ปิดเมนู
หน้าแรก

7 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2017

เปิดอ่าน 358 views

7 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2017

7 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2017 เกี่ยวกับ หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2017

 

ในรอบปี 2017 มีหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เป็นที่พูดถึงเกิดมากมาย บางคนเคยมีผลงานในอดีตมาแล้วยาวนาน แต่กลับมาดังเปรี้ยงจนมีสาวๆ ตามให้กำลังใจไม่ห่าง หลายคนเป็นหนุ่มหล่อหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามามีผลงาน จากนั้นก็กลายคนขวัญใจมหาชน แต่หนุ่มๆ จำนวนไม่น้อยที่ยังคงยึดความนิยมไว้เหนี่ยวแน่ จนรักษาตำแหน่ง “หนุ่มเจ้าเสน่ห์” จากปีที่ผ่านมาไว้ได้  

ปี 2017 จะมีรายชื่อของหนุ่มคนไหนติดเข้ามาในลิสต์ 7 รายชื่อบ้างไปติดตามกันเลยครับ

อันดับที่ 7 กันต์ กันตถาวร

 

หนุ่มหล่อมากความสามารถ  ตั้งแต่เข้ามารับงานพิธีกรฐานแฟนคลับของเขายิ่งแน่น เพราะปกติเราจะเห็นผลงานของหนุ่มคนนี้ในแง่นักแสดงสวมบทบาทเป็นคนอื่น แต่พอมารับงานที่ได้ใช้ความเป็นตัวเอง เสน่ห์ของหนุ่มกันต์ก็ฉายขึ้น จนหนุ่มกันต์สามารถคว้ารางวัลในหลายเวทีอาทิ รางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม จากรายการ I Can See Your Voice Thailand เวทีนาฏราช ครั้งที่ 8, รางวัลมายาอวอร์ด 2017 สาขา พิธีกรขวัญใจมหาชน จากรายการ The Mask Singer ต้องบอกว่าปีเดียว กันต์เข้าชิงรางวัลในหลายเวที จนตอนนี้พูดได้ว่า กันต์กลายเป็นพิธีกรอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไปแล้ว

อันดับที่ 6 นาย ณภัทร

 

ดาราหนุ่มเนื้อหอม ทายาทนักแสดงเจ้าบาทบาท หมู พิมพกา ปีนี้นายมีงานโฆษณาและการถ่ายแบบมากมายเหมือนเดิมเพิ่มเติม คือ ละครที่ถ่ายทำไว้ในปีที่ผ่านมาได้คิวลงฉายปีนี้ ทำให้กระแสของ นาย ณภัทร ยังคงแรงต่อเนื่อง จนคว้ารางวัล ดาราเจ้าเสน่ห์ จากเวทีมายาอวอร์ด 2017 พ่วงด้วย รางวัลครอบครัว​แห่งปี จากไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 ด้านความสามารถหนุ่มคนนี้มีรอบตัวทั้งด้านดนตรี กีฬา ไม่แปลกใจที่ชื่อของนายจะไปอยู่ในใจใครหลายคน

อันดับที่ 5 กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

 

ถ้าในนึกถึงหนุ่มหล่อลุคเซอร์ เห็นแล้วอบอุ่น เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องนึกถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เพราะหลังจาก ซีรีส์เรื่อง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ซีซั่น 2 ออกอากาศ ชื่อของกรรณก็ถูกค้นหาในกูเกิ้ลเป็นจำนวนมาก หลายคนอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร มาจากไหน เพราะในทีวีเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้พุ่งจนขึ้นไปเป็นสามีแห่งชาติในช่วงเวลาหนึ่ง ด้วยรอยยิ้มและบุคลิกส่วนตัวที่น่าค้นหา ทำให้ปีนี้หนุ่มกรรณงานรุมไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ งานพรีเซ็นเตอร์สินค้า

อันดับที่ 4 โอ๊ต ปราโมทย์

 

 

จากนักร้องเสียงนุ่ม และคนเบื้องหลัง ปีนี้ โอ๊ต ปราโมทย์ เปิดรับบทบาทใหม่ๆ ให้กับชีวิต จนในที่สุดโชคชะตาก็เล่นตลกแจ้งเกิดหนุ่มโอ๊ต ในนามของผู้ให้เสียงหัวเราะและรอยยิ้มคนใหม่  เพราะทันทีที่รายการ Paloy’s Diary ที่ทำร่วมกับ พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย ออกอากาศ กระแสของหนุ่มคนนี้ก็ค่อยๆ ถูกพูดถึงเรื่อยๆ จนวันหนึ่งทุกคนรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ คือ หนุ่มอารมณ์ดี สร้างเสียงหัวเราะ ถึงแม้จะมีหยาบๆ ไปบ้างแต่นั่นเป็นเสน่ห์ จากงานหดเขากลับมีงานเกือบทุกวัน วันละหลายงาน โลกโซเชียลที่ดูซบเซากลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ ผู้ชายคนนี้มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน ด้วยความโด่งดังแบบพลุแตกทำให้ชื่อของหนุ่มคนนี้เข้าวินมาได้แบบไม่น่าเชื่อ

อันดับที่ 3 เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เป็นพระเอกที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่มหล่อหน้าไทย เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของหนุ่มคนนี้ก็ว่าได้เพราะไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนก็ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้านงานอื่นๆ อย่างการถ่ายแบบถ่ายโฆษณาก็มีให้เห็นเรื่อยๆ จนสาวๆ หลายคนโหวตให้เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ในหลายๆ เวที อาทิ รางวัล ผู้ชายที่หล่อที่สุดในสายตาผู้ชาย จากงานโอเคอวอร์ดส์ , รางวัล Asian Star Prize จากงาน Seoul International Drama Awards 2017, ดาราภาพยนตร์เอเชียที่น่าจับตามอง จาก Busan International Film Festival 2017 เป็นต้น

อันดับที่ 2  เป๊ก ผลิตโชค

 

เจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชน  จากเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 10 ผลิตโชค อายนบุตร  ปีนี้เขาสร้างปรากฏการณ์ความนิยมสูงสุด ขนาดเจ้าตัวเองก็แทบไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริงกับเขาเป็นเรื่องจริง โดยเข้าให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาอีกครั้งว่า “เหมือนเกิดใหม่ครับ ถ้าจะพูดอย่างนั้นก็ได้  เพราะไม่เคยคิดเลยครับ เพลงก็กลับมาขึ้นชาร์ตอีกครั้ง เมื่อปีที่แล้วยังเดินปลิวๆ อยู่เลย ตอนนี้ก็เดินแบบตัวไม่ปลิวแล้ว สมัยก่อนปล่อยเพลง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น ก็ค่อนข้างปิด ไม่ค่อยมีคนสนใจฟังเท่าไหร่แต่พอมาปีนี้กลับมาขึ้นชาร์ตที่ 1 ที่ 2 ก็รู้สึกว่านี่มันเรื่องจริงเหรอ” ก็ต้องยอมรับครับปีนี้หน้ากากจิงโจ้ครองความนิยมไปทั่วทุกพื้นที่จริงๆ

อันดับที่ 1 ตูน บอดี้สแลม

 

นอกจากความสำเร็จด้านดนตรี ตูน บอดี้สแลม ยังถือเป็นไอดอลของใครหลายคน เพราะหนุ่มคนนี้นอกจากเป็นนักร้องที่เต็มทีกับทุกการแสดง หนุ่มคนนี้ยังช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอเมื่อปีที่ผ่านมาเขาวิ่ง เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้โรงพยาบาลบางสะพานจ.ประจวบคีรีขันธ์ ปีนี้เขากลับมาอีกครั้ง พร้อมเป้าหมายที่มากกว่าเดิม วิ่งจนหลายคนเป็นห่วง แต่ถึงแม้ร่างกายจะถูกแผดเผาจากแสงแดด แต่เมื่อใดที่หนุ่มคนนี้ยิ้มบอกเลยว่าเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวฉายออกมาเต็มๆ

“หลายคนก็คงคิดว่าผมบ้า อยู่ในใจ ขนาดตัวผมเอง ผมยังคิดว่าผมบ้า อีกนัยหนึ่งมันอาจจะบอกได้นะว่าผมคิดการใหญ่ แต่ถ้าย้อนกลับไปในจุดเริ่มต้นของการทำโครงการที่บางสะพาน ผมแค่รู้สึกว่าผมไม่ได้อยากทำเรื่องนี้เพียงคนเดียว ครั้งนี้ก็เหมือนกันผมไม่รู้หรอกว่าปลายทางจะเป็นอย่างไร แต่ขอทำ ขอพูดว่า ผมอยากให้ทุกคนเห็นปัญหาร่วมกัน ซึ่งผมหวังว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง”

Cr. men.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2017