ปิดเมนู
หน้าแรก

“แอนดริว เกร้กสัน” โพสต์ภาพเรสซิเดนท์ของพี่สาว เข้าไปดูแล้วน่าอยู่มาก

เปิดอ่าน 103 views

“แอนดริว เกร้กสัน” โพสต์ภาพเรสซิเดนท์ของพี่สาว เข้าไปดูแล้วน่าอยู่มาก

แม้ว่าช่วงนี้จะมีเพียงแค่ผลงานละครรีรันมาให้ได้ชมกัน แต่ใครที่เป็นแฟนคลับของพระเอกมากฝีมืออย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” คงได้เห็นโมเมนต์ที่หลากหลายของเขา โดยเฉพาะการใช้เวลาอยู่กับแมว แต่ล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพอาคารที่มีลักษณะเป็นที่พักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยอาคารที่ว่านั้นคือ ” Narada Residence”ซึ่งเขาโพสต์ในเชิงชวนว่า “ใครก็ตามที่หาที่พักอยู่เข้าไปดูได้เลยครับ เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ ราคาน่ารักครับ เจ้าของใจดี (พี่สาวผมเอง) แจ้งวัฒนะ -ปากเกร็ด 7 ติดต่อ คุณป้อม 081-640-1064 “

เมื่อเข้าไปเช็กในเพจของเรสซิเดนท์ดังกล่าวก็พบว่าเป็นห้องพักให้เช่ารายเดือนออกแบบและตกแต่งได้น่าอยู่มาก โดยมีรายละเอียดพื้นที่พักอาศัยคือเป็นห้องพื้นที่ใช้สอย 25 ตรม. เป็นแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องครบมีทั้งเตียงพรัอมที่นอน ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี โต๊ะเครื่องแป้ง เฟอร์นิเจอร์บิลด์อิน เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้อง เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำน้ำอุ่น

สิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้งนิติบุคคล ล็อบบี้ คอฟฟี่ช้อป ระบบกล้องวงจรปิด CCTV พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปติดตามภาพห้องตัวอย่างได้ในเพจเฟชบุ๊ก และสอบถามรายละเอียดเรื่องราคา การทำสัญญา ค่าใช้จ่ายต่างๆ เองนะ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :andrewgregson

ภาพ :andrewgregson,Narada Residence

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “แอนดริว เกร้กสัน” โพสต์ภาพเรสซิเดนท์ของพี่สาว เข้าไปดูแล้วน่าอยู่มาก