ปิดเมนู
หน้าแรก

อึ้งกันทั้งบาง! “ฟลอยด์” อดีตกำปั้นโลกเผยเคล็ดลับหลับสบายซื้อกินตลอด (ภาพ) 18-

เปิดอ่าน 378 views

อึ้งกันทั้งบาง! “ฟลอยด์” อดีตกำปั้นโลกเผยเคล็ดลับหลับสบายซื้อกินตลอด (ภาพ) 18+

“เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ ที่แม้จะประกาศอำลาสังเวียนอาชีพไปตั้งแต่เมื่อกลางปี 2017 แต่เจ้าตัวก็ยังคงตกเป็นข่าวอยู่บนหน้าหนึ่งของเว็บไซต์ดังบ่อยครั้ง

ล่าสุด อดีตกำปั้นวัย 45 ปี ได้ออกมาเปิดใจผ่านการไลฟ์สดในอินสตาแกรม ออกมายอมรับว่าจ่ายเงินเพื่อที่จะได้มีเพศสัมพันธ์กับสาวๆ “สิ่งหนึ่งที่ผมจะไม่ทำคือการมีอะไรกับผู้หญิงแบบฟรีๆ ผมจะไม่หลอกเขามามีอะไรด้วยแล้วไม่จ่ายเงิน มีหลายคนชอบพูดว่า ฟลอยด์ ใช้เงินซื้อผู้หญิงคนนั้นคนนี้”

“ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ได้หลอกพวกเธอ ผมยอมจ่ายเพื่อเซ็กซ์ ผมให้เงินกับเธอเพื่อให้พวกเธอก้าวไปอีกระดับ และทุกคนที่มาหาผมต้องเต็มใจ” อดีตกำปั้นคนดังออกมาเปิดใจที่ทำให้หลายคนต้องตกใจ

นอกจากนี้ในอดีตที่ผ่านมา เจ้าตัวยังเคยออกมาเผยเคล็ดลับการนอนหลับสบายในแต่ละค่ำคืนว่าชอบที่จะมีเซ็กซ์กับผู้หญิงบนเตียงถึง 4 คน พร้อมทั้งอวดภาพดังกล่าว “ผมนอนหลับสบายทุกค่ำคืน พร้อมกับมีผู้หญิงข้างกาย 4 คน”

 

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีชื่อว่า เกิร์ล คอลเลคชั่น (GIRL COLLECTION) คลับเปลื้องผ้าที่ตั้งอยู่ใน ลาส เวกัส สถานบันเทิงสุดหรูเรต 21+ ที่ต้องบอกว่าทำเงินกับเจ้าตัวได้อย่างมากมาย

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้รับการยกย่องให้เจ้าตัวเป็นนักกีฬาที่ทำเงินได้มากที่สุดแห่งทศวรรษ 2010 (นับเฉพาะในช่วงระหว่างปี 2010-2019) โดยโกยรายได้ไปมากถึง 915 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 28,400 ล้านบาท) จาก ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา

ขอขอบคุณ

ภาพ :floydmayweather

Sport Sanook!

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อึ้งกันทั้งบาง! “ฟลอยด์” อดีตกำปั้นโลกเผยเคล็ดลับหลับสบายซื้อกินตลอด (ภาพ) 18-