ปิดเมนู
หน้าแรก

อะไรเป็นเหตุผลหลักที่สร้างแนวโน้มให้ ผู้หญิงสนใจชายอื่นมากกว่าเรา

เปิดอ่าน 334 views

อะไรเป็นเหตุผลหลักที่สร้างแนวโน้มให้ ผู้หญิงสนใจชายอื่นมากกว่าเรา

sex-and-love1

คุณทำสิ่งพวกนี้อยู่รึเปล่า ลองเช็่คตัวเองให้ดีๆ นะครับ ทำบ่อยๆ เสียแฟนไม่รู้ด้วย อะไรเป็นเหตุผลหลักที่สร้างแนวโน้มให้ ผู้หญิงสนใจชายอื่นมากกว่าเรา

โดยทั่วไปแล้วมีแนวโน้มเชื่อว่าฝ่ายชายจะเป็นฝ่ายเริ่มมีชู้ก่อนฝ่ายหญิงเสมอ ซึ่งมีผลการศึกษาและวิจัยยืนยันอย่างแน่นหนา แต่นั่นไม่ได้แปลว่าผู้หญิงจะไม่มีความคิดที่ทำให้ฝ่ายหญิงนอกใจเรานะ เพราะว่าเมื่อผู้หญิงเขาไม่ได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่เธอต้องการ ดังนั้นมันก็เลยสร้างแนวโน้มให้ ผู้หญิงสนใจชายอื่นมากกว่าเรา นั่นเอง ดังนั้น เราก็เลยจะขอรวมรวมเหตุผลหลักๆ ที่เป็นตัวแปรหลักในการที่ทำให้เธอเกิดความคิดที่จะนอกใจเรามาให้ได้ศึกษากัน หนุ่มคนไหนกำลังทำสิ่งแบบนี้อยู่บอกเลยว่าเปลี่ยนตัวเองซะนะ

istock_000059256230_large-900x600-1

 

ความโรแมนติกหายไปไหน?

เราไม่ได้หมายความว่าต้องพาไปร้านอาหารหรูๆ ใต้แสงเทียนอะไรแบบนี้่ แค่รายละเอียดเล็กๆ ที่ทำให้เธอยิ้มได้ก็พอแล้ว อย่างเช่นมีดอกไม้ดอกเล็กๆ ให้เธอในบางวัน หรือแอบกอดเธอในขณะที่นั่งดูหนังด้วยกัน ซึ่งเราต้องบอกเลยว่าความโรแมนติกเป็นตัวแปรสำคัญในการสร้างชีวิตคู่ให้อยู่รอด

คุณเห็นค่าเธอบ้างไหม?

ถึงแม้ว่าคุณจะทำงานมาอย่างหนักในที่ทำงาน แต่มันเป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกันที่เราต้องแสดงออกถึงความรักและคุณค่าของเธอ อย่างเช่นช่วยเธอทำงานบ้าน ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอมีความสำคัญสำหรับคุณ พูดง่ายๆ ว่าทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองนั้นมีค่าและเหมาะสมที่จะอยู่กับคุณนั่นเอง

คุณปล่อยให้เธอเหงารึเปล่า?

ไม่มีอะไรที่ทำให้ผู้หญิงผละจากผู้ชายอีกคนไปสู่อีกคนได้เร็วเพราะความสำพันธ์ที่เหงาอีกแล้วแหละ แค่มีบทสนทนากันย้าง คุยกันซะหน่อยทำให้เธอรู้ว่าคุณก็ยังมีเวลาให้เธอนะแม้ว่าคุณจะทำงานมาอย่างเหนื่อยก็ตาม อย่าคิดว่ามันเป็นหน้าที่ แต่ว่ามันคือสิ่งที่เราควรให้ความใส่ใจต่างหาก จำไว้คุณไม่ได้ใช้ชีวิตโสด คุณใช้ชีวิตคู่

คุณเอาความโกรธมาลงที่เธอบ้างไหม?

ไม่มีใครที่ที่อยากจะเป็นที่รองรับอารมณ์ของคนอื่นหรอกนะ อย่าใช้อารมณ์ของเราเป็นตัวทำร้ายจิตใจของเธอเป็นอันขาด เราต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ของตัวเองบ้าง และที่สำคัญหัดเอาใจเขามาใส่ใจแราครับเป็นเราเองก็คงไม่อยากให้แฟนของเรามาใส่อารมณ์ใส่เราเหมือนกันแหละ

คุณเป็นกำลังใจให้เธอรึเปล่า?

นอกจากเป็นแฟนเราแล้วเธอก็ยังต้องมีชีวิตส่วนตัวบ้าง เธออาจจะมีความชอบในบางสิ่งที่เราอาจจะไม่ได้มีส่วนร่วมมากมายนักในจุดนี้ แต่เชื่อเถอะครับว่าเธอก็อยากให้เราสนใจในสิ่งที่เธอทำนะ แค่ให้ความสนใจเอาใจใส่ และเป็นกำลังใจในสิ่งที่เธอทำบ้าง ทำให้เธอรู้สึกว่าคุณให้ค่าเธอในทุกๆ ทาง ไม่ว่าจะเป็นในชีวิตความสัมพันธ์ไปถึงชีวิตส่วนตัว

credits:

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
http://www.elitereaders.com/makes-wife-fall-love-another-man/

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อะไรเป็นเหตุผลหลักที่สร้างแนวโน้มให้ ผู้หญิงสนใจชายอื่นมากกว่าเรา