ปิดเมนู
หน้าแรก

4 กลยุทธ์สร้างซิกแพคสุดจี๊ด

เปิดอ่าน 970 views

4 กลยุทธ์สร้างซิกแพคสุดจี๊ด

Hot Asian Six Pack 4

การมีร่างกายสุดเพอเฟค เป็นเรื่องที่หลายคนสนใจอยากที่จะมีร่างกายที่สวยงามให้สาวหรือหนุ่มๆมอง เพราะถ้าเรามีร่างกายที่สมส่วนเพอเฟคแล้วจะทำให้การใส่เสื้อผ้าดูสวยงาม และดูดีเพิ่ม sex appeal ดึงดูดความสนใจของเพศตรงข้ามได้ ผู้ชายหรือสาวๆที่อยากมีหน้าท้องเป็นลอน แบนราบ แต่ไม่มีเวลาไปออกกำลังกายในฟิตเนส นั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปแล้ว เรามีวิธีง่ายๆมานำเสนอ โดยไม่ต้องพึ่งฟิตเนสแล้วHot Asian Six Pack 3

  • หลีกเลี่ยงอาหารที่ให้พลังงานหรีอแคลลอรี่ที่สูง มีหลายคนเคยบอกอยากหุ่นดีต้องเข้าฟิตเนส ในความเป็นจริงนั้นไม่ใช่วิธีเดียวที่ดีที่สุด เพราะร่างกายของเราได้รับสิ่งที่กินมากเกินความจำเป็นในการใช้พลังงานจะเกิดไขมันสะสมในร่างกาย ถ้าคุณไม่เลือกอาหารที่จะทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์จากการรับประทานในแต่ละมื้อ อย่างแรกที่ต้องทำคือการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และมีโปรตีนสูงเพราะโปรตีนจะเข้าซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกาย ลืมพวกขนมทานเล่น และน้ำอัดลมไปได้ ถ้าคุณต้องการมีซิกแพค แต่ถ้าอยากทานของทานเล่นแนะนำเลย ผลไม้ช่วยท่านได้ กินเข้าไปเยอะๆ แต่กินแบบพอดีนะครับ เพราะน้ำตาลจากผลไม้บางอย่างมีปริมาณที่สูงพอสมควร อย่างสับปะรด อันนี้ตัวดีเลยHot Asian Six Pack 5
  • การออกกำลังที่ไม่ได้เน้นแต่หน้าท้อง ควรออกกำลังกายแบบโดยรวมทั้งร่างกายแต่เน้นหนักทางช่วงต้นขา สำหรับสาวๆไม่ต้องกลัวน่องจะปูด ขาใหญ่ ออกไปเลยครับกับท่า squat ช่วยกระชับก้นและสะโพกของคุณให้ดูงอนให้มีเชฟ เพิ่มมากขึ้น ต้นขาจะเรียวขึ้นหลายคนกลัวออกกำลังกายเยอะๆจะขาใหญ่ตัวใหญ่ อันนี้ไม่จริงเลย ยิ่งออกคุณยิ่งเล็ก ยิ่งเฟิร์ม เป็นรูปทรงที่สวยงามแน่นอน การออกกำลังควรวางเป้าหลักไว้ 3 ส่วน กล้ามขาด้านหน้า กล้ามขาด้านหลัง และก้น ออกกำลังกายยิ่งออกยิ่งชัดเจนและสวยงามนะครับHot Asian Six Pack 2
  • การซิทอัพอย่างเดียวไม่ทำให้คุณดูผอมดูมีซิกแพค จะยิ่งทำให้คุณปวดหลัง ถ้าคุณหักโหมและเน้นหนักไปทางซิทอัพก็ไม่ได้ช่วยให้ไขมันลดลงได้ มีหลายท่าเช่น การนอนแพลง หรือแพลงกิ้ง คือการตั้งศอกและนอนราบไปกับพื้นและยกตัวขึ้นให้ขนานพื้น จะเป็นการเน้นแกนกลางของร่างกายให้มีทรงมากขึ้น หลายคนคิดว่าการซิทอัพจะช่วยให้มีหน้าท้อง ก็มีส่วนแต่แค่กระชับเท่านั้นครับไม่ได้เน้นหน้าท้องส่วนล่างเลยsix pack ผู้หญิง 5
  • การยืนเหยียดตรงอย่างถูกวิธีจะช่วยการเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้อง ให้รู้สึกเกรงตลอดเวลา การยืนไหล่ต้องผายออกไม่ยืนห่อไหล่ ข้อดีของการยืนให้ถูกต้องยังช่วยให้กระดูกสันหลังของท่านไม่งอและยังเสริมบุคลิกให้ดูดีขึ้นอีกด้วย

продам ресторан

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 4 กลยุทธ์สร้างซิกแพคสุดจี๊ด