ปิดเมนู
หน้าแรก

ปังไม่ไหว! เปิดบ้านพัก Kylie Jenner ราคา 13,400,000 บาทต่อเดือน!

เปิดอ่าน 68 views

ปังไม่ไหว! เปิดบ้านพัก Kylie Jenner ราคา 13,400,000 บาทต่อเดือน!

Hello Magazine

สนับสนุนเนื้อหา

เที่ยวข้ามปีแบบ Kylie Jenner ที่ได้โพสต์ภาพอัพเดตที่ทำเอาแฟนคลับตาลุควาวกันเป็นทอดๆ เนื่องจากบ้้านพักตากอากาศที่ Kylie ไปในทุกๆ ปีมีความหรูหราขั้นสุด แถมยังไปในช่วงที่อากาศกำลังเป็นใจต่อการเล่น Snowboard ลงมาจากเทือกเขาที่เมือง Aspen อีกด้วย เรียกได้ว่าเห็นแบบนี้แล้วอยากไปเที่ยวตามเลยละ

ความตะลึงยังไม่จบลงแค่นั้นเพราะ Kylie Jenner ได้ถ่ายที่พักลงสตอรี่ไอจี พาแฟนคลับชม โชวให้เห็นถึงวิวสุดอลังการ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ พร้อมแคมป์ไฟที่มาเพิ่มบรรยากาศความหรูหราของบ้านพัก ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ เริศไม่มีที่ติเลย

มุมรับประทานอาหารในห้องพักแสนอบอุ่นจากเครื่องทำความร้อน พร้อมวิวเทือกเขาสูงด้านนอกหน้าต่าง เติมพลังด้วยอาหารท้องถิ่นก่อนจะไปตะลุยทำกิจกรรมท่ามกลางหิมะกัน

Motor Biking at Aspen Colorado Cr. Kyliejenner

วิวคืออลังการที่สุด เป็นสถานที่ที่มีความไพรเวทมากๆ มองลงไปเป็นหุบเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ถึงเวลาที่คุณ Kylie จะมาโชว์สกิลเล่น Snowboard ลงมาจากไหล่เขา เรียกได้ว่าพริ้วมากๆ หมดช่วงโควิดเมื่อไรจะไปเล่นตามเลย!

Kylie dressed in a cream bikini in what appears to be an indoor pool, complete with a plant wall Cr. Kyliejenner

ปิดท้ายกินที่สระว่ายน้ำ Indoor ที่ Kylie Jenner ได้มีโอกาสได้อวดหุ่นสุดแซปต้อนรับปีใหม่ ทำเอาแฟนคลับต่างคอมเมนต์ใต้ภาพ โดยแชร์ความยิ่งใหญ่ของบ้านเช่าราคา 13,4400,000 บาท ต่อเดือน เรียกได้ว่าอึ้งกันไปเลย ทำให้แฟนคลับแห่เข้ามาชมอย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :kyliejenner

ภาพ :kyliejenner

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ปังไม่ไหว! เปิดบ้านพัก Kylie Jenner ราคา 13,400,000 บาทต่อเดือน!