ปิดเมนู
หน้าแรก

โหรอุตตราษาฒ ชี้ 3 ราศีที่จังหวะงานโดดเด่น ตำแหน่งหน้าที่ขยับขยาย

เปิดอ่าน 129 views

โหรอุตตราษาฒ ชี้ 3 ราศีที่จังหวะงานโดดเด่น ตำแหน่งหน้าที่ขยับขยาย

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนพฤศจิกายน 2561

3 ราศีที่จังหวะงานโดดเด่น ตำแหน่งหน้าที่ขยับขยาย ได้แก่ ราศีตุลย์ , ราศีพิจิก , ราศีมังกร

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ท่านจะประสบความสำเร็จ ได้ประโยชน์จากการทำงาน และผลงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว ประสบความสำเร็จจากการใช้ประสบการณ์ ความรู้มีข่าวสารการวิ่งเต้น ติดต่อเกี่ยวกับเรื่องการเงิน เข้ามาเป็นงานหลัก งานสำคัญของท่านในระยะนี้ ท่านมีโอกาสรับเงินทองจากกิจกรรมดังกล่าว งานจะเป็นเครื่องนำโชคมาสู่ท่าน อย่างเห็นได้ชัดเจน

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

จังหวะของการงานเริ่มเด่นขึ้น กิจกรรมบางอย่าง ที่ยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับการงาน เริ่มปรากฏผลสำเร็จชัดเจนขึ้น เพราะฉะนั้น ขอให้ท่านทุ่มเท จะมีผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ตำแหน่ง หน้าที่ก็จะมีการขยับขยายเปลี่ยนแปลงอย่างเด่นชัด ในเรื่องของเงินเดือนก็จะเจริญก้าวหน้า ตลอดจนมีคนชวนร่วมหุ้น ร่วมส่วนลงทุน ทำงานเสริมเพิ่มเติม ข้อสำคัญ คือ ต้องมีคนชวนเข้ามาร่วมหุ้นร่วมส่วน จะเป็นผลดีแก่ตัวท่านเอง ไม่หนักเกินไปนัก

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 14 ก.พ.

ท่านจะทำอะไรก็ตามจะประสบผลสำเร็จ ท่านจะเห็นด้วยว่า กิจกรรมเรื่องการงาน มีความมั่นคงราบรื่นมาก หลังจากวันที่ 10 ไปแล้ว เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเจรจาเกี่ยวกับงาน ที่เพิ่งเริ่มใหม่ๆ หรือเพิ่งรับมาใหม่ งานที่ทำสำเร็จดี ท่านก็ไม่ควรแสดงเด่นให้ชัดเจนนักเพราะมีศัตรูทั้งในและนอกวงงานจ้องทำลาย ทำร้ายท่านอยู่ 

Cr. horoscope.sanook.com

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โหรอุตตราษาฒ ชี้ 3 ราศีที่จังหวะงานโดดเด่น ตำแหน่งหน้าที่ขยับขยาย