ปิดเมนู
หน้าแรก

รู้จัก Honjo Suzu นางเอกเอวี เจ้าของรางวัลยอดขายผ่านไปรษณีย์ยอดเยี่ยมปีล่าสุด

เปิดอ่าน 1,651 views

รู้จัก Honjo Suzu นางเอกเอวี เจ้าของรางวัลยอดขายผ่านไปรษณีย์ยอดเยี่ยมปีล่าสุด

รูดม่านปิดฉากไปแล้ว สำหรับการประกาศรางวัล Fanza Adult Award 2019 โดยปีนี้มีดาราเอวีชื่อดังเดินทางมาร่วมงานรวมถึงรับรางวัลคับคั่ง ซึ่งสาวน้อยที่คว้ารางวัลใหญ่ นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ Minami Aizawa ส่วนดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง Honjo Suzu ก็คว้ารางวัลยอดขายผ่านไปรษณีย์ยอดเยี่ยมไปครอง

สำหรับ Honjo Suzu เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม 1997 สูง 163 ซม. มาพร้อมสัดส่วน 85-59-88 โดยเส้นทางการเป็นนักแสดงเอวีของเธอเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีแมวมองมาติดต่อให้ไปแคสติ้งเป็นนักแสดง ด้วยความสวยใส บวกกับรูปร่างดีงามฉบับคุณหนู จึงไม่แปลกใจที่หลายๆ ค่ายจะรุมจีบในเวลานั้น

ก่อนที่ในเวลาต่อมา Honjo Suzu จะตัดสินใจร่วมงานกับค่าย SOD และผลิตผลงานชิ้นแรกออกมาลงตลาด ซึ่งหลังจากวางจำหน่ายได้ไม่นานก็ขายดียอดจองทะลุเป้า แบบนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นการตัดสินใจเลือกค่ายได้เข้ากับตัวเอง เพราะแค่ผลงานแรกก็สร้างชื่อเสียงให้เธอขึ้นเป็นขวัญใจหนุ่มๆ คนใหม่ทันที

 

ด้านไอดอลในวงการเอวี สาวน้อยหุ่นสวยคนนี้ยก Asuka Kirara นักแสดงเอวีรุ่นพี่ผู้มียอดติดตามทางอินสตาแกรมเกิน 1 ล้านคน เป็นต้นแบบ โดยเธอวางเป้าหมายว่าอยากเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จตามรอยเช่นกัน

สวย ใส แถมยังชอบทำอาหารเป็นพิเศษ คิดว่าคงเข้าไปอยู่ในใจหนุ่มๆ ไทยได้ไม่ยาก จริงไหม ?

ขอขอบคุณ

ภาพ :twitter.com/honjosuzu/,instagram.com/honjo_suzu/

Men Sanook!

TAGS ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รู้จัก Honjo Suzu นางเอกเอวี เจ้าของรางวัลยอดขายผ่านไปรษณีย์ยอดเยี่ยมปีล่าสุด