

เชื่อว่าซัก 80 ใน 100 ของผู้ชาย ต้องมีความคิดที่ว่าถ้ายิ่งยาวยิ่งใหญ่มันแปลว่าเราแมน เราเจ๋งกันอย่างแน่ๆ แต่เอาจริงๆ มันก็ไม่ผิดหรอกครับที่จะคิดแบบนั้น เพราะถึงแม้ขนาดและความยาวอาจไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำให้สาวๆ ถึงสวรรค์ แต่วันนี้เราก็มี วิธีเพิ่มขนาดกระปู๋ มาฝากเพื่อนๆ กัน สำหรับหนุ่มที่ชอบความยิ่งใหญ่อลังการ

half naked young man in bed  looking down at his underwear

  • ใช้นิ้วหัวแม่มือซ้ายและนิ้ว ชี้ซ้ายหนีบตรงโคนอวัยวะเพศ นิ้วหัวแม่มืออยู่ด้านบน นิ้วชี้อยู่ด้านล่าง รูดขึ้นไปจนถึงรอยหยัก รูดช้าๆ อย่าหนีบแน่นจนเกินไป จะทำให้ช้ำ จากนั้นใช้นิ้วหัวแม่มือขวา และนิ้วชี้ขวาหนีบตรงโคนอวัยวะเพศรูดขึ้นไปจนถึงรอยหยัก ก็รูดช้าๆเหมือนกัน ทีนี้ก็ซ้าย-ขวาสลับไปมา 50 ครั้ง ถ้าน้องชายแข็งขึ้นก็ต้องรูดเบาๆ อย่าบีบแรง
  • เมื่อครบ 50 ครั้งแล้ว ใช้นิ้วหัวแม่มือขวาและนิ้วชี้ กำและรูดขึ้นลงระหว่างโคนถึงรอยหยัก ไม่ให้ถูกบริเวณหัว (สาเหตุที่ไม่ให้ถูกหัว เพราะจะทำให้รู้สึกมีอารมณ์ทางเพศเกินไป กลายเป็นสำเร็จความใคร่) ทำข้อ 2 นี้ประมาณ 3 นาที ถ้าหากรู้สึกเหมือนจะหลั่งให้เราหยุดก่อน จนกว่าจะหาย แล้วค่อยทำต่อ
  • หลังจากนั้นให้เราใช้ฝ่ามือซ้ายรองไว้ด้านล่าง ฝ่ามือขวาอยู่ด้านบน นวดประมาณ 2 นาที
  • ต่อด้วยสุดท้ายให้เราขมิบก้น ให้น้องชายกระดกๆสัก 50 ครั้ง ในช่วงแรกๆ อาจจะทำไม่ถึง ให้เราทำเท่าที่ทำได้
  • Couple sex issues

โดย ท่า 4 ท่าที่เรานำเสนอไปด้านบน ให้เราทำซ้ำตั้งแต่ขั้นแรกยันขั้นสุดท้ายใหม่ประมาณ 15 นาที ต่อวัน เมื่อชินแล้วจาก 15 นาทีก็ให้เพิ่มเป็น 30 นาที ให้ทำวันละครั้ง ภายในหนึ่งเดือน ที่เพื่อนๆ วิธีเพิ่มขนาดกระปู๋ คอยบริหารน้องชาย เรามั่นใจว่ากระปู๋ของเพื่อนๆ จะแข็งแรงและใช้งานได้ดีแถมยังอึดกว่าเดิมแน่นอนครับ

วิธีเพิ่มขนาดน้องชาย1

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา

купить усилитель

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิธีเพิ่มขนาดกระปู๋ ให้ใหญ่แน่นมือขึ้น ใช้ได้จริงไม่เสียเงินซักบาท