ปิดเมนู
หน้าแรก

ไม่ต้องเครียด! “อัลลี่ โรดส์” นางแบบสุดเอ็กซ์จัดให้หลัง เชลซี กำลังเผชิญปัญหา (ภาพ)

เปิดอ่าน 366 views

ไม่ต้องเครียด! “อัลลี่ โรดส์” นางแบบสุดเอ็กซ์จัดให้หลัง เชลซี กำลังเผชิญปัญหา (ภาพ)

“สิงห์บลูส์” เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักจากความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่าง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ที่เป็นคนออกคำสั่งโจมตี ยูเครน เมื่อสามสัปดาห์ก่อน

โดยสงครามดังกล่าวก็ไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อใด ทำให้บรรยากาศภายในสโมสรดูเลวร้ายลงไปเรื่อยๆ แถมสปอนเซอร์หลายรายต่างก็พากันถอนตัว หลังรัฐบาลสหราชอาณาจักรออกคำสั่งคว่ำบาตรเจ้าของสโมสร

งานนี้ทำให้แฟนๆ ต้องวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่ทีมกำลังเผชิญ และปัญหาที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามล่าสุด อัลลี่ โรดส์ ดาราสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มใน OnlyFans ที่เป็นสาวกตัวยงของ เชลซี ได้ออกมายืนยันว่าทุกอย่างไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

โดยเธอได้โพสต์ข้อความสนับสนุนทีมในโลกออนไลน์ว่า “เชลซี ก็คือ เชลซี มันเป็นเช่นนั้นเสมอมา และมันจะเป็นอย่างนั้น ไม่ว่าจะมีการคว่ำบาตรหรือไม่ก็ตาม ลอนดอนจะเป็นสีฟ้าเสมอ”

พร้อมกันนี้เธอยังออกมายืนยันว่าพร้อมที่จะลดราคาค่าเข้าชมภาพ และคลิปลับของเธอลง 30% เพื่อให้สาวกในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้คลายทุกข์กัน สนนราคาอยู่ที่ 21 เหรียญ (699 บาท) ต่อการสมัครสมาชิกแบบรายสามเดือนเลยทีเดียว

สำหรับ อัลลี่ โรดส์ เป็นคนดังในแวดวงนางแบบเซ็กซี่ และถือเป็นสาวกตัวยงของ เชลซี มีนักเตะขวัญใจคือ เมสัน เมาท์ แข้งทีมชาติอังกฤษ โดยเธอสามารถทำเงินได้จากการถ่ายภาพวาบหวิวลงใน OnlyFans ซึ่งกลุ่มแฟนคลับของเธอมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เธอเริ่มทำมันอย่างจริงจัง

Credit: Sport Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไม่ต้องเครียด! “อัลลี่ โรดส์” นางแบบสุดเอ็กซ์จัดให้หลัง เชลซี กำลังเผชิญปัญหา (ภาพ)